Review cỏ cà ri fenugreek - loại cỏ thần kỳ tăng cường sinh lý nam giới

Ngày đăng: 3/29/2020 4:02:21 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 481
Chi tiết [Mã tin: 2931301] - Cập nhật: 5 phút trước

 

Sinh lý yếu, suy giảm sinh lý luôn là vấn đề khiến cánh mày râu phải đau đầu suy nghĩ. Không đơn giản là vấn đề sức khỏe, điều này còn ảnh hưởng sâu sắc đến tâm lý, sự tự tin của người đàn ông, đôi khi làm giảm đi mồi lửa giữ ấm hạnh phúc gia đình. 

Bởi vậy trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm giúp cải thiện, tăng cường sinh lý nam, trong đó thành phần cỏ cà ri Fenugreek được đánh giá cao hơn cả. 

Liệu thành phần này có thực sự tốt như lời đồn hay không? Và nếu có thì sản phẩm nào chứa cỏ cà ri an toàn và hiệu quả? Bài viết review cỏ cà ri fenugreek dưới đây sẽ làm sáng tỏ cho rất nhiều thắc mắc của bạn.

Cỏ cà ri Fenugreek là gì?

Cỏ cà ri hay Fenugreek là loại cây thuộc họ đậu, cao khoảng 60 - 90cm, có nguồn gốc từ Mỹ. Loại cây này đã được dùng trong y học thay thế và y học Trung Quốc từ ngàn năm qua để điều trị các bệnh về da và nhiều loại bệnh khác. 

►►► XEM THÊM: link

 

Cỏ Cari Fenugreek được nuôi trồng cẩn thận

 

Trong thực phẩm, cỏ cà ri được sử dụng để làm gia vị, đặc biệt nổi tiếng ở các món ăn Ấn Độ. Ngoài ra loại cỏ này còn được sử dụng để làm chất làm đặc, sản xuất xà phòng và dầu gội đầu. 

Công dụng của cỏ cà ri Fenugreek

Không phải ngẫu nhiên cỏ cà ri lại được sử dụng như một vị thuốc chữa bệnh từ ngàn đời nay. Bởi lẽ trong loại cỏ đặc biệt này có chứa nhiều thành phần như chất xơ, protein, carb, chất béo, sắt, mangan, magie,... với hàm lượng cao, đem đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Một vài nghiên cứu đã chỉ ra các tác dụng của cỏ cà ri như:

  • Chiết xuất chloroform từ hạt cỏ cà ri hoạt động như estrogen, giúp tăng kích thước ngực

  • Hạt cỏ cà ri có tác dụng giảm triệu chứng đau bụng kinh ở chị em phụ nữ.

  • Dùng cỏ cà ri trước hai bữa ăn lớn trong ngày giúp làm giảm triệu chứng của bệnh ợ nóng

  • Có tác dụng lợi sữa, tăng lượng sữa ở phụ nữ đang cho con bú

Tác dụng tăng cường sinh lý được 99,9% các review cỏ cà ri fenugreek công nhận

  • Hạt cỏ cà ri có tác dụng giảm cân, giảm lượng chất béo hàng ngày ở người bị thừa cân

  • Cỏ cà ri cũng được sử dụng như một loại thuốc đắp để điều trị các bệnh về gút, viêm tuyến, khối u, vết sẹo, vết thương, các vết viêm da khác nhau

  • Giúp hạ sốt và giảm lo âu

  • Kích thích mọc tóc, giữ cho tóc luôn bóng và khỏe

  • Đặc biệt trong cỏ cà ri có chứa chất saponin với nồng độ chất diosgenin rất cao, có tác dụng thúc đẩy sản sinh hoocmon sinh dục nam testosterone, là liều thuốc quý cho sinh lý nam. 

99,9% review cỏ cà ri fenugreek cho thấy có tác dụng tăng hoocmon sinh dục nam giới

 

Cỏ cà ri tăng cường sinh lý nam có hiệu quả và quý hiếm như lời đồn hay không?

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong cỏ cà ri có chứa thành phần saponin với nồng độ khoảng 4,7% hoạt chất diosgenin. Đây là một hoạt chất tham gia vào quá trình sản sinh hooc - môn sinh dục nam testosterone được giới y học cất công săn lùng. 

 

Dĩ nhiên có nhiều loại dược liệu cũng chứa hoạt chất này nhưng điều éo le là hàm lượng diosgenin trong saponin bắt buộc phải đạt trên 2,5% thì nó mới có thể phát huy được tác dụng của mình. Cũng vì lẽ đó mà cỏ cà ri sau khi nghiên cứu đã trở thành một phát hiện ngạc nhiên, hết sức quý giá, ngay lập tức trở thành liều thuốc thiên nhiên thần kỳ cho sinh lý mà cánh mày râu tìm kiếm lâu nay. 

 

►►► CLICK NGAY: link

 

Cỏ cà ri tăng cường sinh lý nam giới, kéo dài thời gian tình dục

 

Vốn dĩ loại cỏ này được ưa chuộng khi chế tạo thuốc không chỉ vì tác dụng tuyệt vời mà còn vì độ an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng như các sản phẩm được bào chế từ hóa học khác. 

Cỏ cà ri không tăng cường sức khỏe tình dục ngắn hạn như các sản phẩm tăng testosterone thông thường, nó là sản phẩm giúp tăng mức testosterone nhẹ nhàng và tăng cường sức sống mà hoàn toàn không gây nên các phản ứng phụ, cực kỳ an toàn cho mọi đối tượng sử dụng.

Cùng với thói quen ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên, người dùng sẽ bắt đầu thấy kết quả tốt hơn không chỉ về sinh lý mà sức khỏe toàn bộ cơ thể cũng được cải thiện trong vài tháng. 

Như vậy, với những công dụng và review cỏ cà ri Fenugreek ở trên, đây là một liều thuốc “sung sướng” thần kỳ dành cho mọi đấng mày râu. Một loại thảo dược hoàn toàn tự nhiên, an toàn, không tác dụng phụ và có khả năng tuyệt vời tới “bản lĩnh đàn ông”.

 

Sự quý hiếm của cỏ cà ri Fenugreek

Cỏ cà ri Fenugreek là loại thảo dược bán khô hạn nên thường chỉ được trồng ở khu vực Địa Trung Hải. Sau khi thu hoạch, để bào chế thành thuốc chữa bệnh hay gia vị đều phải qua chọn lọc kỹ càng nên số lượng cỏ thu được thường rất ít và hiếm. 

 

Bởi vậy loại cỏ cà ri đạt tiêu chuẩn này rất khó để nhập khẩu về Việt Nam hoặc có giá thành rất đắt. Tuy nhiên do công dụng mạnh mẽ mà cỏ cà ri mang lại nên khi về Việt Nam luôn được các quý ông săn đón như một liều thần dược cho sức khỏe sinh lý. 

 

Cách sử dụng cỏ cà ri và sản phẩm chứa thành phần cỏ cà ri Fenugreek an toàn, hiệu quả

Cách sử dụng cỏ cà ri 

Cỏ cà ri được chia làm 2 phần là lá và hạt. Phần hạt có thể sử dụng làm gia vị cho các món ăn hằng ngày, thường là các món ngâm và phổ biến ở đồ ăn Ấn Độ.

Phần lá được sử dụng để chữa bệnh. Để đạt hiệu quả tốt nhất nên sử dụng các chế phẩm thuốc có chứa thành phần cỏ cà ri thay vì dùng trực tiếp như giã hay xay ra uống. 

Sản phẩm nào chứa thành phần cỏ cà ri Fenugreek an toàn cho các quý ông? 

Viên ngậm tăng cường sinh lý X - MARVEL MAX được điều chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, đặc biệt thành phần chính là cỏ cà ri quý hiếm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ giúp tăng ham muốn ngay lập tức, bất kỳ nam giới nào cũng có thể lâm trận cuộc yêu lên tới 30 phút. 

 

Sản phẩm X - MARVEL hỗ trợ cải thiện, tăng cường sinh lý nam

 

Với chiết xuất saponin trong cỏ cà ri lên tới 6%, sản phẩm giúp kích thích tạo ra hooc - môn testosterone một cách nhanh chóng, tạo hưng phấn, tác động vào hệ thần kinh, truyền tin về tuyến yên và điều khiển các mạch máu giúp cương dương cứng tức thời. 

Ngoài ra có thể sử dụng sản phẩm X - Marvel hằng ngày để cải thiện sức khỏe, tăng sản sinh tinh dịch, kéo dài tuổi thọ tình dục. 

Cả hai sản phẩm đều sản xuất đạt chuẩn GMP, nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, được bộ y tế chứng nhận và cấp phép. Các quý ông có thể yên tâm khi sử dụng mà không phải lo ngại có bất kỳ tác dụng phụ nào như các chế phẩm từ hóa học thông thường. Một sản phẩm thuốc đáng để cánh mày râu tham khảo. 

 

Trên đây là toàn bộ review cỏ cà ri Fenugreek. Chắc hẳn các quý ông cũng đã tìm ra cho mình giải pháp cứu cánh khẩn cấp trong chuyện chăn gối vợ chồng cũng như liều thuốc cải thiện sức khỏe lâu dài. Với X - MARVEL, sinh lý yếu, suy giảm sinh lý sẽ không còn là trở ngại mỗi lần “lên đỉnh”, các quý ông hoàn toàn có thể tự tin chinh phục người bạn đời của mình, thể hiện bản lĩnh đàn ông chỉ sau 1 lần sử dụng!

Quẳng gánh lo “phòng the” sang một bên, hãy nhanh tay sở hữu X - MARVEL và cảm nhận chất lượng tuyệt vời từ sản phẩm, liên hệ ngay để đặt hàng.

--------------------------------------------------------

 

X - MARVEL VIÊN NGẬM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM

Hộp 12 viên

X - MARVEL là viên ngậm dạng kẹo giúp giải quyết các vấn đề yếu sinh lý như : Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, muốn tăng khả năng sinh lý, hay mãn dục... của nam giới. X-Marvel với thành phần chính là cỏ cari nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất đạt chuẩn GMP và được Bộ y tế cấp phép.

1 viên ngậm Xmarvel sẽ có khả năng sản sinh Testosterone gấp 15 lần các sản phẩm hỗ trợ không chứa Cỏ Cari đồng thời giúp tăng khả năng sinh lý nam giới gấp 20 lần

Fanpage: link

Website link

Công ty sản xuất: Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Santex

 

Công ty phân phối: Công ty Cổ phần Dược Phẩm Việt-USA

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ