Răng sứ emax của nước nào? nhakhoasunshine

Ngày đăng: 7/28/2023 6:57:26 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 33
Chi tiết [Mã tin: 4787262] - Cập nhật: 59 phút trước

Răng sứ Emax là một loại răng toàn sứ thuộc dòng răng có phân khúc cao cấp, mang nhiều ưu điểm vượt trội. Giúp phục hình răng thẩm mỹ một cách tốt nhất cũng như tình trạng bệnh lý mà răng gặp phải. Vậy răng sứ Emax của nước nào? Răng sứ Emax có tốt không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn thông tin một cách cụ thể nhất về răng sứ emax.


Răng sứ Emax là gì?


Sứ Emax là dòng sứ có cấu tạo từ 100% gốm thủy tinh Lithium Disilicate, với cấu trúc sứ nguyên khối, hoàn toàn không chứa hợp chất kim loại.


Cấu tạo của một chiếc răng sứ Emax gồm 2 phần: lớp sườn sứ được làm từ những sợi gốm sứ thủy tinh đan xen nhau, chế tác bằng công nghệ cao (Glass Ceramic) và bao gồm 5 lớp phủ sứ bên ngoài giúp răng Emax có độ thấu quang cao, độ trong mờ tự nhiên giống như răng thật.


Nhờ những yếu tố nổi trội đó mà mà răng sứ Emax vừa có bền chắc cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ một cách tối ưu.


>>> THAM KHẢO: Dán răng sứ emax


[​IMG]


Răng sứ Emax của nước nào?


Răng sứ Emax được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn thiết bị y tế nha khoa kỹ thuật số hàng đầu tại Đức – Ivoclar Vivadent từ những năm 1990. Hiện nay, dòng sứ Emax đã có mặt tại hơn 130 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Răng sứ Emax có tốt không?


Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của dòng răng sứ emax:


>>> TÌM HIỂU: Các loại răng sứ emax

[​IMG]


– Độ chịu lực, chịu nhiệt tốt


Thuộc dòng răng được chế tác từ 100% sứ cao cấp nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tính an toàn của sứ. Răng sứ Emax có cấu tạo từ khối sườn sứ Lithium Disilicate, nung ở nhiệt độ cao, trên 1600 độ C nên có độ chịu lực rất tốt, đạt từ 500 MPa đến 1200 MPa.


– Tính thẩm mỹ cao và đặc biệt không bị đen viền nướu


Ứng dụng công nghệ hiện đại, răng được phủ 5 lớp sứ ở bên ngoài nên có độ thấu quang cao y như ngà răng thật. Có chiều sâu trông rất tự nhiên.


Do đặc tính cấu tạo từ 100% phôi sứ tinh khiết nên hoàn toàn bạn có thể yên tâm sẽ không xuất hiện tình trạng bị oxi hóa trong môi trường khoang miệng gây đen viền nướu.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


– An toàn, không lo kích ứng


Răng Emax hoàn toàn được làm bằng sứ, tính tương thích sinh học với cơ thể cao, rất an toàn và lành tính đối với cơ thể. Không xảy ra phản ứng phụ hóa học hay có dấu hiệu kích ứng trong môi trường khoang miệng.


– Tuổi thọ răng sứ Emax cao


Răng sứ Emax có tuổi thọ từ 15 – 20 năm. Nếu bạn biết cách chăm sóc tốt và vệ sinh răng miệng cần thận, răng sứ Emax có thể tồn tại lâu hơn nữa. Bề mặt sứ sẽ không bị xỉn màu theo thời gian, hoàn toàn không bị mài mòn trong môi trường axit.


Răng sứ emax với độ cứng chắc gấp nhiều lần răng thật giúp đảm bảo khả năng ăn nhai chắc chắn, bạn có thể thoải mái ăn nhai mà không lo sứt mẻ.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ emax của nước nào

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ