Rangnick có thể gây ám ảnh cho mu ở 2 thương vụ

Ngày đăng: 4/25/2024 7:16:28 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 12
Chi tiết [Mã tin: 5275920] - Cập nhật: 2 phút trước

Theo HITC, Ralf Rangnick giống như theo đuổi 2 đối tượng ủy quyền của Manchester United 1 Khi dẫn dắt Bayern Munich. Bayern Munich biết đến đã thảo luận về các mục tiêu chuyển nhượng ủy quyền tiềm năng mang Ralf Rangnick. lúc này. Cựu huấn luyện và đào tạo cục tạm bợ của Quỷ đỏ sẽ dấy lên cũng như ứng cử viên cao cấp đặt ráng ráng Thomas Tuchel. Đến với tỷ lệ kèo tv


Rangnick, hiện giờ đang dẫn dắt Áo, dường như không thống trị 1 câu lạc bộ làm sao Tính từ lúc thời gian ngắn sinh hoạt Man United. ngoài ra, ông biết đến đã trở thành sự chắt lọc hàng đầu của Bayern sau khi gã to tướng nước Đức thiết yếu chiêu dụ đc Julian Nagelsmann & Xabi Alonso.


Xem thêm: https://kbet169.dropmark.com/15194


Đi theo HITC, danh sách hạt tiêu chuyển nhượng tiềm năng cũng được bàn bạc, có Việc Rangnick ý muốn ký hiệp đồng mang hai mục tiêu cũ sống Man United. chúng ta nói rằng Jeremie Frimpong phía trong số những cái tên phía bên trong khoảng ngắm của Bayern, Hình như Frenkie de Jong cũng được nhắc cho cũng như 1 thương vụ hầu hết.


Rangnick mong có Frimpong trong dịp ngơi nghỉ Man United, mà lại một hễ thái chưa bao giờ thành hiện tại & chung cục anh đã sinh sống lại Leverkusen. Quỷ đỏ được cho là cũng muốn đưa anh cho Old Trafford, với điều khoản giải hòa khoảng 34 triệu bảng sẽ gồm giá trị thực thi vào mùa hè. Hãy đến bet69 việt nam


Bên cạnh đó đấy, De Jong đã được hệ trọng nghiêm ngặt với Man United trong ít năm dẫu vậy biết tới vẫn nói rõ rằng anh bỏ quên cho Việc gia nhập CLUB này. Anh đang bị buộc ràng hợp đồng với Barcelona cho tới đợt hè năm 2026.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ