Review sàn giao dịch tiền ảo coinbase – sàn coinbase có an t

Ngày đăng: 11/23/2020 9:03:31 AM - Đồ dùng gia dụng - Điện Biên - 158
Chi tiết [Mã tin: 3131275] - Cập nhật: 49 phút trước


Vakaxa mời bạn đọc cùng review sàn phân phối tiền ảo Coinbase: Ưu nhược điểm, đồng coin hỗ trợ, mức phí, hình thức thanh toán,… Sàn Coinbase có an toàn không? Mình cũng Tìm hiểu qua bài viết này nhé !


Sàn Coinbase

Được xây dựng thương hiệu từ năm 2012, sàn Coinbase là sàn giao dịch tiền điện tử rất nức tiếng có trụ sở tại San Francisco với hơn 7,4 triệu người dùng, có mặt tại 32 đất nước trên toàn thế giới. Cho phép bạn tậu, bán những loại tiền điện tử phổ biến nhất thế giới như Bitcoin, Ethereum và Litecoin. Không những thế, Coinbase còn phân phối nhà cung cấp ví và 1 vài nhà cung cấp khác dành cho những doanh nghiệp. Sàn Coinbase giống như một một trạm one-stop dành cho các người tham dự vào thị phần tiền điện tử.


Ưu, nhược điểm của sàn Coinbase

Về ưu điểm

  • Một trong các sàn tiền ảo tốt nhất trên toàn cầu, với tính thanh khoản cao
  • Là nơi tốt nhất để mua bán các loại tiền điện tử hàng đầu như Bitcoin và Ethereum
  • Có thể tiến hành sắm tức tốc
  • Giao diện dễ sử dụng

nhược điểm

  • những phương thức thanh toán còn khắc phục
  • account của khách hàng bị theo dõi tương đối nghiêm nhặt
  • nhà sản xuất support khách hàng vẫn còn chưa tốt

đồng tiền mã hóa có thể giao dịch trên Coinbase

Hiện tại Coinbase đang hỗ trợ thương lượng với những đồng tiền điện tử như: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ethereum Classic (ETC) .


tất cả các nước mà Coinbase hỗ trợ gồm có Hoa Kỳ, Australia, Canada, Singapore, United States, United Kingdom, Austria, Belgium, Bulgaria, Croatia, Cyprus, Czech Republic, DenMark, Finland, Greece, Hungary, Ireland, Italy, Latvia, Liechtenstein, Malta, Monaco, Netherlands, Norway, Reland,Portugal, San Marino, Slovakia, Slovenia, Spain, Sweden, Switzerland.

các hình thức trả tiền trên Coinbase

khách hàng Hoa Kỳ có quyền sử dụng phổ thông phương thức thanh toán khác nhau để sắm hoặc ký quỹ những loại tiền tệ mã hóa mà Coinbase niêm yết như:

  • Chuyển khoản qua nhà băng
  • dùng thẻ tín dụng
  • dùng thẻ ghi nợ
  • Bank Wire

Phí và thời kì thương lượng trên Coinbase

Phí thương lượng

Việc bạn sử dụng nhà cung cấp ví của Coinbase sẽ không bị tính phí, nhưng việc chuyển tiền sang một liên hệ bên ngoài sàn sẽ bị tính phí và mức phí sẽ được thiết lập bởi cùng đồng Blockchain.

Đối với khách hàng là người Mỹ, sàn Coinbase sẽ tính phí 4% cho rất nhiều các giao dịch.

phí nạp rút coin trên sàn giao dịch coinbase

thời kì thương lượng

ví như bạn thanh toán đàm phán sắm hàng bằng USD hay thẻ nguồn hỗ trợ sẽ được thực hiện nay tức tốc.

nếu bạn chọn hình thức chuyển khoản qua nhà băng thường sẽ được xử lý trong vòng 3-5 ngày. Sau khi các nhà băng xử lý thông báo chuyển khoản của các bạn, tiền sẽ được chuyển vào hệ thống Coinbase và vào account của các bạn trước.

Mức đàm phán tối thiểu và tối đa cho các tài khoản

Coinbase sẽ ngừng tậu và bán hàng tuần trên các account và việc ngừng sẽ dựa trên thông báo tài khoản bao gồm việc công nhận thông tin và số lần tìm thành công được hệ thống xác nhận.

giả dụ các bạn muốn cải thiện giới hạn hàng tuần của mình, bạn cần phải xác minh account bằng cách sản xuất hình ảnh ID của các bạn và làm theo các bước hướng dẫn.

Sàn Coinbase có thực sự an toàn?

Xét về giác độ bảo mật, Coinbase là một trong các sàn phân phối tiền ảo trực tuyến tốt nhất, cung cấp cho người dùng những biện pháp lưu trữ và điều hành sao lưu ngoại tuyến. Đại lý phân phối Coinbase đã đầu tư tương đối nhiều tiền nong để phát triển và duy trì hệ thống bảo mật an toàn.

Coinbase trở nên một trong các sàn giao dịch tiền điện tử Bitcoin trực tuyến tin cậy nhất hiện nay. Hơn nữa, tại Hoa Kỳ, Coinbase được hỗ trợ bảo hiểm FDIC lên tới 250.000 USD tuy nhiên thì nó chỉ được dành cho các người ở Hoa Kỳ.

Coinbase hiện đang được cấp phép hoạt động ở 38 tiểu bang ở Hoa Kỳ và có giấy phép chuyển tiền ở các tiểu bang được đề xuất. Hơn thế nữa sàn Coinbase cũng được tương trợ kiểm toán liên tiếp những hoạt động vốn đầu tư đại quát, các hoạt động quản lý dự trữ và rà soát nền tảng toàn diện cho toàn bộ các viên chức điều hành. Vì vậy, Coinbase đã trở thành sàn phân phối Bitcoin trực tuyến tin cậy nhất hiện nay.


Kết luận

nếu như các bạn đang tìm kiếm một sàn phân phối Bitcoin uy tín, bảo mật cao với đa dạng tính năng không giống nhau thì sàn Coinbase là sự chọn lựa hợp lý. Để khởi đầu, hãy xịt qua trang chủ Coinbase.com để tạo một tài khoản. Kế tiếp, hãy đăng ký một account mới và tầm nã cập vào tính năng Dashboard cũng như FAQ. Sau đấy, các bạn có thể thực hiện thêm phương thức trả tiền để khởi đầu tậu bán crypto trên sàn phân phối Coinbase.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng