Review mũi nghinh phong: địa danh sống ảo độc đáo tại vũng tàu

Ngày đăng: 3/8/2024 6:38:34 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 5189906] - Cập nhật: 15 phút trước

Mũi Nghinh Phong là một mũi đất dài nhô ra biển, nằm ở phía Nam bán đảo Vũng Tàu. Với vị trí đắc địa này, mũi Nghinh Phong mang lại khung cảnh tuyệt đẹp với "biển phía trước, núi phía sau", tạo nên cảnh quan hoang sơ và thơ mộng. Với sự hấp dẫn của thiên nhiên, mũi Nghinh Phong thu hút nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ.

đi xe limousine từ Sài Gòn đến Vũng Tàu


Nơi đây kết hợp được biển và núi, tạo ra bức tranh thiên đường với sự yên bình và tĩnh lặng, giúp tâm hồn trở nên thoải mái hơn bao giờ hết. Do những đặc điểm này, mũi Nghinh Phong đã trở thành điểm du lịch lý tưởng được nhiều người tìm đến.

Bên cạnh đó, với vị thế nhô ra biển, mũi Nghinh Phong thu hút nhiều gió mạnh. Do đó, khi đứng ngắm cảnh tại đây, du khách cần phải cẩn thận để tránh mất thăng bằng vì mũi thu hút những làn gió mạnh.

Mũi Nghinh Phong nằm ở số 1 đường Hạ Long, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Việc di chuyển đến đây rất thuận tiện nên du khách có thể yên tâm.

Cung đường Hạ Long được đánh giá là một trong những con đường biển đẹp nhất Vũng Tàu với vị thế là một bên núi, một bên biển rất ấn tượng. Từ giây phút bắt đầu di chuyển, du khách đã có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt sắc từ cung đường này.

Để đến mũi Nghinh Phong nhanh nhất, du khách chỉ cần đi theo đường Võ Thị Sáu từ tượng đài liệt sĩ Vũng Tàu. Khi đến ngã tư với đường Hoàng Hoa Thám, rẽ trái và đi hết đường, sau đó rẽ phải vào đường Thùy Vân và tiếp tục đi thẳng đến đường Hạ Long.

Tại đây, du khách sẽ thấy một con đường đi bộ dẫn lên tượng Chúa Kito Vua, và bên kia đường là những bậc thang đá dẫn xuống biển. Du khách chỉ cần đi hết con đường này là mũi Nghinh Phong sẽ ở ngay trước mắt.

Việc tham quan mũi Nghinh Phong là hoàn toàn miễn phí. Du khách không cần phải mua vé vào cổng. Tuy nhiên, nếu di chuyển bằng xe máy, du khách sẽ phải trả một khoản phí nhỏ để gửi xe tại các bãi giữ có người trông. Thông thường, mỗi chiếc xe sẽ mất khoảng 7.000 VNĐ/lượt gửi.

Mặc dù diện tích của mũi Nghinh Phong không lớn, nhưng vẫn đủ chỗ để cắm trại và thực hiện các hoạt động như câu cá trên biển hay tổ chức tiệc nướng BBQ. Du khách cũng có thể khám phá các địa điểm như Cổng Trời và bãi tắm Vọng Nguyệt.

Xem thêm thông tin tại : https://vielimousine.com/tin-tuc/mui-nghinh-phong.html

Vie Limo

- Hotline: 0835 131 131

- Địa Chỉ: TP. HCM: 131 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

- TP. Vũng Tàu: 33 Đường 3/2, Phường 8, TP. Vũng Tàu

- Văn phòng sân bay Tân Sơn Nhất: Tòa B, Shophouse 01.08 Chung Cư Botanica Premier, 108-112B-114 Hồng Hà, Quận Tân Bình

- hoa.tran@limousine.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/vielimousine

- Website: vielimousine.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp