Rèm tổ ong - linh trang jsc

Ngày đăng: 7/9/2021 4:00:00 PM - Phòng khách - Toàn Quốc - 115
Chi tiết [Mã tin: 3339004] - Cập nhật: 40 phút trước

RÈM TỔ ONG

 

Tại sao lại gọi là tổ ong. Chúng có gì liên quan đến tổ ong. Tên gọi cũng mang đến sự khác biệt đến độc đáo. Rèm tổ ong còn được gọi là Honeycomb Blinds hay Cellular Blinds. Chúng được cấu tạo bởi 2 lớp vải liên kết với nhau tạo thành các hình lục lăng. Các hình này liên kết lại với nhau như hình tổ ong. Chúng tạo thành một lớp đệm giữa 2 lớp vải rèm. Cũng chính nhờ lớp đệm này, rèm tổ ong có khả năng đặc biệt trong việc tiết kiệm năng lượng và nhiều tính năng ưu việt khác.    


Rèm tổ ong Hàn Quốc T015


Thiết kế nổi trội

 

Rèm tổ ong là loại rèm đặc sắc, chất liệu được làm từ vải ép tráng dầu chống bụi. Với kết cấu khi buông xuống, hai mặt cắt ở hai bên có hình lục giác giống như các lỗ tổ ong, bên trong các lỗ là không khí nên có tác dụng cách nhiệt dưới sự chiếu sáng của mặt trời, hoặc giữ khí lạnh trong phòng khi bật điều hòa. Với nhiều ưu điểm như kiểu dáng lạ, độc đáo và hệ thống nâng linh hoạt, sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      

Rèm tổ ong với thiết kế là các nếp gấp xếp chồng lên nhau nên phần mặt cắt như lỗ tổ ong, bên trong lỗ có chứa một lớp đệm không khí nên khả năng cách nhiệt tốt dưới sự chiếu sáng của mặt trời, hoặc ngăn khí lạnh trong phòng khi mở điều hòa, đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng. 

Các loại rèm tổ ong 


– Rèm Standard: Hệ rèm tiêu chuẩn


– Rèm Top Down-Bottom Up: Linh động, nhiều người ưa thích


– Rèm Cordless and Lock: Chắc chắn, nhiều tính năng


– Rèm Lift & Lock: Gọn gàng, tối ưu không gian


– Rèm Special Shapes: Vừa vặn mọi khung cửa có kiến trúc phức tạp


 Rèm Day & Night: Kết hợp 2 lớp hoàn hảo


– Rèm tự động: Tích hợp động cơ điều khiển từ xa


Ưu điểm của rèm tổ ong

 

- Các hệ thống phụ kiện vận hành đa dạng như mở rèm từ dưới lên, từ trên xuống, cung cấp khả năng lấy sáng tự nhiên một cách linh hoạt. Đồng thời tính năng cản tia UV lên tới 99% giúp bảo vệ không gian nội thất hoàn hảo


- Chất liệu vải cao cấp, công năng ưu việt với khả năng tiết kiệm năng lượng và cách nhiệt gian phòng


- Kiểu dáng hiện đại, hệ thống phụ kiện đồng màu; Độ bền cao


- Thao tác dễ dàng; Chống bám bụi, dễ vệ sinh


- Công năng ưu việt với khả năng tiết kiệm năng lượng và cách nhiệt gian phòng


- Kiểu dáng đa dạng mà hiện đại


- Hệ thống phụ kiện đồng màu

Lưu ý:

* Linh Trang mang mẫu thực tế tư vấn miễn phí tại nhà tại Hà Nội và Hồ Chí Minh từ 8h00 – 20h00 hàng ngày. Quý khách hàng có thể xem thêm Báo giá rèm cửa của Linh Trang.

* Hỗ trợ khách hàng lắp đặt miễn phí tại HN & HCM. Đối với một số tỉnh thành phía bắc: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Dương (số lượng tối thiểu >=10m2 ).

Hotline: http://tel:0856925668

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách