Rất chất và rất chơi khi sở hữu những số sim năm sinh 2003

Ngày đăng: 1/5/2020 7:18:32 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 181
Chi tiết [Mã tin: 2867283] - Cập nhật: 13 phút trước

Những người sinh năm 2003, muốn lựa chọn cho mình một sim số đẹp, hợp phong thủy để gặp thật nhiều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. Để lựa chọn một chiếc sim cho người sinh năm 2003 (Quý Mùi) hợp phong thủy, mang thật nhiều điều tốt đẹp cho chủ nhân, hãy tham khảo một số gợi ý dưới bài viết sau đây.

Một vài nét về người tuổi Quý Mùi 2003

Người tuổi Quý Mùi 2003 đươc biết đến là người rất khôn ngoan, thông minh, nhanh nhẹn, có tài ăn nói hoạt bát, ngoại giao tốt, mối quan hệ rộng và có cá tính mạnh mẽ. Người sinh năm 2003 tính cách lương thiện, thương người, chính trực, ngay thẳng. Nếu sinh vào giờ tốt lành sẽ có rất nhiều tài và có thể làm quan to. Nói tóm lại, người sinh năm Quý Mùi 2003 rất sáng dạ,thông hiểu lẽ đời, đối nhân xử thế đúng mực, được người đơi yêu mến; có lòng từ bi biết thông cảm với người khác. Họ sẵn sàng tha thứ lỗi lầm và ít khi phê phán, tranh đấu với bạn bè, đồng nghiệp hay người đời.

Đối với đường tình duyên của người sinh năm 2003, con đường tình duyên thường không được như ý. Người tuổi này nên lấy vợ hoặc chồng khác quê mới yên, vận niên tuổi già phú quý. Nếu người được hưởng phúc lớn thì vinh hoa phú quý một đời.

Các mối quan hệ : Người tuổi Quý Mùi 2003 nên kết hôn với những người tuổi Mão, Ngọ như Nhâm Ngọ, ất Mão… Có thể liên kết làm ăn với những người tuổi Mão, Thân như Ất Mão, Giáp Thân… Nên kết bạn với những người tuổi Hợi, Thìn, Tỵ.

Xem thêm: Sim Viettel số đẹp giá tốt.

Người sinh năm 2003 mệnh gì?

Mệnh Niên

Để biết được người sinh năm 2003 mệnh gì, mạng gì hay để tra cứu bất cứ một tuổi nào khác thuộc mệnh gì, chúng ta có một công thức tính mệnh dựa vào Can, Chi của mệnh đó như sau: Công thức: Can + Chi = Mệnh, trong đó các Can, Chi được quy đổi bằng một mã số, cụ thể như sau: Mã số của các Can lần lượt là:

Số của các Can lần lượt là:

Giáp - Ất = 1

Bính - Đinh = 2

 Mậu - Kỷ = 3

Canh - Tân = 4

Nham - Quý = 5

Số của các Chi lần lượt là:

Tý - Sửu - Ngọ - Mùi = 0

Dần - Mão - Thân - Dậu  = 1

Thìn - Tỵ - Tuất - Hợi = 2

Như vậy, để biết được Mệnh của người sinh năm 2003, tuổi Quý Mùi ta tính như sau: Quý + Mùi = 5 + 0 = 5 => Mệnh Mộc (sau khi cộng Can + Chi cho kết quả lớn 5 thì phải trừ đi 5 sẽ được kết quả của Mệnh).

Theo kết quả tính trên, những người sinh năm 2003, tuổi Quý Mùi thuộc Mệnh Mộc, cụ thể là Dương Liễu Mộc, tức “Cây dương liễu”.

Mệnh quái

Mệnh Quái dựa theo trường phái Hậu Thiên Bát Quái, con số hợp mệnh Quái được tính dựa trên đường Lượng Thiên Xích trên Cửu Tinh Đồ.

  1. Mệnh Quái của người sinh năm 2003

Do mệnh cung của nam và nữ tuổi Quý Mùi 2003 khác nhau nên phong thủy tuổi Quý Mùi 2003 cũng sẽ khác nhau theo nam mệnh và nữ mệnh.

Trong đó:

Mệnh ngũ hành của nam: Cung CÀN, hành KIM, quái số 6, sao Lục Bạch, Tây tứ mệnh

Mệnh ngũ hành của nữ: Cung LY, hành HOẢ, quái số 9, sao Cửu Tử, Đông tứ mệnh, hướng Nam

  1. Mệnh Quái của nguời sinh năm 2003 nói lên điều gì?

Đối với bất kỳ năm sinh nào thì khi tìm ra mệnh quái của mỗi người bạn sẽ tìm ra các điều sau:

Cung mệnh, con số may mắn theo mệnh Quái

 Mệnh Quái là gì, các con số hợp mệnh quái

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ