Review công ty gosell qua nhiều phương diện

Ngày đăng: 12/22/2021 4:42:04 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 168
Chi tiết [Mã tin: 3589571] - Cập nhật: 59 phút trước

Những điều cơ bạn để bạn quyết định tìm hiểu về một công ty nào đó khi có nhu cầu tìm việc là mức lương, môi trường làm việc, chính sách công ty… Dưới đây là review công ty GoSELL bạn có thể tham khảo.


Chính sách của công ty GoSELL


So với mặt bằng chung trên thị trường, GoSELL là công ty có mức lương cho nhân viên khá cao. Khi gia nhập vào GoSELL nhân viên thử việc sẽ nhận được 100% lương thay vì 85% như nhiều công ty. 

Bên cạnh đó GoSELL đảm bảo cho người lao động được hưởng các chính sách đúng theo luật lao động: 

  • Được đóng bảo hiểm đầy đủ dựa theo mức lương khi trở thành nhân viên chính thức
  • Cấp đầy đủ thiết bị để hỗ trợ công việc
  • Có thưởng, lương tháng 13,14
  • Chính sách nghỉ lễ, Tết, hôn nhân theo quy định
  • Một năm có 15 ngày phép và du lịch hằng năm
  • ………

Môi trường làm việc

Địa chỉ văn phòng làm việc của GoSELL tại 60A Trường Sơn, Phường 2, quận Tân Bình với không gian làm việc rộng rãi, thoáng mát. Được làm việc trên tầng cao nhất của toà nhà Vietjet Plaza, tại được bạn có thể ngắm cảnh từ trên cao.



GoSELL là công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết và hòa đồng. Văn phòng công ty có đầy đủ các phòng ban riêng biệt. Đặc biệt có khu vực bếp riêng được cung cấp các thiết bị cần thiết để phục vụ ăn uống. 


Sếp – Review công ty GoSELL


Giám đốc công ty là ông Tom Peng người truyền đạt kinh nghiệm lại cho nhân với đầy năng lượng và nhiệt huyết. Ông là người khá công bằng, xử phạt văn minh. Có thể trong tưởng tượng của bạn đa số các CEO lúc nào cũng trông dáng vẻ của sự lịch lãm với các bộ vest đắt tiền. Tuy nhiên với Tom Peng thì ngược lại, ông luôn thân thiện với các nhân viên của mình. Bạn có thể bắt gặp ông ấy ở văn phòng với hình ảnh quần jean, áo thun mỗi ngày. 



Các sếp ở bộ phận khác cũng tương đối trẻ trung và năng động. Đây là môi trường làm việc rất thích hợp với các bạn sinh viên mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm. GoSELL luôn sẵn sàng đón nhận các nhân tài trẻ tham gia vào sự phát triển của công ty.


Sản phẩm, dịch vụ của GoSELL


Như đã biết, GoSELL là nền tảng quản lý bán hàng được cung cấp bởi công ty Mediastep. Được ra mắt từ năm 2019, đến nay đã có hơn 11.000 doanh nghiệp sử dụng giải pháp này. GoSELL luôn được cập nhật và phát triển để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Dù ra đời sau nhiều nền tảng khác nhưng đến hiện tại GoSELL đã chiếm được vị thế trong lòng khách hàng. Nền tảng GoSELL bao gồm các giải pháp như: tạo lập website GoWEB, app bán hàng GoAPP, quản lý bán hàng GoPOS, Landing Page GoLEAD, tổng đài ảo GoCALL,… Gần đây nhất GoSELL còn cho ra mắt giải pháp GoSOCIAL để kết nối và đồng bộ fanpage và Zalo OA nhằm tối ưu kinh doanh.

Trên đây là bài viết review công ty GoSELL. Nhìn chung, GoSELL là một môi trường làm việc đáng để bạn đầu quân vào. Tại đây bạn có thể phát huy được khả năng tiềm ẩn của GoSELL.


Xem thêm: Review công ty GoSELL khách quan, chi tiết từ A – Z


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng