Rèm vải kéo ngang dễ sử dụng giá rẻ chất lượng

Ngày đăng: 6/2/2023 8:50:01 AM - Dịch vụ - TP HCM - 28
Chi tiết [Mã tin: 4680533] - Cập nhật: 43 phút trước

Loại rèm vải kéo ngang được coi là sản phẩm rất nhiều khách hàng tìm kiếm hiện nay bởi những tính năng vượt trội cũng như nhiều mẫu mã thiết kế không thua kém các mẫu rèm cửa khác. Để lựa chọn đúng phù hợp cho căn phòng bạn cùng Rèm cửa Milan cùng tìm hiểu những tiêu chí và chủng loại của sản phẩm này dưới đây.



rem-vai-keoRèm vải kéo ngang là gì

Ngày nay với tính linh hoạt trong sử dụng rèm vải kéo ngang được sử dụng trong mọi căn vòng, hiểu một cách đơn giản khi không sử dụng đến chức năng chắn sáng bạn có thể vén sang hai bên hoặc kéo thu gọn về hai phía của khung cửa và được cố định lại bằng đai vén. Tấm rèm cửa được trượt trên thanh suốt hoặc thanh ray định hình chuyển động một cách êm ái và nhẹ nhàng do không phải sử dụng bằng động cơ điện điều khiển nên độ bền của sản phẩm cao theo thời gian.


Mẫu rèm kéo ngang này rất được lòng khách hàng lựa chọn bởi dễ sử dụng cũng như tích kiệm được diện tích cho căn phòng và trong quá trình tháo lắp vệ sinh cũng đơn giản gọn nhẹ mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà được.


Những loại rèm vải kéo ngang hiện nay

Rèm vải kéo ngang 1 lớp


Đối với những căn phòng không yêu cầu quá cao về tính năng thì đây là lựa chọn giúp bạn giảm được rất nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo được yêu cầu chắn nắng ở mức cơ bản. Chất liệu vải có thể cotton, polyester, lụa,… được may thành từng sóng rèm căng mọng xếp đều hai bên.


Rèm vải kéo ngang 2 lớp


Đối với mẫu rèm kéo ngang này được chia làm 2 lớp vải khác nhau với những công dụng và tính năng khác nhau nhưng bổ trợ cho nhau về tính thẩm mỹ. Lớp trong được sử dụng với chức năng trang trí cản ánh sáng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được sự lưu thông khí tự nhiên từ bên ngoài vào căn phòng. Lớp vải trong cùng chức năng cản sáng hoàn toàn từ ánh sáng tự nhiên, mỗi khi không quá cần thiết bạn lên vén sang hai bên ở mức ánh sáng vừa đủ để không làm căn phòng bị bí bách.


Rèm vải kéo ngang 3 lớp


Cũng tương tự như mẫu rèm kéo trên thì mẫu rèm cửa kéo ngang 3 lớp có thêm phần lớp yếm được may kiểu cách thẩm mỹ làm gia tăng vẻ đẹp cho toàn bộ tấm rèm, đây cũng là mẫu rèm sẽ tốn kinh phí hơn do tính phức tạp trong thiết kế.


Hướng dẫn sử dụng rèm vải kéo ngang chuẩn

Để đảm bảo tính hiệu quả và độ bền cho rèm cửa kéo ngang trong quá trình thao tác thu vén rèm ngang hai bên bạn nên kéo từ từ nhẹ nhàng tránh tác động một mạnh lực bất ngờ dễ làm cho các bi trượt và thanh suốt phía trên bị long ra.


Tránh những vật liệu gây nổ dễ cháy gần tấm rèm vải bởi đây là vật liệu dễ gây cháy và bắt lửa rất nhanh


Thường xuyên vệ sinh giặt rèm cửa tại nhà hoặc thông qua dịch vụ đểm đảm bảo sản phẩm bền đẹp bề mặt.


Trên đây là những chia sẻ của Rèm cửa Milan về rèm vải kéo ngang giúp quý bạn lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với mức kinh phí bỏ ra nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi thoải mái cho gia đình mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ