Rèm cửa tự động cho sân khấu giúp buổi diễn hiện đại hơn

Ngày đăng: 12/26/2020 2:50:23 PM - Nội thất, ngoại thất - TP HCM - 54
Chi tiết [Mã tin: 3165870] - Cập nhật: 19 phút trước

Rèm cửa tự động cho sân khấu giúp buổi diễn hiện đại hơn

Rèm cửa tự động được sử dụng khắp mọi nơi trong các sân khấu và hội trường hiện đại thời này.

Một bộ rèm cửa tự động cho sân khấu hội trường sẽ tạo ra sự khác biệt lớn. Sự khác biệt của hiện đại, của chuyên nghiệp

Nhấp vào đây để xem thêm ảnh về rèm cửa tự động

Với xu hướng ngày càng hiện đại, giúp cho các tiết mục trên sân khấu được hoàn hảo hơn, các tiết mục được hỗ trợ tốt hơn. Mành sân khấu tự động là 1 yếu tố.

Với rèm cửa tự động thì không cần phải thuê thêm người kéo rèm, giúp giảm nhân lực, giúp các buổi diễn dễ dàng hơn. Chỉ cần bấm 1 nút trên remote là mọi thứ hoạt động nhẹ nhàng, đơn giản

Ngoài sự tự động đó, những tấm rèm còn được làm từ vải cao cấp, màu sắc và trang trí lộng lẫy, sang trọng và động cơ rèm kéo từ từ. Tạo cảm giác thích thú cho khán giả.

Rèm cửa tự động cho sân khấu hội trường là 1 trong những yếu tố lớn quyết định đến thành công của hội trường. Mọi khung cảnh đẹp của buổi lễ được đọng lại trong mắt người xem. Vì thế rèm cửa tự động sân khấu hội trường càng được ưa chuông trong các hội trường, sân khấu.

Mọi sự hiện đại, sang trọng, đẳng cấp của sân khấu được thể hiện qua bộ rèm . Và rèm sân khấu tự động là 1 trong các yếu tố không thể thiếu để quyết định điều này.

Hiệu quả sân khấu không thể tách rời với bộ rèm hai bên sân khấu. Động cơ  được sử dụng có điện công suất lớn, tạo ra lực kéo rất lớn, có thể kéo được rèm lên cao, trọng lượng lớn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất