Rèm phòng ngủ đẹp

Ngày đăng: 4/17/2024 8:43:32 PM - Dịch vụ - TP HCM - 10
  • ~/Img/2024/4/rem-phong-ngu-dep-01.jpg
~/Img/2024/4/rem-phong-ngu-dep-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5263570] - Cập nhật: 35 phút trước

Hiện nay không gian phòng ngủ thường được thiết kế theo phong cách mở không bao bọc bởi các bức tường bằng bê tông truyền thống. Cũng chính vì vậy mà rèm phòng ngủ đẹp được xem là món nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ hiện nay.



rem-phong-ngu-dep

Tuy nhiên, để lựa chọn loại rèm phòng ngủ đẹp phù hợp với không gian, sở thích và phong thủy mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất là điều không dễ. Dưới đây Rèm Milan xin chia sẻ một số thông tin về cách chọn rèm và mẫu rèm phòng ngủ đẹp ấn tượng nhất 2024, mời bạn cùng tham khảo qua nhé!


Tại sao nên chọn rèm phòng ngủ đẹp?

Không chỉ riêng những thiết kế phòng ngủ chung cư mà hiện nay đa số không gian phòng ngủ nhà phố, nhà ống, biệt thự… không gian phòng ngủ đều được thiết kế theo không gian mở. Thay vì những bức tường thô cứng thay vào đó là những bức tường kính giúp gia chủ hòa mình vào thiên nhiên tạo không gian thư giãn nhất.


Chính vì vậy mà lựa chọn rèm phòng ngủ đẹp không những chỉ để tạo tính thẩm mỹ cho không gian mà còn giúp che chắn ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài giúp điều hòa nhiệt độ phòng ngủ cực kỳ hiệu quả.


Cách lựa chọn rèm phòng ngủ đẹp phù hợp

Rèm phòng ngủ hiện nay có rất nhiều mẫu mã để bạn có thể lựa chọn. Tùy vào mỗi không gian, mỗi sở thích cá nhân để lựa chọn loại rèm phù hợp nhất. Tuy nhiên khi lựa chọn rèm phòng ngủ đẹp bạn cần cân nhắc một số yếu tố dưới đây:


Chất liệu rèm phòng ngủ đẹp

Tùy vào không gian sử dụng cho phòng ngủ của bạn để lựa chọn chất liệu vải rèm phù hợp nhất. Đối với những không gian có ánh sáng chiếu trực tiếp bạn nên lựa chọn chất liệu dày dặn nhất đảm bảo được lượng ánh sáng phù hợp, cách nhiệt tốt cho không gian phòng ngủ.


Hiện nay các mẫu rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp để bạn có thể lựa chọn như: Rèm được làm từ gỗ, vải, nhôm; Rèm sáo, Rèm sáo nhôm, có các mẫu như rèm cuốn, rèm vải, rèm Roman, rèm cầu vồng…


Kích thước rèm phòng ngủ đẹp

Việc xác định kích thước rèm phòng ngủ đẹp nhằm lựa chọn được loại rèm phù hợp nhất đảm bảo tinh thẩm mỹ cho tổng thể không gian. Lựa chọn và kết hợp vật liệu phù hợp tạo không gian tinh tế nhất. Nên đa đạc trước khi lựa chọn và lắp đặt rèm cửa tránh gây tình trạng rèm quá ngắn hoặc quá dài mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng.


Kiểu dáng rèm phòng ngủ đẹp

Rèm phòng ngủ đẹp hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, đối với rèm cửa số phòng ngủ đẹp bạn có thể sử dụng các loại rèm như rèm cầu vồng vồng, rèm sáo, rèm cuốn. Còn đối với không gian rèm ngăn phòng ngủ có thể sử dụng các loại rèm vải dày dặn kết hợp vải voan tạo không gian mềm mại tinh tế.


Màu sắc của rèm phòng ngủ đẹp

Màu sắc rèm phòng ngủ đẹp nên hài hòa với màu tổng quan căn phòng. Bạn nên chọn màu ấm cúng, lãng mạn, đề cao được sự thoải mái, với màu sơn tường hay nội thất trong phòng, tránh dùng lựa chọn những tông màu nóng sẽ tạo cảm giác khó chịu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ