Review mặt nạ siêu cấp ẩm dr.pepti soothing boost-up mask cho ngày hè mát mẻ

Ngày đăng: 5/17/2022 3:26:38 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 3839183] - Cập nhật: 43 phút trước

Review Mặt Nạ Siêu Cấp Ẩm Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask Cho Ngày Hè Mát Mẻ

Mặt nạ giấy đang trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của chị em phụ nữ, là chìa khoá vàng cho một làn da ẩm mượt căng bóng. Mọi người có thường sử dụng mặt nạ giấy?

Sau đây mình xin giới thiệu Mặt Nạ Tăng Cường Dưỡng Chất Dịu Da Siêu Cấp Ẩm Khỏe, Trắng Da Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask chứa thành phần Niacinamide sẽ làm tăng sản xuất Ceramides – nguyên liệu thiết yếu cấu tạo nên hàng rào bảo vệ da – có khả năng giữ cho da luôn khỏe mạnh và ngăn ngừa tình trạng mất độ ẩm.


[​IMG]

Bên trong mặt nạ giấy có những gì?

Chà, đây chắc hẳn là một điều mà các nàng luôn thắc mắc phải không nào? Và dĩ nhiên, thành phần chiếm spotlight vô cùng quan trọng chính là… nước! Alicia Yoon, Giám đốc điều hành của Peach & Lily đã tiết lộ rằng, hầu hết các loại mặt nạ giấy đều dùng các dưỡng chất có chiết xuất thực vật hoặc các thành phần khác có thể kết hợp tốt nhất với nước. Nước là cách dưỡng ẩm cho da đơn giản và hiệu quả mà bất kỳ ai cũng phù hợp để sử dụng.

Bên cạnh nước còn có, các chất hoá học có gốc -ol, nhóm chất chứa cồn. Đừng vội ngạc nhiên, không phải chất cồn nào cũng “hút ẩm” đâu nhé! Butylene glycol, chất cồn hữu cơ chính là ví dụ điển hình. Loại cồn này không chỉ cấp nước cho da mà còn giúp mặt nạ bớt nhờn, giữ các dưỡng chất không bay hơi. Ngoài ra, mặt nạ giấy còn có các thành phần khác như tế bào gốc, axit hyaluronic hoặc peptide.

[​IMG]

Mặt nạ giấy làm bằng chất liệu gì?

Trên thực tế, mặt nạ giấy tuy nhìn giống nhau nhưng chúng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Khi lựa chọn đắp mặt nạ giấy bạn nên tìm hiểu thật kỹ về chất liệu

Hiện nay trên thị trường, mặt nạ giấy được làm từ 5 chất liệu khác nhau. Đó chính là:

Mặt nạ sợi không dệt

Mặt nạ sợi không dệt có ưu điểm là giá rẻ, thoáng khí. Tuy nhiên, loại này cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định. Đó chính là mặt nạ khá dày nên ít có khả năng bám dính. Từ đó khó điều chỉnh theo kích cỡ khuôn mặt nên cũng hạn chế khả năng thẩm thấu dưỡng chất vào da.

Mặt nạ giấy cotton

Ưu điểm của mặt nạ giấy cotton chính là giá cực kỳ rẻ, mà lại rất mềm mại thoáng khí. Mặt nạ có khả năng thẩm thấu dưỡng chất vào da và giữ ẩm tốt hơn mặt nạ dạng sợi không dệt. Bên cạnh đó, nhược điểm của loại mặt nạ cotton là hơi khó điều chỉnh theo kích cỡ khuôn mặt.


[​IMG]

Mặt nạ hydrogel

Mặt nạ giấy hydrogel có ưu điểm là dễ tương thích với hình dáng khuôn mặt. Điều này giúp dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da, làm dịu da nhanh chóng. Đồng thời với chất lượng tốt như vậy thì giá thành của sản phẩm có thể cao hơn các loại khác, và cũng không có khả năng thoáng khí tốt.

Mặt nạ bio-cellulose

Tuy mặt nạ giấy bio-cellulose có giá thành hơi cao nhưng bù lại có rất nhiều ưu điểm đáng quan tâm. Mặt nạ được làm từ 100% sợi tơ sinh học nên mang lại nhiều lợi khuẩn tốt cho da. Bên cạnh đó mặt nạ khá mỏng nhẹ, thoáng khí, độ bám cao, giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da.

Mặt nạ giấy bạc

Mặt nạ giấy bạc có khả năng tối ưu giúp ngăn dưỡng chất bị bay hơi. Da bạn sẽ hấp thụ nhiều dưỡng chất và cấp ẩm nhanh hơn. Tuy nhiên giá sản phẩm hơi cao và không thoáng khí tốt.


[​IMG]


Review Mặt Nạ Siêu Cấp Ẩm Dr.Pepti Soothing Boost-up Mask Cho Ngày Hè Mát Mẻ

Giới thiệu thương hiệu

Thương hiệu mỹ phẩm Dr.Pepti+ đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Được chú ý với độ “ Chanh Sả” vì sử dụng toàn nguồn nguyên liệu hàng đầu thế giới mang tên Peptide. Đây là một hợp chất trẻ hóa da được phát triển bởi tập đoàn Sederma phối hợp với Proctor & Gamble Pháp

Đồng thời Park Eun-ji là người mẫu độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm Dr Pepti+. Cô MC xinh đẹp, quyến rũ, nổi tiếng với vai trò diễn viên và người dẫn chương trình thời tiết. Sau đó với chuyên môn trong ngành mỹ phẩm cô còn gắn bó với nhiều chương trình làm đẹp.

Thành phần nổi bật của sản phẩm

Centella Asiatica & Chiết xuất cây trà - Giúp làm dịu làn da bị kích ứng và cung cấp độ ẩm

Peptide - Giúp da đàn hồi, cung cấp dinh dưỡng và cải thiện hàng rào bảo vệ da - Peptide một phần của protein tạo ra năng lượng của cơ thể và mô da. Đó là yếu tố cơ bản nhất tạo nên loại protein này. Peptide củng cố nền tảng của làn da mệt mỏi với môi trường bên ngoài bằng cách chăm sóc da.

Axit hyaluronic - Cung cấp nước cho da dày đặc

1. Trọng lượng phân tử thấp: tiếp cận sâu và hydrat hóa lớp da bên trong

2. Trọng lượng phân tử trung bình: phục hồi sự dẻo dai

3. Polymer: Xây dựng lớp chống ẩm và rào cản

[​IMG]

Axit hyaluronic là một trong những yếu tố giữ ẩm tự nhiên (NMF) hiện diện trong lớp hạ bì, thu hút độ ẩm xung quanh da để lấp đầy lượng nước thiếu hụt của da và tạo thành một lớp màng giữ ẩm giúp da ngậm nước.

Rong biển: chống viêm, giảm sưng do mụn, làm dịu da nhanh chóng.

Khoai mỡ: chứa Beta – carotene, vitamin C, vitamin B6 và chất chống oxy hóa có thể giúp ngăn ngừa nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa khác.

Niacinamide: chống oxy hóa cho da, duy trì độ ẩm của da, bảo vệ lớp màng cho da, tăng khả năng miễn dịch.

[​IMG]

Công dụng

Cấp ẩm dưỡng trắng chuyên sâu

Làm trắng da giúp cải thiện nếp nhăn trên da.

Rất giàu độ ẩm mà không gây bết dính giúp bổ sung độ ẩm sâu giúp làn da khô rát .

Làm dịu da hàng ngày với tinh chất dưỡng ẩm dồi dào

Bổ sung dưỡng chất cho da để da được ngậm nước và vô cùng căng bóng

Tăng độ đàn hồi cho da


[​IMG]

Cảm nhận

Mặt nạ này cơ bản dùng cũng giống mask khác ở công dụng cấp ẩm do có Niaciniamide. Các thành phần rong biển, trà xanh giúp làm dịu da, mình hay đắp vào nhưng ngày bỏ bê chăm da hơi lâu và thức chạy dự án, đắp lên cảm nhận được cơ bản là da được sống dậy ngay tức thì, thoải mái nữa.

Một thành phần hơi lạ là khoai mỡ, đó giờ mình chưa đắp mask nào có thành phần khoai mỡ bao giờ. Tuy nhiên e này có thêm một đặc điểm mình rất ưng ý là ngậm nước tốt, đắp xong cảm giác da được uống nước đầy đủ, căng mịn và không đổ dầu đến tận sáng, cả ngày hôm sau da vẫn mịn và mát lắm. Thành phần khoai mỡ của mask này có chứa Allantoin, một loại tế bào tăng sinh giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành da, Beta – carotene và vitamin C giúp chống oxi hóa và lão hóa da nè.

Thật ra khi mình dùng liên tục mask này trong 2 tháng thì da có đỡ thâm hơn, căng mịn hơn, nhưng giá khá đắt đỏ nên mình cũng hơi bận tâm khi mua dùng

[​IMG]

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:

Điền ngay mã giảm giá:

"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

#Drpepti #matna #myphamhanquoc #mask #lamdep #capam #DrPeptiSoothingBoostupMask

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp