Review đánh giá phòng khám đa khoa thiện hòa 73 trần duy hưng, cầu giấy, hà nội

Ngày đăng: 10/21/2022 3:38:09 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 143
Chi tiết [Mã tin: 4202831] - Cập nhật: 7 phút trước

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa có tốt không là điều được rất nhiều người mắc bệnh nam, phụ khoa trên địa bàn Hà Nội quan tâm. Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa là một trong những phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa, hiếm muộn ở nam giới và các loại bệnh xã hội Review phòng khám Thiện Hòa có tốt không?



Review đánh giá phòng khám đa khoa Thiện Hòa có tốt không?

Có rất nhiều lý do để trả lời rằng Phòng khám Thiện Hòa có tốt không? Đây là một trong những địa chỉ y tế tư nhân uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội. Phòng khám chuyên chữa các bệnh phụ khoa, nam khoa và bệnh xã hội,.... Phòng khám luôn đặt chất lượng khám, chữa cho người bệnh lên hàng đầu.


Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chất lượng

 Đa khoa Thiện Hòa có đội ngũ y, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh, đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân với hàng trăm chứng bệnh khác nhau. Hiện nay, tại phòng khám có đội ngũ bác sĩ với trên 30 năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn tại miền Bắc.


Đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Đa khoa Thiện Hòa

 Bác sĩ Hoàng Ngọc Sinh: Bác sĩ từng là Trưởng phòng khám chuyên khoa của bệnh viện Thường Tín. Ông là bác sĩ chuyên khoa cấp I, chuyên điều trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, các bệnh viện nhiễm ngoài da và cơ xương. Hiện tại, ông đang là Phó giám đốc nghiệp vụ Y khoa tại Thiện Hòa.

Bác sĩ Bùi Thị Hằng: Bác sĩ từng là phó trưởng khoa Chẩn đoán chức năng của Bệnh viện Quân y 7. Bà là bác sĩ chuyên khoa cấp I với nhiều kinh nghiệm trong việc siêu âm và chẩn đoán hình ảnh. Đây là công tác rất quan trọng trong việc xác định các bất thường ở cơ quan sinh dục và vùng bụng. Hiện tại bác sĩ công tác tại Phòng khám Đa khoa Thiện Hòa với vai trò là Trưởng phòng chuyên khoa siêu âm và chẩn đoán hình ảnh.


Đầu tư cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại

Phòng khám Thiện Hòa nằm tại 73 Trần Duy Hưng, một con phố lớn tại Thủ đô. Người bệnh sẽ rất ấn tượng với quy mô của phòng khám, không gian sang trọng, rộng rãi, sạch sẽ nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, bảo mật. 9 tầng được chia thành các phòng, khoa riêng biệt, đảm bảo được nhu cầu tới chữa bệnh của bệnh nhân. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm dịch vụ bởi các phòng khám và thực hiện thủ thuật liên tục được xử lý sát khuẩn, tiệt trùng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây lây chéo các loại bệnh khi được khám chữa. Bên cạnh đó, phòng khám cũng rất chú trọng việc đầu tư vào hệ thống thiết bị y tế mới nhất, hiện đại nhất.


Phòng khám đa khoa Thiện Hòa khang trang, sạch sẽ

Phòng khám Thiện Hòa là một trong số ít những phòng khám hoạt động có đầy đủ giấy phép. Đến khám bệnh tại Thiện Hòa, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng bởi chúng tôi hoạt động được sự cho phép của Sở Y tế và các cơ quan có thẩm quyền.


Luôn tôn trọng thông tin cá nhân của khách hàng

Bất cứ thông tin cá nhân nào của khách hàng đều được chúng tôi giữ bí mật tuyệt đối. Để tạo sự riêng tư, giảm bớt cảm giác ngại ngùng khi đến khám bệnh cho người bệnh, chúng tôi áp dụng hình thức hoạt động 1 bệnh nhân- 1 bác sĩ. Cũng vì vậy mà bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ tình hình bệnh tật của mình. Từ đó, bác sĩ có thể nhanh chóng xác định nguyên nhân và phương án chữa trị kịp thời.


Thời gian làm việc linh hoạt

Tại phòng khám Thiện Hòa, chúng tôi làm việc cả ngoài giờ hành chính và thứ 7, CN với mức chi phí không tăng. Ngoài ra, với những khách hàng ở xa, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ đặt lịch hẹn trước và lựa chọn bác sĩ khám theo nhu cầu.


Chi phí khám chữa minh bạch, công khai

Chính bởi làm việc với sự cho phép của Sở Y tế nên mọi chi phí thăm khám đều theo mức khung quy định của Bộ Y tế. Đến khám tại Thiện Hòa, quý khách sẽ được tư vấn gói khám phù hợp nhất cho mình, với mức chi phí phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế.


Liên hệ với chúng tôi qua:

– Website:https://namkhoa.net.vn/

– FaceBook:Chăm sóc sức khỏe nam giới tại pkđk Thiện Hòa.

– Địa chỉ: 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

– Hotline & Zalo: 0385.990.114

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác