Review kem dưỡng da mặt dr pepti silk peptide 88 cream ex 12g

Ngày đăng: 3/14/2023 5:50:38 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 4504096] - Cập nhật: 49 phút trước

REVIEW KEM DƯỠNG DA MẶT DR PEPTI SILK PEPTIDE 88 CREAM EX 12G



Khi bước sang tuổi 30, làn da đã có những dấu hiệu lão hoá rõ rệt. Da bắt đầu sạm đi nhanh chóng, độ đàn hồi da giảm đi và không còn tươi trẻ. Chống lão hoá da là cả một quá trình dài, nếu chăm sóc da từ sớm thì quá trình lão hoá sẽ diễn ra chậm, hiệu quả kéo dài tuổi thanh xuân sẽ cao hơn rất nhiều. Do đó, hãy chống lão hoá da từ sớm để có một làn da luôn tươi trẻ, rạng rõ. Cùng tim hiểu Kem Dưỡng Da Mặt Dr Pepti Silk Peptide 88 Cream Ex 12G để phòng chống lão hoá sớm nhất.




Đôi nét về thương hiệu Dr Pepti:


Dr Pepti là thương hiệu đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da như nước hoa hồng, tinh chất dưỡng da, phấn,.. Đặc điểm của những sản phẩm đến từ thương hiệu Dr Pepti chính là thành phần tự nhiên, không gây kích ứng cho làn da, nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh.


KEM DƯỠNG DA MẶT DR PEPTI SILK PEPTIDE 88 CREAM EX 12G




Thương hiệu: Dr Pepti


Xuất xứ: Hàn Quốc


Thiết kế: hộp vàng đồng


Trọng lượng: 12g


Tone da: dùng cho mọi loại da


Thành phần chính:


  • Niacinamide: cải thiện nếp nhăn, ngăn ngừa lão hoá, làm đều màu da, mờ vết thâm nám, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da trở nên sáng khoẻ, căng tràn sức sống

  • Adenosine: một thành phần cell-communicating (hiểu nôm na là những chất có khả năng “giao tiếp tế bào” – hướng dẫn các tế bào hoạt động đúng chức năng, thậm chí là tối đa hóa hoạt động của tế bào da, qua đó ngăn chặn các tác động gây rối loạn chức năng hàng loạt ở các tế bào).

  • Volufiline: có nguồn gốc thực vật ​​​​​​được dùng rộng rãi trong các loại mỹ phẩm dưỡng da chuyên sâu mà không gây tác dụng như Progesteron và Estrogen. Chất Volufiline có khả năng tuyệt vời là xác định và tạo nét đường cong trên da hoặc cơ thể để giảm những khiếm khuyết về mặt cấu trúc, tăng khả năng đàn hồi da.


CÔNG DỤNG:





  • Liệu pháp vàng cao cấp có sẵn tại nhà với thành phần là vàng 24K, tơ tằm và peptide giúp trẻ hoá da, cải thiện thâm nám, vết đồi mồi. Đồng thời sản phẩm còn giúp da phục hồi sau tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu chứng viêm và duy trì độ ẩm tốt 

  • Peptide giúp hỗ trợ sản sinh collagen, giảm nếp nhăn, giúp da ngậm nước và phục hồi bề mặt da

  • Tạo thành lớp hàng rào bảo vệ da, không làm độ ẩm trên da mất đi tạo cảm giác mịn màng cho làn da

  • Bên cạnh đó, đối với những làn da nhạy cảm, ít nhạy cảm hơn với các tác nhân gây hại từ môi trường thông qua việc tăng cường hệ vi sinh vật của da. Điều đó khuyến khích làn da tự sửa chữa và bắt đầu khỏe mạnh hơn.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:




Sử dụng ở bước cuối cùng sau chu trình chăm sóc da để khoá ẩm, lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ và mát xa đều lên da.



LƯU Ý:



  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

  • Tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời



Đặt hàng tại đây: 


Kem Dưỡng Da Mặt Dr.pepti silk Peptide 88 Cream Ex 12g



Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:



Điền ngay mã giảm giá:



"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.



"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.



Ngoài ra hãy ghé thăm Dr.pepti Mall  để tham khảo thêm các sản phẩm khác với những ưu đãi hấp dẫn gì nha.



DrPepti #DrPeptireview #Dep21Trentips #DrPeptisilkpeptide99creamex #Lamdep #Myphamhanquoc #Trangdiem #Makeup #SkinCover #CoverCushion #Koreancosmetics #Koreanskincare #Koreancosmeticsonline 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác