Review phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất 2021

Ngày đăng: 7/20/2021 10:33:22 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 3355220] - Cập nhật: 8 phút trước

Phần mềm quản lý quán cafe có lẽ không còn xa lạ với các chủ quán cafe ngày nay. Một phần mềm quản lý phù hợp như trợ thủ đắc lực cho các chủ kinh doanh, nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường, giúp chủ quán kiểm soát dễ dàng hơn chi phí, doanh thu, kho hàng, thông tin khách hàng để phục vụ khách hàng tốt hơn, quản lý từ xa.

❓ Giữa vô vàn các phần mềm quản lý hiện nay, rất nhiều chủ quán đang đi tìm phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất.

Salekit giúp chủ quán quản lý quán cafe SIÊU ĐƠN GIẢN và HIỆU QUẢ với các tính năng chuyên nghiệp dành riêng các mô hình quán FnB.


1️⃣ Quản lý kho hàng, kiểm hàng và kế hoạch mua hàng

Một trong những việc mà phần mềm quản lý quán cafe làm tốt hơn rất nhiều so với con người chính là quản lý kho hàng, và nguyên liệu tồn kho.

Salekit giúp chủ quán quản lý kho hàng dễ dàng hơn:

- Kiểm soát chặt chẽ đầu vào – ra của nguyên liệu giúp các chủ cửa hàng chủ động trong khâu chuẩn bị nguồn cung ứng.

- Hạn chế thất thoát do nhân viên bếp gây ra, giúp tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu đầu vào.

- Quản lý định lượng nguyên vật liệu thành phẩm theo đúng quy định để sản xuất thành phẩm.

- Quản lý chi tiết số lượng tồn kho nguyên liệu pha chế, mặt hàng bán kèm và đưa ra cảnh báo những mặt hàng sắp hết.


2️⃣ Tự động thanh toán cho quán cafe

Salekit hỗ trợ kết nối đến các phần cứng mở rộng tùy chỉnh hỗ trợ bán hàng như: Ngăn kéo đựng tiền, máy in hoá đơn, máy in bếp, máy in tem… và các phương thức thanh toán không tiền mặt như: ví điện tử (Momo, VNPAY), máy POS quẹt thẻ ngân hàng, thẻ ATM nội địa, Visa/Mastercard,… giúp quá trình thanh toán tại quán dễ dàng hơn bao giờ hết và tránh được các rủi ro thất thoát doanh thu không đáng có


Hệ thống quản lý cửa hàng cà phê có khả năng tính tiền tự động một cách vô cùng chính xác, kể cả khi khách có gọi thêm những thành phần phụ khác. Quan trọng hơn, nó còn có thể tính số tiền cuối cùng khách phải trả sau khi đã trừ qua các khoản chiết khấu như khuyến mãi, voucher hay ưu đãi khách hàng thân thiết.


3️⃣ Báo cáo, thống kê tình hình kinh doanh nhanh chóng

Báo cáo và thống kê rất quan trọng để đánh giá tình hình hoạt động của cửa hàng và đưa ra chiến lược trong tương lai. Phần mềm quản lý quán cafe Salekit có thể đưa ra các báo cáo tổng thể và chi tiết, xác thực nhất theo thời gian mong muốn (ngày, tuần, tháng…) Bạn có thể kiểm tra lại toàn bộ thông tin cần thiết, như: doanh thu, số voucher phát hành, số ly cà phê đã bán, số hóa đơn đã in hay thậm chí cả chi tiết của từng hóa đơn cụ thể.

Từ những báo cáo đó, phần mềm bán cafe có thể cho ra những thống kê và dự báo tình hình phát triển trong thời gian tới để bạn có thể tham khảo, điều chỉnh hoạt động kinh doanh.


4️⃣ Quản lý quán từ xa, trên mọi thiết bị

Một tính năng hữu ích khác của phần mềm quản lý cửa hàng cà phê chính là quản lý từ xa. Trong mô hình kinh doanh phổ biến hiện tại, người chủ sở hữu giám sát và điều hành quán từ xa. Nhưng nếu thiếu đi những công cụ trợ giúp, việc quản lý từ xa này có thể không hiệu quả như mong muốn.


Với Salekit, bạn có thể giám sát mọi hoạt động của cửa hàng thông qua điện thoại thông minh, máy tính cá nhân hoặc máy tính bảng. 

______________________________________

Salekit - Sự lựa chọn hàng đầu cho mô hình quán cafe

☎ Hotline: 089 898 6008

Website: https://salekit.vn/phan-mem-quan-ly-quan-cafe

Fanpage: https://www.facebook.com/Quanlyquancafe-1037996776421

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ