Rèm cửa malaysia

Ngày đăng: 7/1/2024 1:48:29 PM - Dịch vụ - TP HCM - 8
  • ~/Img/2024/7/rem-cua-malaysia-01.jpg
~/Img/2024/7/rem-cua-malaysia-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5401063] - Cập nhật: 44 phút trước

Rèm cửa Malaysia với tên thương hiệu vải Jotex hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn cho không gian ngôi nhà, mẫu vải đẹp chất lượng thuộc dòng vải cao cấp hàng đầu hiện nay. Sản phẩm không chỉ là để chống nắng mà chúng còn có vai trò rất quan trọng là giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn.



rem-cua-malaysia

Rèm cửa Malaysia mẫu mã ngày càng trở nên đa dạng hơn từ vải gấm, vải bố và vải voan được đóng trong rất nhiều cuốn mẫu để giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, đặc biệt các mẫu vải mới về luôn là điều mong đợi của nhiều người.


Công dụng rèm cửa Malaysia

Rèm cửa Malaysia có khả năng chống nắng, cách nhiệt cho ngôi nhà rất tốt. Ngoài ra còn có khả năng chắn gió bụi khiến cho ngôi nhà trở nên thoáng mát, sạch đẹp hơn. Không gây ra mùi hôi, mùi khó chịu khi có ánh nắng trực tiếp tác động lên là một ưu điểm mà không phải loại vải nào cũng có thể mang lại được. Không những thế độ bền màu của vải rất tốt khó phải màu khi vệ sinh thường xuyên.


Khi quan tâm đến rèm cửa khách hàng sẽ quan tâm đến độ thẩm mỹ, giá thành. Ngoài ra mức độ an toàn của rèm cũng hết sức quan trọng. Rèm cửa Malaysia có khả năng chống cháy theo tiêu chuẩn của Châu Âu nên được khách hàng càng thêm sự tin tưởng và tin dùng.


Với các công dụng vượt trội như thế mọi người sẽ cho rằng giá thành sẽ cao? Nhưng không Rèm cửa Malaysia với giá thành vừa phải phù hợp với nhiều gia đình có giá giao đồng từ 700.000 đến 1.500.000m2. Giá trên tùy vào chất liệu vải phụ kiện và khối lượng lắp đặt mà sẽ có mức giá phù hợp.


Rèm cửa Malaysia có bao nhiêu loại?

Một bộ rèm bình thường chắc hẳn ai cũng biết đó là lớp vải voan và lớp vải chính, khi 2 mẫu vải này kết hợp với nhau tạo thành bộ rèm 2 lớp giúp chống nắng cản sáng và quan trọng chúng ta có thể điều chỉnh ánh sáng phù hợp nhất.


Với mẫu vải chính được nhiều người quan tâm nhất bới chúng là lớp vải mà chúng ta nhìn thấy đầu tiên, chính vì thế các khách hàng luôn lựa chọn rất cản thận và tỉ mỉ.


Lớp vải chính có 2 chất liệu chính đó là vải gấm và vải bố, tùy vào sở thích mỗi người mà chúng ta lựa chọn. Với những ai thích sự đơn giản thì chọn chất liệu vải gấm, còn với những ai thích phong cách phương tây thì sẽ chọn màn vải bố.


Còn về màu sắc và hoa văn thì mẫu màn này chủ đạo lấy tông màu 1 màu, ngoài ra còn có các họa tiết hoa văn hoa lá và các mẫu vải trơn 1 màu. Và rèm vải voan cũng thế có nhiều mẫu trơn và mẫu hoa văn kẻ sọc.


Công ty chúng tôi hiện nay về thêm 24 cuốn mẫu mới như (sparrow, swan, flamingo, canary, stork, owl, peacock, seagull, vulture, eagle, dove, hawk, hornbill, magpie, heron, crane, pelican, parrot, altra, moss (scala/relax), suede, night, mont, semi).


Hãy tìm tới những đơn vị thi công rèm cửa cao cấp uy tín

Hiện nay có quá nhiều cửa hàng rèm cửa tại TP.HCM chính vì thế các bạn nên tìm những đơn vị cung cấp và thi công có kinh nghiệm trên thị trường, có hàng nghìn mẫu vải trên thị trường và làm bạn khó khăn trong việc phân biệt đâu là rèm cửa Malaysia.


Có rất nhiều mẫu vải giá rẻ kém chất lượng trôi nổi mạo danh dòng vải Jotex, làm tiền mất tật mang nên các bạn hãy lựa chọn nơi may rèm cửa cao cấp uy tín.


Rèm Milan là một trong những đơn vị cung cấp màn vải cao cấp giá cạnh tranh nhất hiện nay, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm thi công dòng vải Malaysia này nên các bạn liên hệ ngay tới chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ