Rèm sáo dọc văn phòng tại bình dương

Ngày đăng: 12/14/2022 6:11:54 PM - Văn phòng - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 4333251] - Cập nhật: 35 phút trước

Rèm lá dọc văn phòng hiện nay được biết với nhiều tên gọi như rèm lá, rèm lật, rèm lá sách... với nhiều tên gọi sản phẩm thì chỉ có một, đây được coi như là kiểu rèm quốc dân dành cho không gian văn phòng.

Rèm sáo dọc văn phòng có nhiều tính năng, ưu điểm, trong đó có khả năng vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện. Với chất liệu hạn chế bám bụi, rèm lá dọc dễ dàng vệ sinh, làm sạch. Lắp đặt, thi công rèm lá dọc khá đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho văn phòng, công ty.



Rèm văn phòng được treo bên trong cửa sổ để có thể cản được ánh nắng gay gắt, chói chang mà vẫn tạo không gian sáng, đủ cho mọi người làm việc thoải mái nhất. Rèm lá dọc được thiết kế có thể điều chỉnh được góc độ các lá rèm, điều chỉnh hướng sáng phù hợp. Bên cạnh đó, rèm còn cản khói bụi tốt, giữ cho không gian luôn thông thoáng, thoải mái.

MUA RÈM LÁ DỌC VĂN PHÒNG Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ?

RemcuaHT là đơn vị cung cấp rèm cửa tại Bình Dương. Khi mua rèm tại đây quý khách sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi và cam kết như sau:

✔️ Miễn phí lắp đặt và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tại Bình Dương

✔️ Bảo hành sản phẩm trong vòng 02 năm.

✔️ Tư vấn, trợ giúp cho khách hàng trong quá trình sử dụng;

✔️ Sửa chữa lỗi do quá trình lắp đặt;

✔️ Chiết khấu cao cho đơn hàng với số lượng lớn.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt rèm văn phòng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0979.688.302 để được tư vấn miễn phí tại nhà.



Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng