Real madrid với ý định sỡ hữu garnacho

Ngày đăng: 3/19/2024 6:37:57 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 5211159] - Cập nhật: 46 phút trước

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez được biết đang sắp đặt 1 buổi gặp riêng có tiền vệ Alejandro Garnacho của Man Utd. sống đợt giải này, Alejandro Garnacho đang là ngôi sao chủ đạo trong đội hình của HLV Erik ten Hag. Tiền vệ chạy cánh gia đình Argentina vẫn ghi 7 bàn thắng & sử dụng 4 mặt đường sản xuất sau 38 đợt ra sân trên đầy đủ trường đấu. Đến với tylekeo88


cuối tuần trước, sinh hoạt trận đấu với Liverpool (tứ kết FA Cup), Garnacho cũng đã tỏa sáng với pha chế tạo đến Amad Diallo ghi bàn chiến thắng công bố quyết định giúp M.U đoạt chiến thắng kịch tính 4-3.


Trước phong độ đang quan tâm bên trên, Alejandro Garnacho được biết sẽ lọt vào khoảng ngắm của Real Madrid. theo truyền thông Tây Ban Nha, chủ tịch Real, Florentino Perez độc đáo khá ấn tượng mang Garnacho. Ông sẽ phát triển ra làm việc Manchester trong tháng tới để dự ván tứ kết Champions League giữa Real có Man công ty. and Perez đã kế hoạch gặp riêng Garnacho đặt hỏi thăm về định hướng tương lai của ngôi sao trẻ này.


Xem thêm: https://kbet169.dropmark.com/15194


đang quan tâm, phía trên cũng là phương án nhưng Florentino Perez vẫn thực hiện để kí giao kèo sở hữu Cristiano Ronaldo từ chủ yếu M.U vào đợt hè 2009. và càng đặc biệt rộng khi Ronaldo chính là thần tượng cao nhất của Garnacho.


Alejandro Garnacho sinh ra và lớn lên làm việc Madrid (Tây Ban Nha). Vào năm 2020, M.U đang tuyển mộ tiền vệ 19 tuổi từ Atletico Madrid sở hữu chi phí chỉ 420 nghìn bảng. Tính đến nay, Garnacho vẫn thi đấu tổng cộng 74 ải, ghi 12 bàn chiến hạ và 9 pha tạo.


giao kèo của Garnacho với M.U còn chu kỳ mang đến mùa hè 2028. Anh được chuyên trang Transfermarkt định giá chặng 36 triệu bảng. Hãy đến bet69 việt nam

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ