Răng sứ ht smile có tốt không? nhakhoasunshine

Ngày đăng: 7/29/2023 6:41:45 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4789361] - Cập nhật: 20 phút trước

Răng sứ HT Smile được các bác sĩ trong lĩnh vực răng hàm mặt đánh giá rất cao bởi những ưu điểm nổi bật như: tính thẩm mỹ tốt, khả năng chịu lực vượt trội, tương thích sinh học cao… Tuy nhiên, so với răng Lava, Cercon… thân răng HT Smile dày hơn nên cần xâm lấn nhiều tới răng thật.


Răng sứ HT Smile của nước nào? Có ưu nhược điểm gì?


Răng HT Smile là sản phẩm độc quyền của tập đoàn nổi tiếng hàng đầu Đức – H.C. Starck. Dòng răng sứ trên được nghiên cứu và phát triển vào năm 2001. Đến nay, sản phẩm đã đạt được nhiều chứng chỉ khắt khe như DIN EN ISO 9001, DIN EN ISO 14001 và DIN EN ISO 13485.


Răng HT Smile mang trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật như: tính thẩm mỹ cao, khả năng chịu lực tốt… Tuy nhiên, thân răng khá dài nên cần xâm lấn nhiều tới cấu trúc răng thật trong quá trình bọc sứ.


>>> THAM KHẢO: Bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu


[​IMG]


Ưu điểm của răng sứ HT Smile


- Tính thẩm mỹ cao:


Mão toàn sứ HT Smile được chế tác theo công nghệ tiên tiến của Đức. Nhờ vậy, răng sứ có độ thấu quang tốt và trong mờ tự nhiên không thua kém gì răng thật.


Ngoài ra, răng cấu tạo 100% từ sứ nguyên khối, không pha lẫn thêm bất kỳ tạp chất nào khác. Do đó, ngay cả khi đã sử dụng được một khoảng thời gian dài, răng vẫn giữ được vẻ trắng sáng như lúc ban đầu mà không xảy ra tình trạng đen viền nướu.


Chưa hết, răng HT Smile có tới 16 tông màu Vita khác nhau cùng các tông màu tùy chỉnh. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu răng sứ phù hợp dựa theo màu răng thật, sắc tố da và nhu cầu của bản thân.


- Khả năng chịu lực tốt:


Một trong những điểm nổi bật nhất của răng HT Smile chính là có độ chịu lực tốt. Vật liệu sứ HT Smile không chỉ được ứng dụng đối với lĩnh vực nha khoa mà còn dùng trong chế tạo các sản phẩm chịu lực ở phanh đĩa ô tô, thân tàu vũ trụ…


>>> TÌM HIỂU: Bọc răng sứ cercon có tốt không


[​IMG]


- Khả năng tương thích sinh học cao:


Theo chia sẻ của các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực răng hàm mặt, răng sứ HT Smile có tính tương thích sinh học cao do được chế tác toàn bộ từ sứ nguyên chất. Vì vậy, răng sứ không gây kích ứng hay ảnh hưởng xấu tới răng thật cũng như các mô mềm bên trong khoang miệng. Không chỉ vậy, răng sứ HT Smile còn có khả năng cách nhiệt tốt, bảo vệ cùi răng thật không bị kích thích bởi nhiệt độ của thực phẩm


- Độ chính xác cao:


Dòng răng sứ HT Smile được thiết kế và chế tác hoàn toàn tự động bằng hệ thống CAM/CAD. Nhờ vậy, răng đảm bảo được độ chính xác về hình thể, cấu trúc cũng như màu sắc.


Nhược điểm của răng sứ HT Smile


So với những dòng răng toàn sứ khác như Cercon, Bio Paris, Lava Plus… răng sứ HT Smile có phần thân dày hơn. Chính vì vậy, khi tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ, mức độ xâm lấn vào cấu trúc răng thật chắc chắn sẽ lớn hơn.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


Răng sứ HT Smile có tốt không


Răng sứ HT Smile được bác sĩ trong lĩnh vực răng hàm mặt đánh giá cao về tính thẩm mỹ, khả năng chịu lực và mức độ an toàn. Đây là loại răng toàn sứ được nhiều người lựa chọn để bọc răng sứ nguyên hàm.


Sau khi bọc răng sứ HT Smile, những khiếm khuyết của hàm răng như: ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh nhẹ, nứt, vỡ… đều được khắc phục. Bạn hoàn toàn có thể tự tin với một hàm răng đều và trắng sáng tự nhiên.


Độ cứng của răng HT Smile cao gấp khoảng 7 – 8 lần so với răng thật. Răng còn có khả năng tương thích với cơ thể cao và kháng khuẩn tốt. Đặc biệt, răng HT Smile có thể tồn tại lên đến 15 năm hoặc lâu hơn nếu như được chăm sóc tốt mà không gây tác động xấu tới răng, nướu.


Tuy nhiên, như những thông tin mà chúng tôi đã đề cập đến ở phần trên, thân răng HT Smile khá dày. Do đó, nếu như bạn không muốn xâm lấn nhiều tới răng thật thì có thể cân nhắc tới các loại răng sứ khác như Emax Zic, Bio Paris, Lava Plus… Đây đều là những dòng răng toàn sứ có chất lượng tốt và khả năng phục hình hiệu quả.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ ht smile có tốt không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ