Review địa chỉ may đồng phục uy tín tại tphcm

Ngày đăng: 2/6/2021 10:34:05 PM - Thời trang nam - Toàn Quốc - 137
Chi tiết [Mã tin: 3198285] - Cập nhật: 35 phút trước

Trong các ngành công nghiệp hiện nay, có nhiều ngành ẩn chứa nhiều nguy hiểm, vì vậy xưởng may quần áo bảo hộ lao động chất lượng được coi là thứ cực kỳ quan trọng đối với bản thân của mỗi người. Thường những kiểu đồng phục được thiết kế khác nhau để phân biệt các ngành nghề và lĩnh vực, cho nên chúng ta cùng nhau tìm hiểu về sự khác biệt gì của những bộ đồng phục bảo hộ lao động để hiểu rõ hơn nhé!

Kết quả hình ảnh cho đồng phục bảo hộ

1. Tiêu chí dành cho những bộ đồ lao động tốt

Là bộ trang phục dành cho những công việc mang tính chất khá nguy hiểm cho nên những bộ đồ lao động cần có những yếu tố cần thiết và thật thoải mái từ kiểu dáng cho đến chất liệu, đồng thời phải có tính chuyên dụng cao. Khác với đồng phục công sở có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, đồng phục bảo hộ lao động yêu cầu cao về sự an toàn.

Tùy thuộc theo tính chất công việc mà mỗi một công ty lại có những yêu cầu riêng về đồng phục bảo hộ lao động. Với công ty xây dựng, bộ đồng phục phải được thiết kế riêng bằng chất vải dày, chịu được ngoại lực và các tác động khác. Đặc biệt, trên bộ đồng phục phải có những chi tiết riêng biệt để có thể móc nối những dây an toàn, túi đồ nghề…

Với đồng phục bảo hộ lao động an toàn, thỏa mái từ đơn vị uy tín của công nhân nhà máy hóa chất, lại có yêu cầu cao về chất liệu đảm bảo sự ngăn cách tiếp xúc giữa cơ thể người và hóa chất, đồng thời phải được may khít chặt và chùm kín toàn thân.

Bên cạnh đó, đồ bảo hộ lao động có rất nhiều chủng loại như giầy, nón, mắt kính, dây an toàn, găng tay, khẩu trang, đồng phục bảo hộ lao động… tùy theo từng ngành nghề cụ thể mà quần áo bảo hộ lao động sẽ có tính chất bảo vệ và có những quy định riêng. Thông thường sẽ có 2 nhóm:

Quần áo bảo hộ chống tác động cơ học như đâm thủng và rách.

Quần áo bảo hộ chống tác động của nhiệt độ cao hoặc thấp: cho bắn trúng trong sản xuất, chống bức xạ nhiệt ,chống tia lửa, giọt và vảy kim loại nóng ,chống mài mòn.

Và các tiêu chuẩn trên không áp dụng cho quần áo vệ sinh như ngành y tế và phục vụ.

Quần áo bảo hộ lao động thường được may bằng chất liệu vải kaki chính hãng được sản xuất trong nước hoặc các loại vải kaki được nhập từ hàn quốc về có độ bền cao và có nhiều đặc tính nổi trội như bền màu, độ dày cao, không xù lông, không bị mài mòn theo thời gian rất thích hợp để may quần áo bảo hộ cho công nhân, kỹ sư.

Nhất là đối với các ngành nghề đặc biệt như: cơ khí, xây dựng, các ngành nghề sản xuất nặng đồng phục bảo hộ là không thể thiếu và thường được may bằng kaki dày hoặc cotton có độ bền cao để đảm bảo cho người lao động được an toàn nhưng vẫn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu và thuận tiện trong quá trình làm việc.

Nếu quý doanh nghiệp đang cần may đồng phục bảo hộ lao động hay những dụng cụ bảo hộ lao động nhưng vẫn chưa tìm được đối tác ưng ý hoặc vẫn còn đang băn khoăn về giá cả hay chất lượng thì hãy tìm hiểu chúng tôi tại aothun.net. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc áo đồng phục công ty, đồ bảo hộ lao động mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý là tiêu chí mà chúng tôi luôn hướng đến.

Mỗi doanh nghiệp, công ty đều có sự đặc trưng riêng được thể hiện qua những bộ đồng phục. Đồng phục công ty thể hiện nét đặc trưng của từng công ty, doanh nghiệp. Nó không chỉ phản ánh tính cách, thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng đến tâm lý cũng như năng suất làm việc của các nhân viên trong công ty.

2. Ý nghĩa đồng phục cho nhân viên

Những bộ đồng phục bảo hộ sẽ giúp ích cho công nhân tránh được những tác hại từ bên ngoài, thời tiết, bụi bặm, hóa chất độc hại, một chiếc mũ bảo hộ có thể giúp bạn được đảm bảo an toàn.

Ngoài những bộ đồng phục bảo hộ lao động còn có các thiết bị bảo hộ rất cần thiết cho người công nhân như nón, giày… đồ bảo hộ bắt buộc phải được đảm bảo an toàn tuyệt đối để các công nhân có thể an tâm tạo ra những sản phẩm tốt, việc trang bị nó cũng mang những ý nghĩa về kinh tế, về chính trị về xã hội rất lớn.

Kết quả hình ảnh cho đồng phục bảo hộ

3. Cần những lưu ý gì khi đặt may quần áo

Khi bạn cần lựa chọn và đặt may quần áo bảo hộ lao động thì các công ty, doanh nghiệp cần lưu ý một số vấn đề như sau:

Nhà may, xưởng may nơi sản xuất các loại quần áo bảo hộ lao động mà bạn muốn lựa chọn để làm đối tác đặt may phải là địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo cung ứng theo đơn đặt hàng của bạn đúng hẹn, đúng quy cách đã đặt ra, đảm bảo chất lượng về quần áo bảo hộ lao động giá rẻ mà vẫn cho giá thành sản phẩm hợp lý.

Bạn có thể tham khảo trên internet thông tin về các xưởng may sản xuất, nhà may nổi tiếng và các phản hồi, bình luận của mọi người về các đơn vị sản xuất, nhà may. Trên cơ sở đó, bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn phù hợp về nơi sản xuất quần áo bảo hộ lao động giá rẻ phù hợp.

Khi lựa chọn quần áo bảo hộ lao động giá rẻ bạn cũng cần chú trọng đến chất lượng của sản phẩm. Hiện nay, nhiều công ty vì quá quan tâm đến giá cả mà đặt may quần áo bảo hộ lao động giá rẻ, kém chất lượng, dễ gây hại cho sức khỏe, sự an toàn của người lao động và đồng thời tổn hại uy tín của doanh nghiệp. Để có thể rõ hơn về dịch vụ cũng như giá cả sản phẩm các bạn có thể tha khảo tại maymacgarico.com để được tư vấn tận tình nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam