Răng sứ venus plus có tốt không? nhakhoasunshine

Ngày đăng: 7/25/2023 7:30:21 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 4779898] - Cập nhật: 51 phút trước

Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các dòng răng toàn sứ khác nhưng nhờ độ bền tốt, tính thẩm mỹ cao cùng chi phí hợp lý, răng toàn sứ Venus plus đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi muốn “giải cứu” cho hàm răng có khiếm khuyết của mình. Vậy răng toàn sứ Venus plus là gì và có hiệu quả như lời đồn?


>>> TÌM HIỂU: Răng sứ roland giá bao nhiêu


[​IMG]


Thế nào là răng sứ Venus Plus?


Răng toàn sứ Venus Plus là một trong các loại răng sứ Venus không kim loại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn ISO và CE với độ bền cao, màu sắc trắng sáng tự nhiên như răng thật và cực kỳ lành tính với cơ thể. Chất liệu răng sứ Venus có đặc tính là siêu nhẹ, sản xuất theo công nghệ CAD/CAM hiện đại bậc nhất thế giới.


Được cấu tạo từ 100% phôi vật liệu có nguồn gốc từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thẩm mỹ răng sứ Venus nhé!


>>> XEM THÊM: Răng sứ roland có tốt không


[​IMG]


Răng sứ Venus Đức có tốt không?


Đây là thắc mắc nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Cụ thể răng sứ Venus Đức đang được đánh giá cao về độ bền bởi khả năng duy trì tuổi thọ lớn, kéo dài tới 15 năm, thậm chí là lâu hơn thế nếu bạn có chế độ bảo quản và chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt.


Ưu, nhược điểm của răng toàn sứ Venus


Để biết được chính xác cấu trả lời bọc răng sứ venus có tốt không thì mời bạn đọc cùng khám phá một số ưu và nhược điểm của dòng răng này. Từ đó cân nhắc và đưa ra lựa chọn thật phù hợp.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


Ưu điểm của răng sứ Venus Plus


- Theo tìm hiểu về răng sứ Venus Plus thì nó được làm từ phôi Zirconia chất lượng cao nung ở nhiệt độ hơn 1600°C giúp tăng khả năng chịu lực của răng đạt đến 300 – 400 Mpa và cao gấp 3 – 4 lần so với răng thật.

- Trong điều kiện chăm sóc bình thường, răng sứ Venus của Đức có thể đạt tuổi thọ khoảng 10 năm và có thể lên đến 15 năm nếu được chăm sóc tốt.

- Trọng lượng nhẹ, độ lành tính cao, không gây tác dụng phụ hay biến chứng cho cơ thể và không gây đen nướu răng hay xuất hiện bóng mờ như các loại răng sứ kim loại khác do được làm hoàn toàn từ sứ nguyên chất không pha bất kỳ tạp chất nào.

- Làm răng sứ Venus Plus có độ tinh tế và chính xác đến từng micron nhờ sự hỗ trợ của máy tính, máy móc chuyên dụng và được thiết kế cắt tiện hoàn toàn tự động bằng hệ thống tối tân CAD/CAM.

- Răng toàn sứ Venus Plus có sắc trắng và độ trong tự nhiên rất khó phân biệt với răng thật, mang lại nụ cười tỏa sáng và cảm giác tự tin cho người sử dụng.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ venus plus

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ