Rèm noren tphcm

Ngày đăng: 6/17/2024 7:09:20 AM - Dịch vụ - TP HCM - 6
  • ~/Img/2024/6/rem-noren-tphcm-01.jpg
~/Img/2024/6/rem-noren-tphcm-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5372791] - Cập nhật: 37 phút trước

Rèm Noren (暖簾) là một tấm rèm cửa, màn ngăn truyền thống của Nhật Bản. Được treo trước phòng, trên tường, tại lối ra vào cửa chính hay trên cửa sổ. Rèm Noren TPHCM thường có một hay nhiều vết cắt dọc từ mép dưới của tấm Noren tới gần đến mép trên. Khe hở giữa của Rèm Noren giúp người bên ngoài có thể nhìn thấy một phần không gian phía sau và đi qua.



rem-noren-tphcm

Các mẫu Rèm Noren TPHCM phổ biến

Rèm Noren TPHCM không chỉ là tấm rèm vải thông thường, nó chứa đựng cả nét đẹp truyền thống và văn hóa. Chúng ta có thể thông qua Rèm Noren để hiểu thêm một chút về con người và đất nước Nhật Bản. May rèm vải theo yêu cầu kích thước riêng, gọi ngay 0906 303 358


Kiểu rèm Noren dùng như tên cửa hàng, biển hiệu

Rèm Noren TPHCM trong cửa hàng dùng làm vách ngăn trong cửa hàng, bảng hiệu cửa hàng. Đối với việc làm rèm cửa theo yêu cầu in tên cửa hàng và logo cửa hàng làm bảng hiệu cửa hàng tiêu chuẩn bất kể loại hình kinh doanh và cơ sở vật chất như nhà hàng như cửa hàng yakitori và ramen, cửa hàng lưu niệm và nhà trọ.


Rèm cửa Noren che nắng, cản sáng

Một tấm rèm khổ lớn trên mái hiên làm bảng hiệu cửa hàng. Rèm cản sáng, chắn nắng ở khu vực cửa sổ ban công, cửa ra vào có ánh nắng chiếu vào. Rèm Noren TPHCM dài có kích thước tùy chỉnh theo yêu cầu đặt hàng.


Rèm Noren ngắn dùng cho sự kiện, khẩu hiệu

Để trang trí các gian hàng cho các sự kiện và lễ hội với Rèm Noren TPHCM ngắn sẽ đám ứng được yêu cầu. Ở trung tâm thương mại, rèm ngắn rất phù hợp để trang trí quảng bá thương hiệu.


Màn treo Noren cửa ra vào

Bước vào một cửa hàng hoặc nhà hàng Nhật Bản, bạn có thể nhận thấy những tấm màn ngắn treo trên lối vào. Đây là những tấm rèm Noren, một biểu tượng phổ biến của thiết kế Nhật Bản thấm vào các thành phố, làng mạc và nhà cửa.


Vách ngăn vải Noren

Rèm Noren TPHCM là vách ngăn bằng vải, treo ở cửa ra vào, qua cửa sổ, trên tường và giữa các phòng. Chúng có nhiều hình dạng và kích cỡ, bạn có thể lựa chọn theo ý muốn. Màu sắc và họa tiết hoa văn ở trên rèm là khác nhau. Chất liệu rèm cũng có thể tùy chọn khác nhau.


Rèm cửa kiểu Nhật Bản

Ở Nhật Bản, rèm vải Noren được sử dụng phổ biến nhất ở các quán rượu Nhật Bản, quầy sushi, nhà hàng ramen, cửa hàng và onsen. Trên rèm thường ghi tên cửa hàng hoặc tên của các doanh nghiệp mà họ đại diện. Do đó trở thành một phần của thương hiệu của doanh nghiệp. Rèm cửa Noren được sử dụng trong nhà cũng như không gian công cộng, ngăn cách không gian và chia phòng thành các khu vực riêng biệt. Ví dụ tuyệt vời ở đây trong mẫu rèm ở trên ”HARE NO HI (NGÀY NẮNG)”.


Treo rèm Noren ngắn phía trước cửa

Phía trước cửa hàng, quầy bar… Có thể in chữ, logo, hình họa tiết trên những tấm vải ngắn, chia nhỏ thành các ô. Làm trên chất liệu vải bền và đủ màu.


Rèm Nhật ngắn

Mẫu rèm cửa Nhật được may kiểu tab luồn thanh, thiết kế ngắn gọn dành cho cửa hàng, trung tâm thương mại. Rèm Noren TPHCM , Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước… Cty có hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ