Review gosell: tại sao nên sử dụng nền tảng của công ty này?

Ngày đăng: 1/25/2022 5:28:48 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 138
Chi tiết [Mã tin: 3641681] - Cập nhật: 59 phút trước


GoSELL là một nền tảng quản lý bán hàng thuộc sở hữu của Công ty TNHH Mediastep Sofware Việt Nam. Có thể gọi đây là một trong những nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử hàng đầu hiện nay. Vì đây là sản phẩm chủ chốt của công ty  nên khách hàng luôn gọi ngắn gọn là công ty GoSELL. Hãy cùng xem bài review  GoSELL dưới đây để biết tại sao bạn nên sử dụng nền tảng này?


Sơ lược về công ty 

Công ty Mediastep được thành lập vào ngày 07 tháng 06 năm 2017 dưới sự lãnh đạo của ông Tom Peng. Sau 2 năm nghiên cứu và phát triển, vào ngày 24/7/2019, Mediastep Software Việt Nam đã ra mắt nền tảng kinh doanh thương mại điện tử với tên gọi GoSELL.


Mediastep là thành viên chính thức của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam từ đầu năm 2020 và là thành viên của VCCI. Công ty cũng là đối tác thân thiết của Alibaba.com, một trong những trang thương mại điện tử B2B lớn nhất thế giới.


GoSELL không còn xa lạ  với các doanh nghiệp và nhà bán lẻ khi công ty thường xuyên tham gia các sự kiện lớn, giúp nhiều nhà bán hàng hiểu rõ hơn về thương mại điện tử, chẳng hạn như sự kiện VIETNAM EXPO 2021 và tài trợ của diễn đàn VOBF 2021 cùng với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI),...


Sản phẩm và dịch vụ của Công ty GoSELL

Nhắc đến GoSELL người ta  nghĩ ngay đến các giải pháp bán hàng OAO. Đây là một mô hình kinh doanh mà GoSELL là đơn vị đầu tiên phát triển. Ưu điểm của nó là sử dụng được trên cả hai kênh bán hàng truyền thống (offline) và trực tuyến (online). 

Chúng ta cùng xem các sản phẩm của công ty :

  • GoWEB - Giúp bạn có một website bán hàng chuyên nghiệp chuẩn SEO với đầy đủ chức năng chỉ trong 10 phút mà không cần kiến ​​thức lập trình. 
  •  GoPOS - phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp và tiện lợi. 
  •  GoAPP - Thiết kế app bán hàng toàn diện
  •  GoLEAD: tạo trang landing page thương mại điện tử để thu thập thông tin khách hàng và hỗ trợ cho các chiến dịch  quảng cáo. 
  •  GoCALL: Hệ thống tổng đài ảo giúp bạn kiểm soát chất lượng của tất cả các cuộc gọi và nâng cao dịch vụ. 
  •  GoSOCIAL: Giải pháp bán hàng Facebook và Zalo, giúp kết nối và đồng bộ tin nhắn từ hai mạng xã hội này về  một nền tảng quản lý duy nhất.

Qua bài viết review GoSELL bạn cũng thấy được vị trí của GoSELL trên thị trường và những gì mà công ty cung cấp cho người kinh doanh. Với những lợi ích và uy tín tuyệt vời như thế cũng đủ để bạn tin dùng nền tảng quản lý bán hàng này đúng không nào?


Xem thêm: Review công ty GoSELL khách quan, chi tiết từ A – Z


Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo