Review dr pepti centella toner chìa khoá cho làn da căng mọng mịn màng

Ngày đăng: 12/23/2022 5:39:27 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 4353261] - Cập nhật: 11 phút trước

 Review Dr Pepti Centella Toner Chìa Khoá Cho Làn Da Căng Mọng Mịn Màng


Nhắc đến tiêu chuẩn của làn da đẹp chắc là cả nhà mình sẽ đọc vanh vách các tính từ miêu tả đại loại như là: căng, mọng, bóng, mịn, mướt,... Vậy cả nhà đã biết, điều gì là mấu chốt tạo nên vẻ đẹp “mê đắm” lòng người đó chưa??? Thử đoán xem!

Chính xác, là collagen đó. Collagen được ví là “trụ cột” của “nóc nhà” (làn da). Các sợi collagen càng có kết nối bền chặt bao nhiêu, làn da càng căng mướt bấy nhiêu. Vậy ta nên bổ sung sản phẩm có sẵn collagen? Quả nhiên là một ý kiến không tồi. Có muôn vàn cách bổ sung collagen: ăn, uống, bôi thoa, tiêm, cấy,... tạm phân là trực tiếp & gián tiếp.



Tìm hiểu về Collagen


Collagen là loại protein phổ biến chiếm khoảng 25% đến 35% tổng lượng protein có trong cơ thể. Đối với cấu trúc da, collagen quyết định tới 70% độ đàn hồi và được tìm thấy ở lớp hạ bì. Với khả năng kết nối tế bào, collagen sẽ giúp đảm bảo sự săn chắc, mịn màng của làn da.


Tuy nhiên, theo quá trình lão hoá, số lượng collagen trong cơ thể sẽ bị mất đi từ 1% đến 1.5% mỗi năm. Điều này dẫn đến tình trạng liên kết tế bào bị đứt gãy, các cơ bị suy yếu khiến da có các biểu hiện chảy xệ đồng thời dễ tổn thương hơn.


Mặc dù không thể ngăn cản sự già đi của cơ thể, ngăn chặn sự lão hoá của làn da nhưng chúng ta hoàn toàn có thể làm chậm lại quá trình này. Nếu biết cách bổ sung collagen cho da mặt và nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, khỏe mạnh với một quy trình chăm sóc da khoa học, bạn sẽ nhận được những hiệu quả bất ngờ.




Bổ sung là một chuyện, nhưng có tương tích với cơ thể, và hấp thụ, sản sinh những tế bào mới được hay không lại là vấn đề khác. Không có cách nào khác ngoài việc đích thân trải nghiệm để có câu trả lời cho bản thân. Hoặc, tham khảo từ tài liệu nghiên cứu từ các chuyên gia.


Một nghiên cứu từ khoa học cho thấy: DNA cá hồi có khả năng hỗ trợ sản sinh collagen & elastin – tương thích 95% so với DNA trên cơ thể người, được ứng dụng trong mỹ phẩm chăm sóc da, đem lại hiệu quả rất cao với làn da với đường bôi/thoa trực tiếp tại vùng sử dụng (nếu ăn, uống dinh dưỡng được phân bổ rộng khắp cơ thể, và hiệu quả sẽ lâu, và khó nhận thấy hơn).





Đó là lý do, Toner hoa hồng luôn được “hội yêu da” săn đón, bởi sự cải thiện rõ rệt của làn da.

Mang trong mình thành phần “đắt giá”, nhưng giá thành không hề đắt, 

Nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner

 của Dr Pepti chiếm trọn tình yêu của hội skincare.


Sản phẩm chứa thành phần bổ sung collagen cho da cực kỳ được ưa chuộng trong giới mỹ phẩm hiện nay Peptides



Peptides là một trong những thành phần quan trọng giúp xây dựng liên kết collagen mang đến cho làn da sự săn chắc, đàn hồi cũng như ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hoá. Như vậy, sử dụng sản phẩm chăm sóc da chứa Peptides chính là cách bổ sung collagen cho da mặt quan trọng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngay chiếc “chìa khóa” cho làn da căng mướt này!


Thiết kế Dr.Pepti Centella Toner



Nước hoa hồng căng mịn sáng da Dr.Pepti Centella Toner 0ml có thiết kế dạng chai c với phần nắp sáng bóng khá đơn giản. Mặt trước sản phẩm không có thêm thiết kế gì, chỉ có một số thông tin cơ bản bên ngoài. Thiết kế này phần thân khá trong suốt cho phép bạn theo dõi lượng tinh chất còn lại bên trong. Nhìn chung thì thiết kế này không quá đặc sắc, không để lại nhiều ấn tượng. Tuy vậy, chất lượng vượt trội chắc chắn có thể bù đắp được chút khuyết điểm nhỏ này đúng không nào.




Thành phần



Bảng thành phần



Water, Glycerin, Centella Asiatica Extract (63,5%), Niacinamide, Palmitoyl Pentapeptide-4, Palmitoyl tripeptide-5, Adenoside, Imperata Cylindrica Root Extract, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin, Sodium Hyaluronate…


Thành phần chính



Chiết xuất Rau má có chứa các hoạt chất nổi tiếng như Madecassoside, Asiaticoside… có khả năng kháng khuẩn chống nhiễm trùng, thúc đẩy làm lành vết thương thích hợp cho những làn da mụn-da sau mụn, da nhạy cảm do vi khuẩn từ môi trường ô nhiễm tấn công.


Chứa 2 loại Peptide gồm Palmitoyl Pentapeptide-4 và Palmitoyl Tripeptide-5 giúp hồi phục lại cấu trúc và kích thích sản sinh collagen, elastin để da dần trở nên săn chắc và mịn màng hơn


Sử dụng công nghệ MOIST 24TM của công ty mỹ phẩm Sederma của Pháp chứa các thành phần được cấp bằng sáng chế quốc tế rất giàu khoáng chất giúp duy trì độ ẩm cho, giữ cho da luôn ẩm mịn, mềm mại.


Ngoài ra trong Dr.Pepti+ Centella Toner còn có thành phần Niacinamide giúp ức chế việc sản xuất hắc sắc tố Melanin tối màu ở tế bào hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu cũng như vết nám trên bề mặt da


Adenoside là thành phần “vàng” trong điều trị lão hóa nhờ khả năng kích thích sản xuất Collagen giúp tăng tính đàn hồi, định hình các vùng da bị chảy xệ mang lại hiệu ứng bóng khỏe đầy năng lượng cho da từ sâu bên trong.




Công dụng nổi bật của sản phẩm



- Toner Peptide tăng sinh collagen, nên sau chỉ 1 thời gian sử dụng, làn da căng bóng, săn chắc hơn

- Hỗ trợ làm sạch da và loại bỏ vi khuẩn còn sót lại

- Giúp se khít lỗ chân lông

- Phục hồi các tế bào da đang bị tổn thương do gốc tự do

- Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất nhanh nhất từ các bước skin care tiếp theo

- Nước hoa hồng Dr.Pepti Centella Toner sẽ làm chậm các quá trình lão hóa da

- Giúp cung cấp độ ẩm và cân bằng pH cho da

- Làm giảm các tình trạng khô căng sau khi rửa mặt

- Toner Dr.Pepti Centella giúp da mềm mịn, căng mướt

- Giảm các nguy cơ hình thành nếp nhăn, nếp gấp




Đánh giá sau khi dùng sản phẩm



Em này có chất đặc hơn mấy toner khác mình dùng rất nhiều luôn, mùi thì phải nói là siêu thơm. Dưỡng ẩm thì khỏi phải chê luôn ak, dùng buổi tối trước khi đi ngủ sáng dậy thấy da mướt, tươi tắn hẳn luôn.


Thoa xong em này rồi dùng các sản phẩm khác khá mượt, Tuy nhiên không nên chỉ thoa 1 sản phẩm này thôi nha. Dùng xong cần phải có 1 bước kem dưỡng hoặc dầu dưỡng để khóa ẩm vào buổi tối, còn ban ngày phải thêm lotion rồi kem chống nắng nha.

Sau khi dùng da có ẩm hơn, 2 bên má mình bớt khô lại.


Tình trạng đổ nhiều dầu vào buổi chiều cũng có giảm. Thành phần đẹp, an toàn, lành tính, không cồn, không parabens, hương liệu hay các chất độc hại,… Phù hợp với tất cả loại da kể cả da nhạy cảm nhất.




Hướng dẫn sử dụng



Bước 1: Rửa sạch mặt, dùng khăn bông khô thấm nhẹ nhàng nước trên da


Bước 2: Dùng Dr. Pepti Centella Toner, lấy một lượng vừa phải ra bông tẩy trang, lau theo chiều khuôn mặt và cổ. Có thể dùng bằng cách lấy nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner ra lòng bàn tay và thoa đều khuôn mặt, áp nhẹ để thẩm thấu vào bề mặt da


Bước 3: Massage nhẹ nhàng để tăng tuần hoàn cho nước hoa hồng Dr Pepti Centella Toner thấm đều


Bước 4: Tiếp tục sử dụng các sản phẩm dưỡng khác để hoàn thành chăm sóc da mỗi ngày


Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!


Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:

Điền ngay mã giảm giá:

"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.


Ngoài ra hãy ghé thăm Dr.pepti Mall để tham khảo thêm các sản phẩm khác


Sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi hi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Gel Tẩy Tế Bào Chết Chiết Xuất Rau Má Dr.Pepti Centella Turnover Soft Peeling Gel 30ml, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè



#DrPepti #DrPeptiCentellaToner #nuochoahong #toner #skincare #review #chiase #myphamhanquoc #trangsang #memmin #duongam #uudai #shopeesale #salehot #quatang #gift

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác