Rèm cuốn cầu vồng hàn quốc sản phẩm mới nhất năm 2020

Ngày đăng: 10/20/2020 10:01:17 AM - Nội thất, ngoại thất - TP HCM - 35
Chi tiết [Mã tin: 3097718] - Cập nhật: 56 phút trước

Rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc sản phẩm mới nhất năm 2020

Sự đơn giản, gọn nhẹ, độc đáo và tân tiến chính là những thứ mà rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc có thể đem đến cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn chưa biết nên chọn như thế nào thì sau đây là 1 số điều bạn nên lưu ý

Nhấp vào đây để xem chi tiết

Rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc là gì ?

Cấu tạo của loại rèm này bao gồm 2 lớp: một lớp vải và một lớp lưới xen kẽ với nhau. Cả 2 kết hợp với nhau tạo nên vẻ đẹp của bộ rèm này.  Nhờ sự đồng đều đó nó có sự khác biệt và tiện lợi đem đến cho ngôi nhà của bạn

·        Rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc được đông đảo người dùng lựa chọn vì là sản phẩm mang vẻ đẹp tinh tế, hiện đại

·        Vật liệu: Nhập khẩu từ Hàn Quốc

·        Màu sắc của hộp rèm, thanh đáy và màn vải: Kem, Be, Nâu, Ghi, Xanh, Tím. Được sơn đồng màu với nhau

·        Có thể dùng động cơ với hệ thống tự động

Rèm cuốn cầu vồng hay còn gọi là rèm combi là một giải pháp hoàn hảo để điều chỉnh ánh nắng theo ý muốn và vẫn có được sự riêng tư gia đình bạn. rèm cầu vồng thực sự là một phát kiến độc chưa từng có. Sự đa dạng về màu sắc, chủng loại đem lại cho bạn sự lựa chọn dễ dàng và hài lòng nhất.


Đặc điểm thứ nhất để thu hút khách hàng là vì chúng có sự kết hợp hoàn hảo của rèm ngang và rèm cuốn. ta có thể thấy những lớp lưới có thể cuốn lên như rèm cuốn. Còn tính năng giống rèm ngang là 2 lớp màn may theo kiểu đặc biệt.

Đặc điểm thứ hai là vải nhẹ, rất dễ cho người dùng sử dụng, nhiều mẫu mã. Và nhiều màu sắc nên chắc chắn rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc sẽ phù hợp với nhiều ngôi nhà của gia đình Việt.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất