Review sàn cex.io

Ngày đăng: 1/13/2021 10:55:22 AM - Dịch vụ việc làm - Đà Nẵng - 55
Chi tiết [Mã tin: 3180955] - Cập nhật: 44 phút trước

Review sàn Cex.Io

Trong danh sách những sàn phân phối BTC hiện nay trên thế giới không thể bỏ qua Bitcoin CEX.IO. Nó được Tìm hiểu là một trong những “sân chơi” uy tín và tuyệt vời cho các trader hiện nay. Vậy ưu điểm của Bitcoin Sàn giao dịch tiền điện tử CEX.IO là gì? Và làm thế nào để nạp tiền sàn Cex.io? Cùng Đánh giá qua bài viết review sàn Cex.Io dưới đây.

CEX.io là gì?

CEX.io là một sàn phân phối tiền tệ công nghệ số Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, DASH và Zcash bậc nhất tại Anh. Sàn CEX.io được xây dựng thương hiệu năm 2013 tại London, lúc mới có mặt trên thị trường CEX.io được biết tới là nhà sản xuất trang bị khai thác mỏ cloud Ban đầu sau đánh giá sàn Cex.Io đấy đã chuyển sang nhà cung cấp tậu bán cryptocurrency, đặc thù là Bitcoin. CEX.io là một trong các sàn bitcoin uy tín nhất hiện nay.

Sàn CEX.io cung cấp rộng rãi tính năng có lợi cho người mua, trong đó họ cho phép người dùng sắm bán Bitcoin bằng thẻ ghi nợ Visa, Mastercard và chuyển khoản ngân hàng trên khắp thế giới. Hiện tại, CEX cho phép thương lượng 5 đồng bạc ảo chính như tôi đã liệt kê ở trên: BTC, ETH, DASH, BCH và ZEC. Trước đây, CEX đã từng niêm yết Litecoin (LTC) nhưng sau đó họ đã dừng phân phối thương lượng đồng tiền này.

những Ưu điểm của sàn giao dịch Bitcoin CEX.IO

– dùng trên cả hệ điều hành iOS và Android

– Bảo mật account an toàn với chính xác 2 nguyên tố (2FA)

– hỗ trợ rộng rãi đồng coin

– Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng

– người mua có thể thực hiện giao dịch kí quỹ

– Khả năng thanh khoản cao

các cấp độ tài khoản trên Bitcoin CEX.IO

Hiện nay trên Sàn giao dịch tiền điện tử CEX.IO Việc biết đến Hướng dẫn đăng ký sàn Cex.io vô cùng nhanh, có 4 cấp độ account như sau:

– cơ bản : khách hàng có thể tậu bán Coin với account Visa/Mastercard tuy nhiên thì không được chuyển khoản ngân hàng. Account cơ bản chỉ được sắm giới hạn Bitcoin là 400 USD/ngày và 2000 USD/tháng.

– Đã xác minh: bạn cần xác minh 1 vài giấy tờ tùy thân. Người sở hữu account này có thể trả tiền bằng đa số những phương thức do CEX.io sản xuất. Hạn mức sắm Bitcoin tối đa là 10 nghìn USD/ngày và 100 ngàn USD/tháng

– Verified Plus : sắm Bitcoin ko dừng và thừa hưởng rất nhiều ưu đãi

– Doanh nghiệp: Chỉ những doanh nghiệp mới được hài lòng tài khoản này. Những đơn vị có thể tậu bán Bitcoin ko dừng và được nâng cấp thêm tính năng “yêu cầu tùy chỉnh”.

mức độ bảo mật account trên CEX.io

đăng ký sàn Cex.io về mức độ bảo mật trên sàn CEX.io là rất tốt, sản xuất xác thực 2 nhân tố (2FA) và những thắc mắc sử dụng để bảo mật account. Phần nhiều những đồng tiền điện tử được CEX.io lưu trữ trong ví lạnh. Việc đàm phán cũng được họ thông tin qua SMS và email.

Thêm vào đó, để cải thiện mức rút tiền CEX.io buộc phải các bạn xác minh account bằng cách gửi những giấy tờ tùy thân như: CMND, hộ chiếu, bằng lái xe. Thêm đó, bạn còn phải chụp ảnh và cầm CMND của mình để họ xác minh mặt của các bạn có trùng với CMND không.

Sàn CEX.io có lừa đảo (Scam) không?

từ năm 2013 hoạt động cho tới hiện tại sàn CEX.io chưa từng vướng phải vụ việc lừa đảo (Scam) nào. Chỉ duy có lần họ gặp phải sự cố hacker tấn công xảy ra vào năm 2013 lúc mới hoạt động đàm phán không lâu và số tiền thiệt hại là 7.000 đô la Mỹ trong account của một quý khách bị đánh cắp. Tuy nhiên, lỗ hổng này ngay sau đấy đã được CEX.io hạn chế và trong khoảng đó tới nay chưa gặp phải vấn đề tương tự.

Lời kết

giao dịch sàn Cex.Io có thể nói là liên hệ thương lượng tìm bán Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, DASH và Zcash uy tín, an toàn và rât phổ quát. giao dịch sàn Cex.Io sẽ thật hiệu quả ví như họ giảm phí thương lượng xuống một chút. Điều làm cho sàn CEX.io ngày một được đa dạng người sử dụng là họ tương trợ phổ biến cách thức thanh toàn rất thuận tiện như Visa/MasterCard và chuyển khoản nhà băng.

Trên đây là bài viết “review sàn Cex.Io? Đánh giá sàn phân phối Bitcoin, Ethereum, Dash, Zcash, BCH hàng đầu của Anh” Hy vọng sẽ có được n hững thông báo bổ ích cũng như giúp bạn có thêm một chọn lựa để tìm bán Ethereum, Bitcoin,..tốt. Bài viết sau mình sẽ Hướng dẫn nạp tiền sàn Cex.io, xác minh cũng như bảo mật account trên sàn CEX.io hãy theo dõi nhé.

Xem thêm: Hướng dẫn rút tiền trên sàn Remitano

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm