Review kem dưỡng da sam’u ph sensitive cream

Ngày đăng: 3/31/2023 4:38:54 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 4550416] - Cập nhật: 42 phút trước

Review Kem Dưỡng Da SAM’U pH Sensitive Cream


Kem dưỡng ẩm là sản phẩm chăm sóc da rất cần thiết. Nếu dùng đúng sản phẩm sẽ giúp da ẩm mịn, căng bóng, tươi trẻ và đầy sức sống. Ngược lại, nếu chọn sai sản phẩm rất có thể sẽ khiến da nổi mụn, xỉn màu, xuất hiện nhiều nếp nhăn,... 


Lợi ích của kem dưỡng ẩm


Chắc nhiều bạn vẫn còn thắc mắc không biết liệu kem dưỡng ẩm có thật sự cần thiết hay không, nhất là những bạn có làn da dầu. Thực tế, dù bạn có làn da thuộc loại nào thì việc dưỡng ẩm cho da vẫn rất quan trọng. Khi sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp mang lại những lợi ích sau:


Ngăn ngừa bong tróc da


Sử dụng sữa rửa mặt với khả năng làm sạch cao hay thời tiết khô hanh rất dễ khiến làn da bị bong tróc. Thoa kem dưỡng ẩm thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa được tình trạng này. Sản phẩm sẽ giúp phục hồi màng ẩm tự nhiên, tạo một rào cản chống lại những tác nhân gây hại và duy trì sự khỏe mạnh của làn da.


Bên cạnh đó, việc dùng kem dưỡng ẩm thường xuyên cũng là một phương pháp hiệu quả để ngăn ngừa bệnh chàm, vẩy nến…


Review Kem Giúp ngăn ngừa lão hóa


Một nghiên cứu của Viện Da liễu Anh Quốc đã chỉ ra rằng những người có làn da được dưỡng ẩm đều đặn có xu hướng ít bị nếp nhăn hơn so với những người có làn da khô. Việc dưỡng ẩm đầy đủ sẽ làm giảm 22% nguy cơ lão hóa vì khi làn da luôn ở trạng thái cân bằng, được che chắn bởi màng ẩm tự nhiên khỏe mạnh, các dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn, đốm nâu… sẽ xuất hiện chậm lại.


Giúp ngăn ngừa mụn


Khi da bị khô sẽ khiến tuyến bã nhờn tiết ra nhiều hơn mức cần thiết nhằm tạo một lớp màng để giữ ẩm cho da, nếu không bổ sung độ ẩm và lượng nước kịp thời da sẽ càng tiết nhiều bã nhờn và dầu thừa, từ đó gây bít tắc lỗ chân lông và sinh ra mụn. Cấp ẩm đúng cách sẽ giúp ngăn chặn sự xuất hiện của mụn một cách đáng kể.


Khóa ẩm


Thoa kem dưỡng ẩm sẽ giúp khóa các lớp dưỡng da trước đó lại, giữ cho tinh chất thẩm thấu vào da hơn mà không bị bay hơi từ đó giúp phát huy tối đa khả năng dưỡng da. Đây cũng là lý do kem dưỡng ẩm được áp dụng ở bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da.


Giúp bảo vệ da


Bề mặt biểu bì của da được bao bọc bởi màng hydrolipid - đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ da khỏi sự xâm nhập và tấn công của các loại vi khuẩn và gốc tự do. Dưỡng ẩm góp phần nuôi dưỡng và phục hồi màng ẩm tự nhiên cho da, giúp duy trì sự khỏe mạnh của làn da.

Ngoài ra, dưỡng ẩm trước khi trang điểm sẽ giúp hạn chế các hóa chất trong mỹ phẩm tác động trực tiếp lên da gây nổi mụn.

​​

Review Kem Dưỡng Da SAM’U pH Sensitive Cream


Đôi nét về thương hiệu


SAM'U là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Mặc dù mới được ra mắt, nhưng những sản phẩm của hãng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách hàng.

SAM'U sử dụng phương pháp tiếp cận khoa học thông qua các thí nghiệm của các nhà nghiên cứu mỹ phẩm chuyên nghiệp để giải quyết các vấn đề về da khác nhau. Với mục tiêu lấy sắc đẹp làm tiêu chuẩn, SAM’U chuyên nghiên cứu các vấn đề về da một cách chiến lược, nhằm mục đích cung cấp các sản phẩm có thể làm hài lòng tất cả mọi người.


Công dụng


  • Cân bằng độ pH, giúp da luôn ở trạng thái tự nhiên nhất
  • Cấp ẩm liên tục, ngăn tình trạng mất nước bề mặt da
  • Giảm kích ứng da, ngăn ngừa mụn
  •  Nuôi dưỡng từ sâu bên trong, làm da mềm mịn, săn chắc, chống lão hóa
  • Chất kem đặc, màu trắng, rất dễ tán trên da

Thành phần 


  • Jailri Butyl Glucoside: Thành phần dưỡng ẩm tự nhiên. Có khả năng tăng cường hàng rào bảo vệ da.
  • Meadow Foam Gelta-Latcon: Duy trì cân bằng pH, có cấu trúc tương đồng với cấu tạo da. Chức ceramide giúp dưỡng ẩm da từ sâu bên trong
  • Juniper Berry (tinh dầu Đỗ Tùng): Khả năng kháng khuẩn cao giúp điều trị mụn. Làm dịu da, giúp vết thường nhanh lành, "vá" sẹo hiệu quả.
  •  Hyaluronic acid: Kết hợp với thành phần Silicone và Polymer, sản phẩm tạo ra lớp màng giữ ẩm cực chắc trên da. Da không chỉ mềm mịn, căng bóng tức thời mà còn hồng hào, sáng mịn đến cả hôm sau.



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bước 1: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt

Bước 2: Dùng toner, serum hay các sản phẩm dưỡng chuyên sâu khác

Bước 3: Sử dụng SAM’U pH Sensitive Cream như lớp kem khóa ẩm cuối cùng để set tất cả các sản phẩm trên mặt


Đặt hàng: TẠI ĐÂY


Điền ngay mã giảm giá:


"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.


"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.


Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

#Dep21Trentips #SAMU #SAMUpHSensitiveCream #skincare #kemduong #duongam #canbangpH #giamkichung #memmin #sale #saleshopee 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác