Rèm cửa thông minh

Ngày đăng: 5/2/2024 3:00:21 PM - Dịch vụ - TP HCM - 16
  • ~/Img/2024/5/rem-cua-thong-minh-01.jpg
~/Img/2024/5/rem-cua-thong-minh-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5287386] - Cập nhật: 8 phút trước

Trong cuộc sống hiện nay, việc ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa cuộc sống là điều cần thiết. Cùng với xu hướng đó, ngôi nhà thông minh đang được mọi người quan tâm khá nhiều. Vì thế, sản phẩm rèm cửa thông minh đã và đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hơn.



rem-cua-thong-minh

Rèm cửa thông minh là gì?

Rèm cửa thông minh có thể được hiểu là rèm cửa tự động. Loại rèm này là sản phẩm tích hợp giữa công nghệ tiên tiến và tiện ích công nghệ cao. Bạn có thể điều khiển chiếc mành cửa của bạn chỉ bằng một thiết bị điều khiển. Nó là loại rèm được gắn motor, được điều khiển từ xa, thay vì sử dụng trực tiếp. Những thiết bị điều khiển được sử dụng qua ứng dụng trên máy tính bảng hay điện thoại. Đồng thời được kết nối với bộ điều khiển trung tâm, công tắc thông minh.


Rèm cửa thông minh hoạt động dựa trên lực kéo của motor rèm. Lực này phụ thuộc vào các loại công suất rèm được thiết kế khác nhau. Rèm cửa có động cơ này có thể ứng dụng trong nhiều không gian. Đó là trong phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, khách sạn và ở nhà khu vực khác nhau.


Đặc điểm của rèm cửa thông minh tự động

Hệ thống rèm cửa thông minh được thiết kế hoạt động với hai loại động cơ chính:


Động cơ hình trụ cho rèm vải, rèm lá dọc, rèm roman… Động cơ này sẽ được lặp ở bên cạnh thanh ray treo rèm và có công suất từ 45 đến 55W.


Một bộ rèm vải thông minh hoàn chỉnh bao gồm: Động cơ, bộ remote, thanh ray định hình hoặc xếp lý, dây cu roa, dẫn hướng, bi treo, ke xoay, ke bắt tường, chốt ray, đầu chính, đầu phụ


Một bộ rèm cuốn thông minh hoàn chỉnh sẽ bao gồm: Động cơ, dây điện nguồn, máng nhôm, ống cuộn, ke treo, đầu bịt máng, thanh đáy, bộ remote.


Động cơ hình ống cho rèm cuốn, rèm trần tự động. Động cơ hình ống nằm gọn phía trong ống cuộn rèm nên sẽ không chiếm diện tích sử dụng.


Để điều khiển được từ xa, rèm cửa thông minh sử dụng bộ nguồn gắn với động cơ và thu nhận tín hiệu từ điều khiển. Nhờ đó, người cùng có thể điều khiển rèm lên xuống bằng cách bấm điều khiển. Điểm đặc biệt này mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người dùng. Điều khiển từ xa có phạm vi điều khiển trong vòng 20m nên bạn có thể điều khiển rèm cửa dù đang ở bất cứ vị trí nào trong nhà.


Lưu ý chọn rèm cửa thông minh như nào?

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều loại rèm với mẫu mã, thiết kế khác nhau đã được tung ra thị trường. Nhưng chọn loại sản phẩm như nào cho phù hợp không phải ai cũng biết. Nếu lựa chọn sai sẽ dẫn tới việc không tận dụng được khả năng che chắn cũng như tính thẩm mỹ của rèm cửa thông minh. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn hai cách chọn đúng nhất:


Chọn rèm cửa kéo ngang cho kiến trúc cổ điển: Rèm cửa thông minh kéo ngang thường được làm từ vải mềm mại với nhiều kiểu dáng khác nhau. Hơn nữa, rèm bằng vải cũng rất tiện lợi khi muốn thay đổi.


Chọn rèm tự động kiểu cuốn cho kiến trúc hiện đại: Đối với 1 không gian hiện đại thì chỉ 1 cần 1 chiếc rèm với thiết kế đơn giản, tiện lợi khi sử dụng là được.


Tại sao nên lựa chọn rèm cửa thông minh của Rèm Milan

Trong thị trường rèm cửa hiện nay, có khá nhiều công ty cung cấp sản phẩm này. Vậy lý do, bạn nên chọn bộ rèm cửa thông minh là:


Rèm trang trí có chất lượng đi đầu trong thị trường rèm cửa


Rèm Milan đa dạng mẫu mã


Dịch vụ chuyên nghiệp


Tư vấn nhiệt tình các loại rèm cửa cho các gia đình và văn phòng


Chi phí của rèm cửa thông minh hợp lý


Rèm Milan là công ty đứng đầu trong sản xuất, thi công và phân phối tại Việt Nam


Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ rèm điều khiển tự động từ xa an toàn và chất lượng. Chúng tôi xin chúc mừng các bạn đã đến đúng nơi vì Rèm Milan có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ tìm được loại tốt nhất cho không gian gia đình bạn. Từ đó, có thể biến ngôi nhà của mình thành một ngôi nhà thông minh với công nghệ hiện đại nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ