Rèm biệt thự cao cấp

Ngày đăng: 5/10/2024 10:55:29 AM - Dịch vụ - TP HCM - 12
  • ~/Img/2024/5/rem-biet-thu-cao-cap-01.jpg
~/Img/2024/5/rem-biet-thu-cao-cap-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5301942] - Cập nhật: 35 phút trước

Nhắc đến biệt thự, chúng ta luôn nghĩ tới loại hình nhà ở cao cấp, sang trọng. Mỗi căn biệt thự đều được gắn dấu ấn cá nhân của từng gia chủ. Cùng với đó, mỗi chi tiết thiết kế đều sẽ toát lên sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Chính vì vậy, việc lựa chọn rèm biệt thự cao cấp cũng sẽ ảnh hưởng không ít tới tổng thể không gian. Tham khảo ngay 50+ mẫu rèm biệt thự cao cấp của Rèm Cửa Milan để nâng tầm không gian sống ngay nhé!



rem-biet-thu-cao-cap

Đặc điểm rèm biệt thự cao cấp

Biệt thự là loại hình nhà ở cao cấp. Các căn biệt thự đều có diện tích lớn, thiết kế mang dấu ấn cá nhân của từng gia chủ. Chính vì vậy, mỗi bộ rèm cửa cũng sẽ thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Các mẫu rèm cửa dùng trong thiết kế biệt thự hầu hết có chất liệu nhập khẩu.


Cùng với đó, các chi tiết được gia công một cách kĩ lưỡng, mang đến hiệu ứng thẩm mỹ cao. Đồng thời, chất liệu phải đạt được những tiêu chuẩn về an toàn với sức khỏe và không gây kích ứng da khi tiếp xúc. Đặc biệt, độ bền của những sản phẩm này rất cao. Điều này giúp sản phẩm có được vẻ đẹp bền bỉ với thời gian, xứng tầm không gian đẳng cấp.


Chất liệu đầu tiên khi may rèm biệt thự chắc chắn không thể bỏ qua rèm vải. Rèm vải là dòng sản phẩm truyền thống. Tuy nhiên, theo dòng thời gian, cùng với sự phát triển của công nghệ, rèm biệt thự cao cấp hiện nay vô cùng đa dạng mẫu mã. Chất liệu đảm bảo đạt chuẩn những quy định về an toàn, không chứa chất gây độc hại.


Những mẫu rèm vải thường được các gia chủ lựa chọn cho biệt thự phải kể đến những mẫu rèm nhập khẩu. Như: rèm vải Nhật Bản, rèm vải Anh, rèm vải nhập khẩu châu Âu… Các dòng sản phẩm này sở hữu chất liệu mềm, mịn. Cùng với đó là nhiều tính năng như chống nắng, kháng bụi, chống cháy lan… Lựa chọn rèm vải nhập khẩu giúp tân trang và nâng cấp không gian sống. Với rất nhiều mẫu vải và màu sắc khác nhau, bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được


Nếu các tín đồ của phong cách hiện đại yêu thích rèm đơn giản, không cầu kì trong kiểu may. Thì với những tín đồ yêu cổ điển thì rèm tân cổ điển cao cấp là lựa chọn hoàn hảo. Rèm vải tân cổ điển được biết đến là một hình mẫu điển hình của rèm biệt thự cao cấp. Với cách may, kiểu may cầu kì trong từng đường kim mũi chỉ, sản phẩm mang đến vẻ đẹp gần như là tiệm cận hoàn mỹ. Sử dụng rèm tân cổ điển tạo ra không gian hoàng gia, xứng tầm đẳng cấp gia chủ.


Cách chọn rèm biệt thự cao cấp

Chọn cách may rèm biệt thự theo kích thước cửa

Nếu cửa sổ cao và hẹp, bạn có thể chọn rèm biệt thự cao cấp có chiều dài chỉ hơn cửa sổ và mở rộng khung cửa sổ về phía hai bên, cố gắng để lộ cửa sổ lớn nhất. Nếu cửa sổ rộng và ngắn, bạn có thể chọn rèm biệt thự cao cấp dài và cao gần với khung cửa sổ. Nếu cửa sổ quá ngắn, bạn có thể treo rèm biệt thự cao cấp dài một nửa với cùng màu bên trên hoặc bên dưới cửa sổ, làm cho nó chỉ che khung cửa sổ và bệ cửa sổ, dẫn đến ảo ảnh thị giác.


Lựa chọn màu sắc theo mùa

Vào mùa xuân và mùa thu, chúng ta thường sử dụng màu be, xanh đậm, vàng, hồng làm chủ đề chính. Vào mùa hè, chúng tôi sử dụng màu trắng, màu be, xám nhạt, xanh da trời, xanh hồ là chủ đề tốt nhất. Vào mùa đông, chúng tôi chọn cà phê nâu, xanh đậm, tím, tối làm chủ đề thích hợp. Các họa tiết hình dọc làm cho căn phòng cao hơn.


Chọn theo nội thất của căn phòng

Cửa sổ ở phía đông có thể mang lại cho mọi người cảm giác ấm áp và tươi sáng. Bạn có thể chọn sử dụng rèm biệt thự cao cấp truyền ánh sáng tốt như rèm vải lụa hay các loại khác. Cửa sổ ở phía nam và phía tây là nơi ánh sáng rất nóng. Cửa sổ theo hướng này có thể chọn rèm vải cách nhiệt chống nắng hoặc rèm xếp roman có chức năng tách ánh sáng để giảm độ chói. Ánh sáng của cửa sổ phía bắc thường không tốt, nếu chúng ta chọn rèm biệt thự cao cấp màu nhạt, nó có thể làm cho căn phòng sáng và mở rộng cảm giác không gian.


Mẫu rèm vải cho biệt thự nên kiểm soát nguyên tắc đơn giản, sáng sủa và thanh lịch cho dù chọn hình dạng trừu tượng hình học hay chọn mẫu cảnh quan tự nhiên. Các mẫu không chỉ chú ý đến sự phối hợp với các đồ nội thất trong nhà khác và kết hợp với vị trí cửa sổ tốt để tạo ra ánh sáng và các yếu tố khác, nhưng cũng tăng cường toàn bộ ý nghĩa của sự gắn kết trong nhà.


Tránh chọn màu rèm cửa biệt thự quá đậm

Màu sắc sặc sỡ của những tấm rèm biệt thự cao cấp có thể khiến mọi người cảm thấy không gian bị thu hẹp, trong khi màu sáng sẽ làm cho không gian nhỏ dường như rộng hơn. Nếu màu sắc được phối hợp tốt, nó sẽ tạo cảm giác thoải mái. Nếu màu sắc không được phối hợp tốt, nó sẽ khiến mọi người căng thẳng và lo lắng. Nếu màu sắc bị trộn lẫn, nó sẽ khiến mọi người bối rối. Tóm lại, màu sắc của rèm biệt thự cao cấp không nên quá sặc sỡ.


Biệt thự có thể chứa nhiều kiểu sắp xếp khác nhau vì nó rất lớn. Điều này mang lại cho chúng ta nhiều không gian để tạo ra một cách tự do. Tuy nhiên, thiết kế không thể quá tùy tiện nếu không biệt thự lớn trông không còn đẹp như một tổng thể. Vì vậy, nó đáng để mọi người chú ý.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ