Rèm điều hòa ngăn lạnh | rèm cửa ht

Ngày đăng: 9/20/2022 8:21:02 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 4121988] - Cập nhật: 19 phút trước

Giữ nhiệt cho phòng lạnh điều hòa là một trong những vấn đề khó giải quyết nhất cho các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm hoặc nhà hàng đang quản lý kho lạnh hiện nay. Giải pháp tốt nhất để giải quyết triêt để vấn đề này là sử dụng rèm nhựa pvc ngăn lạnh điều hòa với các tấm rèm cửa linh hoạt.

ƯU ĐIỂM RÈM NGĂN LẠNH PVC

Khả năng chống thoát nhiệt, chống bụi bẩn côn trùng của các mẫu rèm nhựa PVC là cực kỳ tốt, lượng nhiệt thoát ra ngoài qua các khe hở của lá rèm gần như không đáng kể. Chính vì vậy nó luôn phù hợp cho nhà hàng, phòng bếp, rèm văn phòng,...

Rèm nhựa PVC có nhiều tính năng nổi bật như đồ bền cơ học cao, khả năng chống cháy khá tốt, chống thấm nước, có thể nhìn xuyên qua.


Ngoài dùng giữ hơi lạnh điều hòa cho mua hè. Sản phẩm rèm nhựa pvc dùng chắn lạnh, chắn gió mùa đông cho phòng tiếp khách, hay nhà hàng, quán ăn, quán photo, hay dùng cho gia đình. Với các vị trí nhiều gió, quý khách nên sử dụng loại có độ dày càng cao thì chắn gió lạnh mùa đông càng tốt.


Chính vì thế, sản phẩm màn nhựa PVC kéo xếp được sử dụng khá phổ biến trong việc ngăn lạnh, giữ nhiệt điều hòa, giúp hạn chế thất thoát nhiệt đặc biệt nhà xưởng cần đảm bảo nhiệt độ thích hợp để bảo quản linh kiện điện tử, hàng hải sản đông lạnh để đảm bảo chất lượng sản phẩm.


Nếu bạn đang có nhu cầu Lắp đặt rèm cửa Bình Dươngrèm ngăn lạnh

hãy gọi điện thoại ngay tới Hotline: 0979.688.302. Để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và chi tiết. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn lập tức sẽ đưa mẫu tới tận nhà cho các bạn tham khảo và lựa chọn.

Rèm cửa  chúng tôi đang trên con đường hoàn thiện mình với những sản phẩm ngày một phong phú hơn để có thể tiếp được hết tất cả các nhu cầu của quý khách hàng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp