Review sách người giàu có nhất thành babylon

Ngày đăng: 10/15/2023 4:17:37 AM - Sách - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 4939152] - Cập nhật: 1 phút trước

Bạn đã bao giờ đã suy nghĩ liệu những người giàu làm thế nào để có thể trở nên giàu có như vậy và liệu họ phải nỗ lực thế nào để có được sự giàu có đó không?

Đây có lẽ là một vấn đề mà chúng ta hay nghĩ tới nhất, bạn sẽ cho rằng người giàu giàu vì chi tiêu tiết kiệm, đó cũng là một phần, nhưng không phải là tất cả. Như một lẽ thường tình, những người càng giàu thì họ càng cho đi nhiều hơn và ngược lại. Tại sao lại là như vậy? Cuốn sách này sẽ giúp bạn giải đáp những điều đó.

Sách Người Giàu Có Nhất Thành BabylonSách Người Giàu Có Nhất Thành Babylon

Trong bài review sách “Người Giàu Có Nhất Thành Babylon”Ciaobook sẽ giới thiệu đến cho bạn một tác phẩm cung cấp những lời khuyên, những bí quyết này không những giúp cho các bạn đánh giá đúng giá trị của dồng tiền, mà còn hướng dẫn thêm cho các bạn thực hành theo những nguyên lý tài chính lành mạnh khi làm ra đồng tiền, giữ tiền và kiếm nhiều tiền hơn nữa. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý tài chính của mình thì đây chắc chắn là một quyển sách dành cho bạn.

Về tác giả George Samuel Clason

George Samuel Clason (sinh 17 tháng 11 năm 74 – mất 7 tháng 4 năm 1957) tốt nghiệp đại học ở Nebraska, sau đó ông đã phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ suốt cuộc chiến tranh Mỹ và Tây Ban Nha. Ông là một trong những doanh nhân thành đạt và là người có công thành lập công ty Bản đồ Clasor ở Denver, bang Colorado ở Mỹ. Công ty này đã xuất bản tập bản đồ đường bộ đầu tiên của nước Mỹ và Canada.

Tác giả George S. ClasonTác giả George S. Clason

Năm 1926, ông ấy đã xuất bản tập sách đầu tiên mở đầu cho hàng loạt tập truyện ngắn rất nổi tiếng về cách thức tiết kiệm và phát triển tài chính của những nhà kinh doanh. Ông đã rất xuất sắc vận dụng các câu chuyện có không khí của thời kỳ Babylon cổ đại để mà minh họa cho những vấn đề mà ông đưa ra.


Tin liên quan cùng chuyên mục Sách