Rèm y tế tại bình dương

Ngày đăng: 11/19/2022 1:58:49 PM - Tổng hợp - Bình Dương - 59
Chi tiết [Mã tin: 4277404] - Cập nhật: 42 phút trước

Rèm y tế mục đích không phải để che nắng, làm đẹp không gian căn phòng. Mà rèm y tế mục đích dùng để che phòng bệnh nhân, ngăn cách giữa các giường bệnh nhân…Tạo không gian kín đáo và an toàn cần thiết để bác sĩ khám cho người bệnh nhân. Chính vì vậy, rèm y tế không nên dùng các loại vải dày và thô tránh tạo không gian ngột ngạt ảnh hưởng đến người bệnh.

Màn y tế  còn được làm từ các chất liệu có khả năng thông gió tốt. Do đó, không gây cảm giác ngột ngạt, nóng bức cho bệnh nhân khi ở trong phòng.



Ngoài ra, loại rèm này còn có tác dụng như: Giúp bệnh viện tiết kiệm không gian khi muốn ngăn phòng, ngăn giường mà không cần phải sử dụng tường ngăn. Đồng thời, rèm kháng khuẩn còn có độ bền cao, không bị biến dạng, phai màu sau một thời gian dài sử dụng.

Rèm bệnh viện giúp cho bệnh nhân luôn có cảm giác an toàn, kín đáo. Bởi sản phẩm có thể giúp họ che chắn, tránh những ánh mắt của người khác đối với giường bệnh của mình. Nhờ đó, khi nghỉ ngơi, thư giãn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn.



MUA RÈM Y TẾ Ở ĐÂU ĐỂ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ?

Khi mua rèm tại RemcuaHT.vn quý khách sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi và cam kết như sau:

- Miễn phí lắp đặt và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển tại Bình Dương

- Bảo hành sản phẩm trong vòng 02 năm.

- Tư vấn, trợ giúp cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

- Sửa chữa lỗi do quá trình lắp đặt.

- Chiết khấu cao cho đơn hàng với số lượng lớn.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt rèm cửa, rèm y tế. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0979.688.302 để được tư vấn miễn phí tại nhà.



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp