Rèm roman cửa sổ - siêu đẹp - siêu rẻ

Ngày đăng: 8/28/2022 8:37:32 AM - Tổng hợp - Bình Dương - 52
Chi tiết [Mã tin: 4067864] - Cập nhật: 10 phút trước

Rèm roman hay còn gọi là màn roman thiết kế theo dạng rèm xếp lớp ghi điểm gần như là tuyệt đối trong lòng người dùng. Những năm gần đây, loại rèm này được rất nhiều người ưa chuộng. Thiết kế gọn gàng, dễ dàng sử dụng cùng nhiều tính năng hữu ích khác chính là điểm cộng đầu tiên cho loại rèm này.

1. ƯU ĐIỂM CỬA RÈM ROMAN

   + Thiết kế: rèm roman có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lịch sự gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

   + Phụ kiện rèm: các phụ kiện rèm đều được làm bằng inox hoặc các thanh nhôm giúp bạn đóng mở rèm một cách nhanh chóng, hiệu quả và đơn giản.

   + Tấm vải rèm: tấm vải rèm cửa loại này được thiết kế và may gồm 2 lớp nên có khả năng cản sáng, cách nhiệt lên đến gần như 100%.

   + Độ thẩm mỹ: mẫu rèm roman đẹp làm hài lòng được cả những khách hàng khó tính nhất bởi sự tinh tế và sang trọng hơn các sản phẩm rèm khác.

   + Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng mang lại đến sự lựa chọn phong phú cho quý khách hàng.

2. CÁC LOẠI MẪU RÈM ROMAN

Rèm roman tre: Trước kia người ta chỉ biết đến rèm tre với những tấm rèm đơn giản với tác dụng cản sáng cản nhiệt cho ngôi nhà. Và rèm tre chỉ phù hợp với không gian ngôi nhà cổ điển, dân dã. Tuy nhiên, với những đột phá trong thiết kế, giờ đây, rèm roman tre sẽ đáp ứng được đầy đủ những không gian hiện đại nhất, sang trọng nhất.


Rèm roman vải: Rèm roman vải chủ yếu được may từ các loại vải có chất liệu như vải gấm bố, cotton, linen, lụa, polyester 100%,… Với 2 lớp vải riêng biệt được may chập vào nhau, rèm roman có khả năng chống nắng lên đến 100% và cản nhiện tốt. Nếu như bạn là một người yêu cái đẹp giản dị và một chút thơ mộng thì lựa chọn rèm roman vải là ý tưỏng không tồi chút nào. 

3. RÈM ROMAN CỬA SỔ PHÙ HỢP VỚI NHỮNG VỊ TRÍ NÀO

Do thiết kế gọn gàng, dễ dàng sử dụng cùng nhiều tính năng hữu ích chính là điểm cộng đầu tiên cho loại rèm này. Nên rèm roman phù hợp gắn cho các loại khung cửa sổ phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ, thư viện, rèm văn phòng,...

Lưu ý:

Rèm roman không nên lắp đặt tại một số không gian như: phòng bếp vì ở gần bếp sẽ bị ám mùi hoặc đôi khi bị thức ăn bắn lên lâu ngày sẽ bị ố màu. 

Không nên gắn bên ngoài ban công vì tính chất của rèm roman là vải nên có thể sẽ bị nước và mưa tạt vào gây ẩm mốc, điều đó sẽ gây ảnh hưởng tới độ bền và thẩm mỹ của bộ rèm roman. 

4. Ở ĐÂU BÁN RÈM CỬA RẺ NHẤT BÌNH DƯƠNG ?

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt rèm cửa roman cho gia đình, văn phòng hoặc đang cần tư vấn lắp đặt loại rèm cửa phù hợp. Quý khách có thể liên hệ qua hotline : 0979688302. 

Rèm cửa HT Bình Dương   luôn có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tư vấn 24/7 và mang mẫu tận công trình để đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi cam đoan mẫu rèm luôn chất lượng, chính hãng và báo giá rèm roman với mức siêu rẻ .

 Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng!

Website : http://remcuaht.vn/

        https://www.dinhthanhphat.vn/




Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp