Rashford lập hat-trick từ ghế dự bị giúp mu đại thắng

Ngày đăng: 10/29/2020 4:08:14 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 11
Chi tiết [Mã tin: 3107453] - Cập nhật: 10 phút trước

M.U đã đè bẹp “đệ tứ Ngoại Hạng Anh hào” của Giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ châu Âu mùa trước, RB Leipzig với ty so bong da khó tin 5-0 nhờ sự tỏa sáng của Marcus Rashford.

Trước cuộc chiến tại Old Trafford rạng sáng nay, M.U bị Đánh giá phải chăng hơn Leipzig cho dù được chơi ở sân nhà. Khi mà M.U biểu lộ tư thế phập phù từ đầu mùa thì Leipzig bất bại 7 trận liên tục và thắng 6 trong đó. Huấn luyện viên Julian Nagelsmann cũng được Tìm hiểu cao hơn Ole Solskjaer ở khả năng xếp đặt đội hình và vận dụng chiến thuật.

bong da truc tuyen k+ video bàn thắng Manchester United vs Leipzig

tuy nhiên, cú sốc to đã xảy ra khi M.U thi đấu hợp lý và đè bẹp đại diện Đức có tỉ số 5-0. Ở trận này, chuyến lượt gia Solskjaer sử dụng sơ đồ 4-4-2 sở hữu 4 tiền vệ Matic, Pogba, Fred và Van de Beek ở giữa sân, hỗ trợ riêng cho bộ đôi tiền đạo Greenwood và Martial ở phía trên. Ngay ở phút 21, Pobga với pha chọc khe chuẩn xác riêng cho Greenwood phá bẫy việt vị của Leipzig để làm bàn mở tỉ số.

Sau khi sở hữu bàn thắng trước, M.U đi qua sút phòng thủ lên bóng và đẩy Leipzig vào bế tắc. Bước nhượng hiệp hai, chuyến lượt gia Julian Nagelsmann hot lòng sắm bàn gỡ và tung một loạt chân sút tiến công ra trậ. Khi mà đấy, HLV Solskjaer cũng sử dụng bộ đôi ngôi sao bóng đá Bruno Fernandes và Marcus Rashford để tận dụng các cơ hội lên bóng nhanh.

Sự thay đổi của Solskjaer đem lại sự khác biệt to hơn. Chỉ khoảng hơn 5 phút sau khi ra trậ, Fernandes đã mang đường chuyền 1 chạm giúp Rashford thoát xuống trong khoảng giữa sân để lập công, nhân đôi cách biệt cho M.U. Phút 78, vẫn là Rashford tỏa sáng giúp M.U ghi bàng trước 3-0. Tiền đạo người Ngoại Hạng Anh đã ăn trung vệ được săn đón Upamecano trước lúc hạ Gulacsi ở thế đối mặt.

khi này, Leipzig hoàn toàn vỡ lẽ trận. Phút 87, tới lượt Martial ghi tên lên bảng tỉ số mang cú đá penty chính xác. Đây là bàn trước tiên của Martial ở mùa giải mới. Phút 90+2, Rashford hoàn tất cú hat-trick và ấn định chiến thắng 5-0 rỡ ràng dành cho M.U.

Đáng chú ý, Rashford là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử M.U lập hat-trick sau khi ra sân từ ghế dự bị. Người trước hết khiến được điều này chính là hlv của Ngoại Hạng Anh, Ole Solskjaer ở cuộc chiến sở hữu Nottingham Forest lọt vào tháng hai năm 1999

Tính ở Champions League, Rashford là cầu thủ thứ năm làm cho được kỳ tích này, nhưng Ngoại Hạng đánh bại Kylian Mbappe (38 phút) để lập hat-trick nhanh cao nhất lịch sử Giải đấu với tổng cùng 27 phút trên sân bắn cá m8win

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác