Rèm cửa hàn quốc

Ngày đăng: 7/3/2024 10:55:34 AM - Dịch vụ - TP HCM - 8
  • ~/Img/2024/7/rem-cua-han-quoc-01.jpg
~/Img/2024/7/rem-cua-han-quoc-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5404614] - Cập nhật: 2 phút trước

Hiện nay việc trang trí cửa sổ hay cửa ra vào trong thiết kế nội thất xu hướng sử dụng rèm cửa Hàn Quốc đang rất được thịnh hành. Những mẫu rèm cửa có xuất xứ từ Hàn Quốc thường có nét độc đáo riêng, phong cách hiện đại và có chất lượng vượt trội. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và theo xu hướng thời trang trên thế giới. Rèm Milan cung cấp hàng loạt các mẫu rèm cửa Hàn Quốc chống nắng cản sáng như rèm vải, rèm cầu vồng Hàn Quốc, rèm cuốn… để quý khách có thể lựa chọn phù hợp cho không gian của mình.



rem-cua-han-quoc

Khái quát về rèm cửa Hàn Quốc

Cũng giống như các loại rèm ở nước ta, rèm cửa Hàn Quốc cũng rất đa dạng về màu sắc, hoa văn và kiểu dáng. Đối với các không gian hiện đại, rèm cửa hàn quốc tại tphcm có những hoa văn trơn, sọc, những hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế. Đối với các không gian rộng lớn, các bạn có thể trang trí rèm cửa Hàn Quốc bằng những loại vải bông to, có hoa văn sặc sỡ để góp phần tô lên một nét sang trọng cho căn phòng.


Hầu hết những mẫu rèm cửa Hàn Quốc hiện nay đều được người dân sử dụng để trang hoàng cho không gian sống của bạn thêm lãng mạn và nhẹ nhàng hơn. Nếu kích thước của cửa sổ căn phòng của bạn là 210cm x 110 cm, các ban có thể trang trí cho cửa phòng, cửa sổ trong phòng của mình bằng các mẫu rèm cửa Hàn Quốc đều rất đẹp và thời trang.


Đặc điểm nổi bật của rèm cửa Hàn Quốc

Ấn tượng đầu tiên của các mẫu rèm cửa sổ Hàn Quốc là mang phong cách hiện đại đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng có thể được lắp đặt ở không gian gia đình hay làm việc. Nó có khả năng chống nắng cản sáng, chống tia UV và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


Hơn nữa trong các bộ sưu tập từ rèm vải, rèm cầu vồng rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Các tính năng sử dụng ưu việt cùng kiểu dáng đẹp giúp các bộ rèm Hàn Quốc đang ngày càng được ưu chuộng trong không gian nội thất.


Cách chọn rèm cửa Nhà Phố, Chung Cư như thế nào?

Nếu các bạn đang muốn trang hoàng cho không gian sống, làm việc của mình, trước khi bắt tay vào việc chọn rèm cửa như thế nào, các bạn cần phải chú ý đến nội thất căn phòng, màu sắc chủ đạo, phong thủy và sở thích của mỗi chủ nhân căn phòng. Tiếp đến là lựa chọn các loại rèm có chất liệu, hoa văn, màu sắc sao cho phù hợp nhất với các yêu cầu trên.


Hiện nay, các mẫu rèm cửa Hàn Quốc Cao Cấp đều được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: vải lụa, vải gấm, vải nhung, vải bố, vải tơ tằm… Với mỗi loại chất liệu rèm cửa lại phù hợp với những không gian căn phòng khách nhau. Ví dụ, với phòng làm việc, phòng khách, thì những mẫu rèm cửa Hàn Quốc có hoa văn hình khối sáng tạo là một gợi ý nhỏ dành cho bạn. Còn rèm cửa phòng ngủ, các bạn hãy thử hoa văn uốn lượn đơn giản nhẹ nhàng để tạo cảm giác thư thái, mềm mại xem sao.


Lý do bạn nên chọn rèm cửa Hàn Quốc của chúng tôi

Chất lượng vượt trội, kiểu dáng thiết kế hiện đại sang trọng và tính thẩm mỹ cao.

Rèm cửa Hàn Quốc có khả năng chống nắng cách nhiệt tốt và một số sản phẩm có thể cản ánh sáng 100%.

Đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu.

Nguyên vật liệu được sản xuất trên dây truyền hiện đại, nhuộm màu hoàn toàn từ tự nhiên an toàn cho người sử dụng.

Nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc rất bền theo thời gian.

Giá thành hợp lý và tư vấn lắp đặt miễn phí tại nhà

Tại Rèm Milan, chúng tôi cố gắng đảm bảo bạn luôn có nhiều lựa chọn rèm màn cho ngôi nhà của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi có rất nhiều mẫu rèm được bán trên trang web của chúng tôi, bao gồm rèm cửa Hàn Quốc đẹp cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng. Chúng tôi muốn đảm bảo khi bạn tìm nơi mua rèm cửa trực tuyến, bạn đang nhận được những sản phẩm phù hợp chính xác với bạn, cho dù đó là tấm rèm giá rẻ đến cao cấp hoặc thứ gì đó hoàn toàn khác biệt và độc đáo với bạn từ Rèm Milan

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ