Review kem dưỡng da chiết xuất trà xanh tonymoly the chok chok green tea watery cream 60ml

Ngày đăng: 4/11/2023 5:14:33 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 4574329] - Cập nhật: 54 phút trước

Review Kem Dưỡng Da Chiết Xuất Trà Xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Watery Cream 60ml


Kem dưỡng ẩm là một phần không thể thiếu đối với bất kỳ ai, dù bạn có sở hữu làn da khô đến da hỗn hợp thì dưỡng ẩm vẫn phải dùng hằng ngày và thường xuyên. Dưỡng ẩm da mặt là một bước quan trọng trong quy trình dưỡng da của bạn. Đó là vì lớp biểu bì trên da chiếm tới 80% là nước và nếu thiếu sẽ dẫn đến hiện tượng da khô nứt, bong tróc… Lúc này, cần đến sự hỗ trợ của kem dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm, theo đó kích thích collagen tự nhiên sản sinh, tăng độ đàn hồi cho làn da luôn căng mịn, nhằm góp phần ngăn chặn trình trạng lão hóa.


Tuy nhiên việc lựa chọn loại kem dạng nào để phù hợp với da dầu hay da khô thì vẫn chưa được các chị em tìm hiểu kỹ. Để kem dưỡng ẩm phát huy công dụng tốt nhất, bạn nên biết cách chọn lựa đâu là loại kem dưỡng ẩm dành cho da của mình. Sau đây sẽ mách cho các chị bí kíp chọn loại kem dưỡng phù hợp với từng loại để có một làn da căng mịn như mong muốn nha.


Nên chọn kem dưỡng ẩm dạng GEL/CREAM


Tùy vào da bạn thuộc tuýp da như thế nào da khô hay dầu mà chọn loại kem dưỡng cho phù hợp, thông thường những làn da dầu nên chọn loại kem dưỡng ẩm dạng gel sẽ giúp dễ thẩm thấu vào trong da hơn, không để lại trình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn. Ngược lại, nếu bạn có một làn da khô thì nên dùng kem dưỡng ẩm dạng cream để có thể giữ ẩm cho làn da nhiều hơn, vì kem dưỡng dạng cream sẽ chứa nhiều tinh chất dưỡng ẩm da hơn.


DA KHÔ


Da khô luôn thiếu độ ẩm. Những cô nàng da khô thường đối mặt với tình trạng nứt, nẻ và bong tróc, đặc biệt vào những khi thời tiết trở lạnh.


Những gợi ý kem dưỡng cho da khô để các cô nàng da khô mau chóng tút tát lại nhan sắc của mình vào những ngày cuối năm thời tiết ẩm ương, khó chịu...


Kem dưỡng ẩm dành cho da khô thường có gốc dầu, kết cấu dạng kem đặc, thành phần có những chất như Hyaluronic Axit (chất giữ nước), glycerin, ceramides (chát liên kết các tế bào). Ngoài ra, kem dưỡng ẩm dành cho da khô còn có thêm tác dụng chống oxy hóa, bao gồm các hoạt chất như tinh chất chiết xuất từ trà xanh, nho, bơ hạt mỡ, vitamin E và C…



DA DẦU


Một số cô gái thường nghĩ, da dầu có nhiều nhờn thì không cần dưỡng ẩm. Đó là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Da dầu do thiếu nước nên mất đi sự cân bằng độ ẩm, từ đó, hệ thống bã nhờn hoạt đồng nhiều hơn để tiết ra dầu làm lớp màng ẩm cho da. Nếu không bổ sung đủ lượng nước và độ ẩm cho da, da sẽ càng tiết ra bã nhờn và dầu thừa.


DA HỖN HỢP


Trong các loại da, da hỗn hợp có lẽ khiến các bạn gái khó chăm sóc vì tình trạng vùng da khô và dầu không đồng đều trên gương mặt. Da hỗn hợp thiên khô sẽ có vùng da khô chiếm diện tích nhiều hơn và hỗn hợp thiên dầu thì ngược lại. Ở bước đầu trong việc dưỡng ẩm da mặt hỗn hợp, bạn nên chọn một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để làn da đù sạch nhưng không quá khô, đồng thời bổ sung thêm toner dưỡng ẩm để cân bằng độ ẩm trên da.


Giới thiệu thương hiệu TONYMOLY 


Là nhãn hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, thành lập vào năm 2006. Hãng hiện đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất – cung cấp các dòng sản phẩm makeup và chăm sóc da chất lượng cao với số lượng mặt hàng lên tới 2000 sản phẩm.


TonyMoly thuộc dòng mỹ phẩm tầm trung với giá thành bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ. Các sản phẩm của hãng rất đa dạng từ chủng loại cho tới mẫu mã, từ dưỡng da, trang điểm cho tới những dụng cụ làm đẹp. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng được các diễn viên và beauty blogger nổi tiếng dành nhiều lời khen có cánh.


Kem Dưỡng Da Chiết Xuất Trà Xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Watery Cream 60ml


Kem Dưỡng TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Watery Cream sử dụng 100% nước trà xanh thu được sau khi lên men tự nhiên. Quá trình lên men trà xanh trong 365 ngày sẽ giữ tối đa dưỡng chất có trong trà xanh đồng thời giúp da hấp thụ tốt hơn.



Công dụng


- Chứa 63% chiết xuất từ trà xanh lên men giúp dưỡng ẩm, làm sáng da


- Chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân như tia UV, ô nhiễm môi trường


- Chiết xuất dầu hạt chanh, dầu tầm xuân giúp kháng khuẩn, làm dịu và phục hồi da


- Sản phẩm dạng gel đem lại cảm giác tươi mát, thấm nhanh, không gây nhờn dính



Thành phần chính


Camellia Sinensis Leaf Extract(63%), Cyclomethicone, Propanediol, Glycerin, Glycereth-26, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Sorbitan Olivate, Cetearyl Olivate, 1,2-Hexanediol, Polyacrylate Crosspolymer-6, Polysilicone-11, Phytosteryl/Octyldodecyl Lauroyl Glutamate, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Aniba Rosaeodora (Rosewood) Wood Oil, Citrus Limon (Lemon) Seed Oil, Disodium EDTA, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid.



Phù hợp với: Những bạn có làn da thường đến da khô


ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY


Kem Dưỡng Da Chiết Xuất Trà Xanh TONYMOLY The Chok Chok Green Tea Watery Cream 60ml


Hoàn xu 1% Đơn tối thiếu 100k


Giảm 10k Đơn tối thiếu 200k


Giảm 20k Đơn tối thiếu 300k


Giảm 30k Đơn tối thiếu 500k


Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha


#Tonymoly #TONYMOLYTheChokChokGreenTeaWateryCream #Dep21 #Trentips #skincare #kemduong #myphamhanquoc

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác