Review nước uống bổ sung collagen hỗ trợ làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa vital beautie super collagen

Ngày đăng: 9/11/2021 10:45:27 AM - Khác - Toàn Quốc - 135
Chi tiết [Mã tin: 3427475] - Cập nhật: 23 phút trước

Mất ngủ hay thiếu ngủ được coi là “khắc tinh” của làn da bởi chúng gây ra hàng loạt vấn đề lão hóa như: làn da khô sạm và sự tuột dốc nhanh chóng của lượng collagen trên da làm mất đi sự đàn hồi, làn da sẽ bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn và hiện tượng chảy xệ nhanh chóng xảy ra.

Do đó, giải pháp bổ sung Collagen giúp đẩy lùi khô sạm và đẩy lùi nếp nhăn rất được các chị em phụ nữ tin dùng bởi vừa nhanh chóng, dễ dùng mà còn có hiệu quả nhất định.

Collagen là một cụm từ rất phổ biến trong thời đại ngày nay. Nó dần trở thành xu hướng làm đẹp và được nhắc đến như một vị thần dược giúp bạn duy trì sức khỏe và sở hữu nhan sắc trẻ trung quên thời gian. Collagen là một chất protein quan trọng trong cơ thể mỗi người. Nó chiếm khoảng một phần ba protein trong cơ thể. Do đó, việc bổ sung collagen là một điều vô cùng cần thiết nếu bạn muốn ngăn ngừa lão hóa; sở hữu một làn da mịn màng, trẻ trung; mái tóc óng mượt cùng với một cơ thể khỏe mạnh. Hiện có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ bổ sung collagen. Điển hình có thể kể đến sản phẩm Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Nào cùng Đẹp 21 tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nha. Đặc biệt, Vital Beautie đang có chương trình khi mua Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen sẽ được tặng 1 set gold Cica trị giá 409.000vnd.

Vì sao nên chọn nước uống VB Vital Beautie Super Collagen của Hàn Quốc

+ Cung cấp độ ẩm cho da: Hầu hết các sản phẩm collagen khác thì chỉ cung cấp collagen mà thôi riêng với VB Vital Beautie Super Collagen thì không chỉ lượng collagen mà còn bổ sung nước giúp da tránh được tình trạng khô ráp, bong tróc.

+ Cải thiện thâm nám hiệu quả: Tinh chất có trong VB Vital Beautie sẽ giúp kết nối tế bào, tăng cường quá trình trao đổi chất từ đó giảm nếp nhăn và mờ thâm nám, tàn nhang.

+ Cho đôi mắt sáng khỏe hơn: Bên cạnh tác dụng tuyệt vời cho làn da thì nước uống VB Vital Beautie Super Collagen Hàn Quốc cũng giúp đôi mắt được nuôi dưỡng sáng khỏe, thị lực hoạt động tốt hơn.

+ Làm đẹp từ bên trong: Sử dụng thường xuyên sản phẩm này sẽ giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong nên hiệu quả cũng được bền lâu.

Nếu như bạn muốn làn da căng mịn và không có các dấu hiệu lão hóa thì nên sử dụng collagen như một thói quen thường xuyên trong thời gian dài nhé


Đôi nét về thương hiệu Vital Beauty

Dưới sự phát triển và cải tiến không ngừng của tập đoàn Amorepacific, Vital Beautie ra mắt tại Hàn Quốc từ năm 1972. Trải qua 49 năm chỉ kinh doanh tại thị trường nội địa, thương hiệu đã ra mắt tại thị trường quốc tế. Việt Nam là nước Đông Nam Á đầu tiên được chọn phân phối chính hãng.

Vital Beautie sản xuất sản phẩm theo tiêu chí khai thác loại nguyên liệu tự nhiên đặc trưng của phương Đông như nhân sâm, trà xanh, hoa trà, đậu nành... "Điều này phần nào đánh trúng tâm lý tìm về thiên nhiên của người tiêu dùng ngày nay", đại diện tập đoàn chia sẻ.

Thành phần nước uống VB Vital Beautie Super Collagen

+ Nhờ vào thành phần chứa chiết xuất từ các loại dầu thiên nhiên dưỡng da an toàn, không gây kích ứng da

+ Collagen tác động tích cực đến việc sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh, kết nối các tế bào da, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho làn da.

+ Vitamin C giúp da sáng mịn tự nhiên.

+ Kết hợp các chiết xuất tự nhiên từ các loại Berry và trái Black Currant giúp bổ sung chất xơ giúp loại bỏ độc tố đường ruột, chống lão hóa, ức chế đốm màu và làm sáng da.

Công dụng của Nước uống Collagen VB Vital Beautie

+ Collagen giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da săn chắc, căng mịn. 

+ Ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới, đồng thời cải thiện các nếp nhăn cũ, vết chân chim, nếp gấp khóe miệng, giúp xóa mờ dấu hiệu của tuổi tác, cho làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

+ Cải thiện kết cấu bề mặt da, thu hẹp lỗ chân lông giúp da mịn màng, đồng thời bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da. 

+ Ngăn ngừa và làm giảm tình trạng da bị chảy xệ, thiếu săn chắc nhất là phụ nữ sau sinh. 

+ Dưỡng trắng da nhờ vitamin C, thúc đẩy làm trắng da từ bên trong cơ thể, bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi tông sau một thời gian sử dụng.

+ Ức chế hình thành Melamin, đồng thời, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang một cách hiệu quả. 

+ Hỗ trợ làm làm vết thương nhanh chóng, thúc đẩy tái tạo da, giảm thiểu hình thành sẹo.

+ Bên cạnh đó, Nước uống Collagen VB Vital Beautie còn kích thích sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể để nuôi dưỡng làn da căng mịn, tràn đầy sức sống theo thời gian. 

+ Nếp nhăn và nám là 2 kẻ thù lớn nhất của chị em phụ nữ sau 25, hãy nhanh chóng tạm biệt chúng bằng cách bổ sung đầy đủ Nước uống Collagen VB mỗi ngày nhé!

+ Ngoài ra, Nước uống Collagen VB Vital Beautie còn hỗ trợ sụn khớp, tăng dịch nhầy bảo vệ sụn khôn bị ăn mòn, giảm thiểu nguy cơ gây gây đau nhức xương khớp. 

+ Vitamin C tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh.

+ Giúp tóc và móng tay khỏe đẹp. 

Cách sử dụng Nước uống Collagen hiệu quả nhất:

Mỗi ngày uống 1 chai, lắc nhẹ trước khi uống. 

Để Collagen hấp thu tốt nhất vào cơ thể bạn nên bổ sung vào buổi tối sau khi ăn 90 phút hoặc trước khi đi ngủ. 

Để hiệu quả dưỡng da được lâu dài, bạn nên bổ sung theo liệu trình, có 2 cách:

+ Cách 1: Uống liên tục 3 tháng, sau đó nghỉ 6 tháng để da tổng hợp và tái tạo từ từ.

+ Cách 2: Uống 1 tháng rồi nghỉ 3 tháng. Cứ tiếp tục quy trình này để làn da duy trì sự tươi trẻ, đàn hồi nhé!

Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm

+ Từ ngày bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về skincare, cách chăm sóc da thì mình ý thức nhiều hơn về việc dưỡng da từ sâu bên trong. Cũng chính do quá trình tìm hiểu đó mà mình có dịp biết đến nước uống Collagen của Vital Beautie. Lần đầu mình biết em ấy do ấn tượng vẻ ngoài màu hồng cực yêu, nhìn cứ như một chai nước ngọt hoa quả mà chúng ta vẫn hay uống hằng ngày vậy.

+ Với hàm lượng collagen lên đến 3000mg chứa trong chai nhỏ nhắn 50ml nên mỗi lần uống, chúng ta có thể bổ sung một hàm lượng collagen khá cao cho cơ thể. Mà em này lại có dạng nước, hương xoài, vị ngọt dễ uống mà lại dễ dàng thẩm thấu. Đặc biệt, ngoài lượng collagen cao thì loại nước uống này còn cung cấp sữa ong chúa bổ sung vitamin C và một vitamin nhóm B khác giúp làn da thêm sáng mịn.

+ Cũng do cung cấp một hàm lượng collagen khá cao nên mùi hương có hơi nồng một xíu. Và nhà sản xuất đã cải thiện mùi hương cho dễ uống hơn bằng hương liệu và các chất tạo ngọt nên lượng calo khá cao cho mỗi chai. Vì điều này nên em này hơi “cân nhắc” cho các bạn đang có nhu cầu giảm cân đấy

-------------

Link mua hàng, Tại Đây:  link

Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall Đẹp 21:

+ Nhập ngay mã "DEP2110K" để được giảm 10K cho đơn 200K

+ Nhập ngay mã "DEP2130K" để được giảm 30K cho đơn 500K

+ Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Mall Đẹp 21

Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác của Vital Beautie, Tại đây: Vital Beautie

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: Shopee Mall Đẹp 21

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác