Review bộ sản phẩm chăm sóc da đến từ hàn quốc của thương hiệu age 20's

Ngày đăng: 6/3/2022 5:51:51 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 82
Chi tiết [Mã tin: 3877206] - Cập nhật: 4 phút trước

REVIEW BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA ĐẾN TỪ HÀN QUỐC CỦA THƯƠNG HIỆU AGE 20'S

Chăm sóc da là một điều cần thiết và duy trì hằng ngày để có một làn da KHỎE ĐẸP. Đối với các cô nàng da nhạy cảm thì việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da lại có phần kỹ lưỡng hơn. AGE 20’S – là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với làn da nhạy cảm, cùng tiêu chí cam kết các sản phẩm đều không chứa hương liệu, chất tạo màu, các sản phẩm đều được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm để phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.

Hãy cùng ĐẸP 21 tìm hiểu các bước “chăm sóc làn da” với các sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm an toàn, lành tính AGE 20’S qua bài viết mỹ phẩm AGE 20’S review sau đây nhé!

1. VỆ SINH DA MẶT VỚI SỮA RỬA MẶT

Làm sạch mặt với sữa rửa mặt sau khi dùng tẩy trang là vô cùng thiết yếu và quan trọng trong việc chăm sóc và làm sạch da hằng ngày.

Sữa rửa mặt Vita SOS Cleansing Foam 80ml

  • Sản phẩm có độ nhẹ dịu, không gây kích ứng da. Khả năng làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, lấy đi mọi bụi bẩn, dầu thừa và cặn bã nhờn có trên da.
  • Thành phần gồm nhiều phức hợp vitamin. Bổ sung đủ độ ẩm cho da khi sử dụng và không gây cảm giác căng rát hay khô nứt.
  • Sữa rửa mặt Vita SOS Cleansing Foam thích hợp với những làn da thiên khô.

[​IMG]

Dù là sản phẩm được tặng kèm khi mua cùng combo dưỡng da mà ĐẸP 21 sắp giới thiệu dưới đây. Những sản phẩm lại rửa sạch và an toàn vô cùng cho làn da của bạn.

[​IMG]



[​IMG]

2.DÙNG TONER/ NƯỚC HOA HỒNG

Nước hoa hồng hay toner là một trong những bước đệm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da cơ bản hàng ngày. Sử dụng nước hoa hồng giúp làm sạch sâu da, cân bằng độ pH, giúp các bước dưỡng tiếp theo thấm thấu vào da nhanh và tốt hơn. Từ đó da bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn.

[​IMG]

Nước hoa hồng Cica SOS Toner 145ml

  • Đây là dòng toner mỹ phẩm Age 20’s được tạo ra để chăm sóc cho những làn da có lỗ chân lông lớn và dễ bị kích ứng, gây nổi mụn.
  • Nước hoa hồng Cica SOS Toner 145ml sẽ giúp các lỗ chân lông trên bề mặt da bạn đào thải bã nhờn hiệu quả hơn. Hạn chế được các nhân mụn hình thành và kiểm soát được kích cỡ của các lỗ chân lông, giúp da trông mịn màng hơn và luôn giữ được nét tươi trẻ.
  • Khả năng làm sạch, nuôi dưỡng và cân bằng độ ph tốt nhất cho da mà không hề gây kích ứng
  • Chứa Vitamin C: Làm sáng da, chống lão hóa, ngăn ngừa thâm sạm trên làn da
  • Chiết xuất Gold: Giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, tăng cường hệ miễn dịch cho da, làm đầy vết sẹo rỗ, giảm viêm da. Ức chế hoạt động của những hắc sắc tố melanin gây sạm nám. Đồng thời kích thích nuôi dưỡng làn da tươi sáng, đều màu hơn.
  • Chiết xuất Glutathione : Glutathione có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp giữ cho các tế bào hoạt động trơn tru.Ngoài ra, Glutathione còn giúp gan lọc bỏ những chất không tự nhiên trong cơ thể Glutathione giúp làm trắng da thông qua hoạt động ức chế tyrosinase, từ đó làm giảm sản xuất melanin.

[​IMG]

3.SỮA DƯỠNG DA (Emulation)

Dòng sữa dưỡng ẩm của AGE 20’S được thiết kế phù hợp chăm sóc cho từng loại da khác nhau cũng như từng vấn đề khác nhau mà da mắc phải. Giúp cho các cô gái có được làn da mềm mịn và căng mọng như mong muốn.

[​IMG]

Sữa dưỡng da Cica SOS Emulation

Công dụng của Sữa dưỡng da Cica SOS Emulation

Tác dụng chính của sản phẩm gồm:

  • Giúp cân bằng ẩm và làm mềm mịn da nhờ các thành phần dịu nhẹ
  • Tạo khả năng nuôi dưỡng và phục hồi bề mặt da khô ráp, nhăn kém săn chắc.
  • Giúp cho làn da trắng sáng, làm mờ nếp nhăn, săn chắc và nâng cơ ngăn ngừa lão hóa.
  • Kết cấu sản phẩm mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh nuôi dưỡng da mềm mượt, tươi trẻ.
  • Bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn, trắng đều chỉ sau 4 tuần(*) sử dụng thường xuyên.

[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]


Trên đây là trọn bộ mỹ phẩm AGE 20’S review giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn trong quá trình skin-care thường ngày. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các chị em tìm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

Bộ Nước hoa hồng Cica SOS Toner 145ml và Sữa dưỡng da Cica SOS Emulation 145ml

Những ưu đãi độc quyền chỉ có ở Mall AGE 20’S

Nhập ngay những mã giảm giá sau:

-“AGE2010K” : để được giảm ngay 10.000Đ trên đơn hàng 200.000Đ.

-“AGE2030K” : để được giảm ngay 30.00Đ trên đơn hàng 500.000Đ.

Nhanh tay nhập mã, thoải mái mua sắm lựa chọn những sản phẩm yêu thích mà chẳng lo về giá => chỉ có tại  MALL AGE20’S

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp