Kem dưỡng phục hồi eiio panthenol repair cream 50ml

Ngày đăng: 2/1/2023 4:03:47 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 4407797] - Cập nhật: 9 phút trước

Kem dưỡng phục hồi EIIO Panthenol Repair Cream 50mL


Thương hiệu: Eiio

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 50ml


Chắc hẳn bạn cũng đã từng gặp các vấn đề về da như: da nổi mụn, viêm sưng hay bong tróc lớp biểu bì. Nguyên nhân dẫn đến điều này có thể do dị ứng do mỹ phẩm, do thời tiết, sẹo sau mụn hoặc là khô ráp, bong tróc, nứt nẻ mạnh không chỉ ở da mặt và còn ở những vùng da khác trên cơ thể như khuỷu tay, đầu gối, mu bàn tay, gót chân,… Đây chính là lúc những sản phẩm kem dưỡng ẩm phục hồi da phát huy tác dụng của nó. Kem dưỡng phục hồi EIIO Panthenol Repair Cream giúp khắc phục những tổn thương cho làn da của bạn giúp da nhanh chóng lành vết thương và tăng sức đề kháng cho làn da của bạn. 



Đôi nét về thương hiệu EIIO


EIIO = E very day I t I s O kay


“Da đẹp mỗi ngày để bạn có thể thốt lên rằng It’s okay mỗi ngày. Ngày tươi đẹp không chỉ là ngày mai, Với Eiio, hãy để ngày hôm nay là một ngày tươi đẹp, khởi đầu bằng một làn da đẹp.”


Đó chính là thông điệp mà nhãn hàng Eiio từ đất nước Hàn Quốc mong muốn mang đến tất cả khách hàng tin dùng Eiio, hãy là chính mình ở phiên bản tuyệt vời nhất mỗi ngày. Từng sản phẩm của Eiio đều được phát triển và nghiên cứu dựa trên sự thấu hiểu và khảo sát để cho ra những sản phẩm thiết thực giúp cho mỗi chúng ta đều cảm nhận được chăm sóc và nâng niu, vỗ về dịu dàng mỗi ngày.



Review Kem dưỡng phục hồi Eiio Panthenol Repair Cream 50ml


Thành phần


Kem dưỡng phục hồi EIIO Panthenol Repair Cream được tạo nên bởi các thành phần dưỡng ẩm lành tính tổng hợp, giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa cũng như tác hại của ánh nắng mặt trời, xóa mờ sự xuất hiện của nếp nhăn và làm đều màu da. Công thức dạng kem giúp cấp nước tối ưu cho làn da mịn màng và mềm mại hơn.


Thành phần:


Centella asiatica extract is panthenol (10%), butylene glycol, glycerin, caprylic/capric triglyceride, cetylethylhexanoate, cetearyl alcohol, propanediol, microcrystalline wax, 1,2-hexane Diol, Polyglyceryl-10 Laurate, Shea Butter Simethicone, Beeswax, Glyceryl Stearate, Madecassoside, Centella Asiatica Leaf Extract, Arnica Montana Flower Extract, Purified Water Ceramide NP




Công dụng của sản phẩm


• Với các thành phần dưỡng ẩm sâu, vì vậy đây là một loại kem phục hồi đem đến một hàng rào bảo vệ da hoàn hảo khỏe mạnh với khả năng làm dịu nhanh chóng và khả năng dưỡng ẩm của panthenol.



• Axit hyaluronic, một hoạt chất giữ ẩm tự nhiên và ceramide, hoạt động như một chất kết dính thấm xuyên với lớp da chết, tạo thành một lớp màng ẩm hoàn hảo giúp bảo vệ và dưỡng ẩm, làm da bạn trở nên ngày một săn chắc hơn.



• Kem nhanh chóng làm dịu làn da bị làm nóng bởi nhiệt bên ngoài và bảo vệ sự khỏe mạnh của hàng rào bảo vệ da.



• Chứa 50% tinh chất chiết xuất Centella asiatica, 10% Panthenol.




Đặt hàng : TẠI ĐÂY




Điền ngay mã giảm giá:




"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.




"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.





Mọi người nhanh tay vào mall Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha



#Eiio #EIIOPanthenolRepairCream #kemduong #memda #diuda #khongkichung #sale #saleshopee #myphamhanquoc 




Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác