Răng sứ venus ht tốt không? nhakhoasunshine

Ngày đăng: 7/25/2023 7:13:13 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4779888] - Cập nhật: 38 phút trước

Răng sứ Venus HT là một cái tên được nhiều người nhắc đến bởi tính chất ưu việt vượt trội của dòng sứ sườn Zirconia với độ thẩm mỹ cao và lành tính với cơ thể, không gây bất kỳ kích ứng nào cho vùng nướu. Vậy răng sứ Venus HT là của nước nào? Có bền không và bao nhiêu tiền một chiếc?


>>> XEM THÊM: Răng sứ venus của đức


[​IMG]


Răng sứ Venus HT của nước nào?


Răng sứ Venus HT là dòng răng toàn sứ của Đức được cấu tạo từ hai thành phần chính là khung sườn và lớp sứ phủ bên ngoài, sử dụng 100% phôi sứ nguyên chất nên đảm bảo không gây đen viền nướu khi sử dụng, khác biệt hoàn toàn so với dòng răng sứ kim loại.


Cho tới thời điểm hiện tại, khi mà các dòng răng sứ cao cấp khác lần lượt ra đời thì răng sứ Venus vẫn luôn được khách hàng tin dùng và sử dụng phổ biến. Vậy răng sứ Venus có tốt, có bền không?


>>> THAM KHẢO: Răng sứ venus plus

[​IMG]


Răng sứ Venus HT có tốt không?


Ưu điểm của răng sứ Venus:


– Được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại đảm bảo mỗi sản phẩm ra lò đều đạt được được độ chuẩn xác cao, nhờ đó mà mão sứ dễ dàng khít sát với viền nướu và răng thật, không gây ra hiện tượng kênh cộm trong quá trình ăn nhai.


– Những thông số kỹ thuật của răng sứ Venus đều khá ấn tượng khi đạt tiêu chuẩn ở mức tối ưu. Phôi sứ Zirconia chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Đức và được nung nóng ở nhiệt độ 1200 độ C giúp cho răng cứng chắc và có độ chịu lực cao. Theo nghiên cứu, răng sứ Venus có độ chịu lực lớn từ 300-400 Mpa, gấp 4 lần so với răng thật, đem lại sự thoải mái khi ăn nhai và giao tiếp cho bạn.


Thời gian sử dụng lâu dài, tuổi thọ của răng sứ Venus kéo dài khoảng 15 năm, thậm chí là lâu hơn nếu bạn có chế độ chăm sóc răng miệng tốt.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


Nhược điểm của răng sứ Venus:


Bên cạnh những ưu điểm thì răng sứ Venus vẫn tồn tại một số hạn chế nếu so sánh với các dòng răng toàn sứ khác như sứ Emax, Ceramill, HT Smile, Nacera…


– Khả năng thấu quang học không đạt ngưỡng tối đa, do đó độ trắng – sáng không bằng các dòng răng toàn sứ khác. Tuy nhiên bạn cũng không cần lo lắng quá vì răng sứ Venus vẫn giúp bạn có được một hàm răng trắng sáng tự nhiên, dùng mắt thường để phân biệt thì sẽ khó lòng nhận ra đâu là răng sứ Venus, đâu là răng thật.


– Độ dày của thân răng sứ Venus cao hơn các dòng răng toàn sứ khác, do đó mức độ sửa soạn cùi răng cũng sẽ nhiều hơn. Điều này đồng nghĩa với việc bác sĩ sẽ phải can thiệp vào mô răng thật của bạn nhiều hơn.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ venus ht

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ