Rèm cửa gia đình đẹp thi công rèm cửa giá rẻ

Ngày đăng: 3/29/2023 2:46:46 PM - Tổng hợp - TP HCM - 48
Chi tiết [Mã tin: 4545074] - Cập nhật: 9 phút trước

Rèm cửa gia đình của Rèm Cửa Milan có giá thành cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất, cam kết làm đẹp mới, nhận thiết kế rèm cửa không cần đặt cọc.


rem-cua-gia-dinh


Rèm cửa gia đình là gì?

Là rèm trang trí cho không gian nội thất gia đình gồm: phòng khách, rèm phòng ngủ, rèm, văn phòng và cả các không gian rộng lớn như hội trường và sân khấu. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp mành rèm đã hơn 10 năm nay, rèm cửa cao cấp gia đình luôn luôn đạt được sự hài lòng cao nhất của tất cả khách hàng.


Rèm cửa gia đình thì chúng ta làm loại rèm có khả năng chắn sáng tốt để không bị hắt nắng tạo cảm giác khó chịu khi mặt trời ló dạng. Chọn loại vải có màu sắc ấm cúng, lãng mạn, đề cao sự thoải mái, tính riêng tư với màu sơn tường hoặc màu drap giường, tránh dùng màu nóng.


Các loại rèm cửa gia đình

Rèm vải


Tại Rèm Cửa Milan chuyên cung cấp các loại rèm vải được nhập khẩu từ các nước hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, và một số nước Châu Âu,… Đây đều là những quốc gia có công nghệ, kỹ thuật dệt may tiên tiến hiện đại nhất.


Không chỉ thế để tạo ra thành phẩm chất lượng, an toàn nhất cho người sử dụng. Những loại rèm vải này đã phải trải qua một quy trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt tuỳ thuộc vào tiêu chuẩn của từng quốc gia.


Rèm lá dọc


Rèm lá dọc được cấu tạo từ nhiều lá rèm mỏng xếp đều nhau kết hợp với khung rèm, dây kéo, lá rèm được bố trí dọc từ trên xuống dưới, thẳng, song song với nhau.


Các lá rèm có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải, nhựa tổng hợp polyester tích hợp khả năng cản sáng, chống nắng cực tốt.


Rèm sáo nhôm


Rèm sáo nhôm được tạo nên từ các thanh ngang bằng nhôm. Vì sử dụng chất liệu này nên rèm rất nhẹ và thanh nhôm được sơn tĩnh điện nên rất an toàn cho người sử dụng. Cộng thêm rèm có độ bền cao cản sáng tốt và chống bám bụi nên rất được ưa chuộng. Khi chọn lựa rèm sáo nhôm bạn có thể chọn theo màu sắc, một số màu gợi ý cho bạn: màu xanh, màu đỏ, màu vàng, màu nâu, màu hồng. Hoặc bạn có thể chọn theo không gian như dùng trong khách sạn, dùng cho văn phòng hay dùng cho nhà ở.


Rèm sáo gỗ


Rèm sáo gỗ là loại rèm mang vẻ đẹp theo hơi hướng tự nhiên với chất liệu được làm bằng gỗ. Mẫu rèm rất thích hợp trang trí trong không gian nội thất gỗ. Tạo cảm giác vừa hoài cổ nhưng vẫn không mất tính sang trọng, cao cấp của căn phòng.


Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng, những mẫu rèm sáo gỗ còn có khả năng chống nắng tốt và dễ vệ sinh.


Rèm cuốn


Rèm cuốn được biết đến là loại rèm hoạt động khá đơn giản với kiểu cuộn lên thả xuống bằng tay. Thông thường các mẫu rèm cuốn này có mức giá khá rẻ. Tuy nhiên khả năng chống nắng, tia UV và cản nhiệt lại vô cùng tốt.


HIện nay, rèm cuốn được thiết kế với đa dạng mẫu mã như rèm cuốn chống nắng, rèm cuốn in tranh, rèm cuốn xuyên sáng,…

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp