Real madrid mặc áo tím gặp athletic

Ngày đăng: 3/26/2024 2:10:52 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 30
  • ~/Img/2024/3/real-madrid-mac-ao-tim-gap-athletic-01.png
~/Img/2024/3/real-madrid-mac-ao-tim-gap-athletic-01.png
Chi tiết [Mã tin: 5224774] - Cập nhật: 45 phút trước


Real Madrid ra mắt bộ quần áo bóng đá thứ tư phiên bản giới hạn mới, được thiết kế bởi Yohji Yamamoto. Đội sẽ mặc nó lần đầu tiên trong chuyến thăm thủ đô của Câu lạc bộ điền kinh vào ngày 31 tháng 3.


Real Madrid sẽ mặc bộ đồ thứ ba mới của họ trong trận đấu LaLiga tiếp theo - trận đấu trên sân nhà ở Tuần 30 với Athletic Club vào ngày 31 tháng 3 - trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ quốc tế. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đội bóng của Ancelotti sẽ không mặc trang phục toàn màu trắng truyền thống trong dịp này.


Madrid và màu tím


Trong trận đấu với Athletic, Madrid sẽ mặc trang phục màu tím - mặc bộ quần áo bóng đá hoàn toàn mới thuộc dòng Adidas Y-3, do nhà thiết kế người Nhật, Yohji Yamamoto sáng tạo. Màu tím là một trong những màu truyền thống của câu lạc bộ và màu mới sẽ được cả đội nam và đội nữ mặc trong mùa giải này.


Bộ quần áo thi đấu Madrid trước đây của Yamamoto


Thông tin chi tiết về bộ quần áo bóng đá Y-3 mới đã được công bố vào thứ Hai, thông qua các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau của câu lạc bộ (Real Madrid, Adidas và Y-3). Jude Bellingham và David Alaba từ đội nam và Misa Rodríguez, Naomie Feller và Kathellen Sousa từ đội nữ đã được chọn làm người mẫu cho bộ trang phục mới. Đầu tháng này, Bellingham và Zidane đã xuất hiện cùng nhau trong một đoạn giới thiệu với tư cách là gương mặt chính của chiến dịch, với huyền thoại người Pháp diện một chiếc áo khoác da màu đen bóng mượt và các món đồ khác từ bộ sưu tập du lịch Y-3.


Real Madrid từng tìm đến Yamamoto để lấy cảm hứng trong quá khứ. Vào mùa giải 2014/15, anh ấy đã thiết kế một bộ quần áo bóng đá màu đen kỷ niệm với họa tiết rồng và sản xuất một chiếc áo đấu màu đen trắng đặc trưng khác để đánh dấu kỷ niệm 120 năm thành lập câu lạc bộ vào năm 2021/22. Madrid mặc trang phục toàn màu đen cho trận Clasico Tuần 29 gặp Barcelona, tại Bernabéu. Nó không mang lại nhiều may mắn cho họ - Barça, mặc trang phục Senyera, kết thúc trận đấu với tỷ số 0-4.



 


Real Madrid đã thi đấu hai lần tại Bernabéu mà không mặc áo đấu sân nhà màu trắng. Năm 2020, họ gặp Espanyol trong bộ áo đấu màu xanh bạc hà, thắng 2-0, sau đó là trận gặp Barcelona nói trên. Phía Ancelotti hy vọng bộ đồ đen mới của họ sẽ không bị ảnh hưởng khi Athletic đến thăm.


Thương hiệu quần áo Y-3 sử dụng công nghệ HEAT.RDY, giúp hấp thụ độ ẩm và bao gồm hai bộ quần áo thủ môn, một toàn màu đen và một màu cam, cùng với bộ quần áo trước trận đấu màu trắng bao gồm áo, quần đùi và áo khoác.


Câu lạc bộ tuyên bố rằng bộ sưu tập là “sự kết hợp giữa sự sang trọng và truyền thống, tập hợp thời trang và thành công trong thể thao, đồng thời lấy cảm hứng từ giai đoạn đầu của sự hợp tác giữa Adidas và Yamamoto”. Y-3 cũng đã tạo ra nhiều lựa chọn yêu thích của người hâm mộ, bao gồm áo jersey, áo hoodie, túi đeo vai, mũ lưỡi trai và khăn quàng cổ. Bộ sưu tập Y-3 sẽ có sẵn để mua tại các cửa hàng chính thức của câu lạc bộ, các cửa hàng Adidas và trực tuyến từ ngày 27 tháng 3.



Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp