Review phấn phủ kiềm dầu dr.pepti centella sebum control powder 10g

Ngày đăng: 12/23/2022 10:42:37 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 4352730] - Cập nhật: 57 phút trước

Review Phấn Phủ Kiềm Dầu Dr.Pepti Centella Sebum Control Powder 10g


Phấn phủ kiềm dầu có tác dụng làm giảm sự bóng dầu trên da, giữ lớp trang điểm đẹp và lâu trôi hơn. Tuy nhiên, dùng sản phẩm không đúng cách lại khiến làn da bạn lộ khuyết điểm. Do đó, để biết cách phát huy tối đa tác dụng của phấn phủ trang điểm, hãy cùng Bestme tham khảo bí quyết sau.


1. Điểm tên công dụng của phấn phủ kiềm dầu


Phấn phủ là lớp make up sau cùng trên da chứa nhiều thành phần bảo vệ và chống nắng. Nếu bạn đọc kỹ thông tin sản phẩm sẽ thấy phấn phủ nào cũng sẽ có chỉ số SPF rõ ràng. Trang điểm nhẹ hàng ngày thì mọi người có thể loại SPF10, còn những lúc đi biển thì mọi người có thể cân nhắc chọn loại SPF20 hoặc SPF50.



Phấn phủ kiềm dầu giúp bao phủ gương mặt một cách mượt mà hơn



Phấn phủ kiềm dầu giúp bao phủ gương mặt một cách mượt mà hơn


Phấn giúp bao phủ gương mặt một cách mượt mà hơn, vi khuẩn và bụi bẩn vì thế “khó lòng” xâm nhập qua hệ thống rào chắn này. Qua đó phấn giúp bảo vệ da tốt hơn.


Hiệu quả nổi bật nhất của phấn phủ chính là hút dầu, cân bằng lượng dầu thừa trên gương mặt để lúc nào da bạn cũng khô thoáng. Hạn chế tối đa sự sinh nhiễm của mụn.


Chỉ cần đánh một lớp phấn phủ, gương mặt của bạn sẽ thêm trắng hồng và bắt sáng hơn, tô điểm thêm nữa vẻ đẹp cho làn da.


2. Tìm hiểu các loại phấn kiềm dầu hiện nay


2.1 Phấn phủ kiềm dầu dạng bột


Phấn phủ kiềm dầu dạng bột bao gồm những hạt phấn có kích thước bé đến siêu bé. Chúng có độ bám thưa trên da, để lại lớp trang điểm tự nhiên và mềm mịn hơn so với phấn phủ dạng nén.


Phấn phủ kiềm dầu dạng bột


Phấn phủ kiềm dầu dạng bột


Ưu điểm lớn nhất của phấn phủ dạng bột là hạn chế tình trạng mốc mặt sau khi trang điểm. Khả năng bắt sáng, làm sáng da của phấn phủ dạng bột cũng rất tốt.


Tuy nhiên, phấn phủ kiềm dầu dạng bột lại có nhược điểm khó sử dụng, khó đánh đều trên da với những cô nàng mới làm quen. Khi chưa quen tay, bạn hãy tập luyện đánh phấn phủ dạng bột với cọ. Chỉ sau vài lần bạn có thể đánh đều lên da trông thật tự nhiên.


2.2 Phấn phủ kiềm dầu dạng nén


Phấn phủ kiềm dầu dạng nén có thiết kế khối nén nhỏ, có gương trang điểm đi kèm. Phấn phủ dạng nén có khả năng bám dày trên da nên có độ che phủ rất tốt. Khi sử dụng dạng nén thì các vấn đề về da như: da mụn, thâm mụn, không đều màu,… sẽ được xử lý tốt hơn.


Phấn phủ kiềm dầu dạng nén


Phấn phủ kiềm dầu dạng nén


Tuy nhiên, phấn phủ kiềm dầu dạng nén có nhược điểm tạo cảm giác dày da, bí bách. Vì thế, chúng dễ làm hỏng các lớp trang điểm trước đó (phấn má, tạo khối…) nếu không được đánh đúng kỹ thuật.


3. Cách chọn phấn kiềm dầu phù hợp da


3.1 Cách chọn phấn phủ kiềm dầu cho da mụn


Tốt nhất da mụn nên chọn những loại phấn phủ có thành phần kiềm dầu, chiết xuất tự nhiên, lành tính để hạn chế dị ứng. Một số thành phần trị mụn tốt mà bạn nên lưu ý ví dụ như là: muối khoáng, trà xanh, bạc hà, hoa camellia, hoa trà, cây xương rồng, ngọc trai, khoáng chất...


3.2 Cách chọn phấn phủ kiềm dầu cho da nhạy cảm


Da nhạy cảm nên lựa chọn phấn phủ kiềm dầu chống nắng và tia UV tốt, nhằm tránh sự tác động của ánh nắng, bảo vệ da tốt hơn. 


Nàng nên chọn phấn phủ kiềm dầu loại chống nắng tốt cho da nhạy cảm


Nàng nên chọn phấn phủ kiềm dầu loại chống nắng tốt cho da nhạy cảm


Các nàng cũng lưu ý chọn phấn phủ dạng bột để có lớp nền mỏng, tự nhiên, không quá bám sát và làm nặng da mặt. Mặc dù lưu ý này sẽ làm bạn khó khăn trong việc che hết khuyết điểm nhưng quan trọng là làn da sẽ khỏe và an toàn hơn.


3.3 Chọn phấn phủ kiềm dầu nâng tone


Phấn phủ dạng bột sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn muốn kiềm dầu và nâng tone trắng sáng hơn. Khả năng giảm bóng nhờn của phấn dạng bột đối với da dầu rất hiệu quả, bên cạnh đó chúng còn hạn chế tối đa vấn đề sinh mụn trên da.


GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU


Dr.Pepti là một thương hiệu làm đẹp uy tín đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu nổi bật với cách áp dụng thành phần peptide một cách chuyên nghiệp, độc đáo và đa dạng nhằm mang lại làn da khỏe khoắn và đàn hồi hơn. Dr.Pepti đem đến những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả cao, chắc chắn có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong chu trình skincare của bạn! 



2. THÔNG TIN SẢN PHẨM


Phấn Phủ Kiềm Dầu Dr.Pepti Centella Sebum Control Powder 10g đánh bay làn da bóng nhờn và nỗi lo trôi makeup. Sản phẩm tiên tiến từ Dr.Pepti sẽ giúp giữ cho làn da bạn mềm mượt, khô thoáng suốt cả ngày dài. 



CÔNG DỤNG


- Kiểm soát bã nhờn và dầu thừa trên da.


- Giữ da luôn khô thoáng, không bóng dầu nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên do da, không khiến da bị khô.


- Làm dịu làn da với các hạt phấn chứa tinh chất rau má.


- Bảo vệ lớp makeup, hạn chế lớp trang điểm bị khô, bị trôi.


- Củng cố độ đàn hồi cho da. Đem lại vẻ ngoài khỏe khoắn, rạng rỡ.



THÀNH PHẦN CHÍNH:


- Chiết xuất rau má: một thành phần có khả năng làm dịu, cấp nước và phục hồi làn da nhạy cảm.


- Thành phần dưỡng ẩm MOIST 24TM cung cấp độ ẩm cho da trong suốt ngày dài.


- Peptide: củng cố độ đàn hồi của da, tăng cường bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giảm các sắc tố đen trên da. 



Hướng dẫn sử dụng


Phấn Phủ Kiềm Dầu Dr.Pepti Centella Sebum Control Powder 10g là sản phẩm có nhiều công dụng:


- Dặm lại lớp trang điểm: Sau khi hoàn thành lớp trang điểm nền, dặm phấn phủ lên khắp khuôn mặt để loại bỏ dầu thừa và khiến lớp makeup giữ được lâu hơn.


- Dùng như dầu gội khô: Dặm nhẹ lên tóc và phủi nhẹ để tóc tơi mịn, không còn bóng dầu.


- Dùng làm lớp phấn lót cho mắt và môi: Dặm nhẹ lên mắt và môi trước khi trang điểm để loại bỏ dầu thừa và giúp makeup lên màu đẹp và giữ màu lâu.


4. BẢO QUẢN


Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. 



Hiện tại đang có chương trình tặng Gel Tẩy Tế Bào Chết Chiết Xuất Rau Má Dr.Pepti Centella Turnover Soft Peeling Gel 30ml, nhanh tay mua hàng nhé 


Đẳ hàng tại đây: Phấn Phủ Kiềm Dầu Dr.Pepti Centella Sebum Control Powder 10g


Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:


Điền ngay mã giảm giá:


"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.


"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.


Ngoài ra hãy ghé thăm Dr.pepti Mall để tham khảo thêm các sản phẩm khác với những ưu đãi hấp dẫn gì nha.


#DrPepti #DrPeptiCentellaSebumControlPowder #phanphu #kiemdau #khongkichung #nangtone #sale #shopee #uudai #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác