Rèm cửa cầu vồng hàn quốc tại bình dương

Ngày đăng: 11/5/2022 1:04:21 PM - Tổng hợp - Bình Dương - 97
Chi tiết [Mã tin: 4239944] - Cập nhật: 27 phút trước

Rèm cuốn cầu vồng hay còn gọi là rèm cầu vồng hai lớp hiện nay đang là dòng sản phẩm  được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình, trang trí không gian làm việc, quán cà phê, nhà hàng…


Rèm cầu vồng Hàn Quốc là loại rèm được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng đầy sang trọng nên rất phù hợp với mọi không gian. Mang đến một không gian nhẹ nhàng, đơn giản, tiện lợi với sự đa dạng về màu sắc, khả năng chắn sáng tốt. Vì vậy, việc lựa chọn rèm cửa phù hợp nội thất, phù hợp với mục đích sử dụng và sinh hoạt sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi dùng cho khách hàng.



Ưu điểm của rèm cửa cầu vồng Hàn Quốc là chất liệu cao cấp, độ nhẹ, tính đàn hồi cũng như thân thiện với môi trường và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.


MUA RÈM CẦU VỒNG Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ?


RemcuaHT là đơn vị cung cấp rèm cầu vồng gần nhất tại Bình Dương. Khi mua èm tại đây quý khách sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi và cam kết như sau:

- Miễn phí lắp đặt và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tại Bình Dương

- Bảo hành sản phẩm trong vòng 02 năm.

- Tư vấn, trợ giúp cho khách hàng trong quá trình sử dụng;

- Sửa chữa lỗi do quá trình lắp đặt;

- Chiết khấu cao cho đơn hàng với số lượng lớn.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt rèm cửarèm cầu vồng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0979.688.302 để được tư vấn miễn phí tại nhà.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp