Review sàn kucoin và phân tích sàn okex

Ngày đăng: 1/10/2021 4:15:56 PM - Xuất khẩu lao động - Đà Nẵng - 51
Chi tiết [Mã tin: 3178602] - Cập nhật: 16 phút trước

review sàn kucoin và Phân tích sàn Okex

review sàn kucoin?OKCoin chỉ tập kết vào thương lượng tiền tệ số với tiền pháp định còn Okex sẽ phụ trách việc đàm phán những giao kèo ngày mai như Bitcoin, LiteCoin. Theo thống kế hiện tại ở Coinmarketcap thì tổng khối lượng giao dịch 24 giờ của Okex đang Đứng thứ 5 (khoảng trên 1 tỷ đô la Mỹ, cặp thương lượng to nhất là BTC/USDT).

[Image: 8O_m9S_Xlx_E5RJh6RJ9AGgrfegJ1QI0i8WYVGYS...GXIqKsZx8T]

review sàn okex

Tính năng của sàn giao dịch coin sàn kucoin

  • hỗ trợ trên nền web, ứng dụng mobile
  • hỗ trợ API cho những nhà vững mạnh phần mềm
  • hỗ trợ thương lượng ký quỹ (trade margin) giúp bạn tối ưu hóa lợi nhuận với đòn bẩy 10x hoặc 20x
  • Bảo hiểm rủi ro
  • Tính thanh khoản cao
  • Phí giao dịch thấp chỉ từ 0.02%
  • Token đa dạng
  • Cho phép thương lượng coin với BTC, ETH và USDT
  • Bảo mật xác minh 2 bước
  • hỗ trợ tiếng nói Anh và Trung Quốc
  • Support qua live chat

Sàn OKEX hỗ trợ thương lượng các đồng coin nào?

Hiện tại, Hướng dẫn rút tiền trên sàn Kucoinđang tương trợ không ít đồng coin và Token không giống nhau như: Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Ethereum Classic (ETC), EOS (EOS), Decentraland (MANA), Qtum (QTUM), Hshare (HSR), Kyber Network (KNC), IOTA, Centra (CTR), NEO, SONM (SNM),..và cực nhiều coin khác nữa.

OKEX hỗ trợ chính những cặp thương lượng tiền ảo với BTC, USDT và ETH. Trong đó, thì các cặp BTC/USDT, BCC/BTC, ETH/BTC, LTC/USDT,..là có khối lượng mua bán 24 giờ qua lớn nhất và hiển nhiên các đồng coin lớn này sẽ có tính thanh khoản cao hơn các token khác.

Phí thương lượng trên OKEX như thế nào?

[Image: nEpH5sZxQ4hqujPEwZnB45EyidKeidMMIBidCI3H...mZF1sMZktU]

Phí đàm phán sàn okex

Hướng dẫn đăng ký tham dự vào OKEx

thao tác 1: tróc nã cập trang chủ okex ưng chuẩn link sau :rút tiền trên sàn Kucoin (bạn lưu ý tầm nã cập chính xác đường dẫn mà mình đã gửi để tránh được bị lừa đảo). Sau ấy nhấn vào nút “Sign Up” ở góc trên cùng bên phải màn hình.

thao tác hai: Điền thông tin của các bạn.

bạn có 2 tùy chọn, dùng email hoặc số điện thoại làm tên đăng nhập. Sau lúc nhập email hoặc số điện thì bạn nhấn nút Get code và các bạn sẽ nhận được mã code về mail hoặc tin nhắn điện thoại. Các bạn nhập mã ấy vào ô Enter Code

Sau lúc đăng ký xong, các bạn đăng nhập vào sàn Okex theo email / số điện thoại và password đã nhập ở thao tác trước ấy và tiến hành xác minh danh tính sàn Okex.

Cách xác minh tính danh sàn Okex ra sao ?

thao tác 1: click vào email tài khoản của bạn và chọn phần Settings

bước hai: Ở mục tài khoản các bạn chọn Verification. Sau đấy điền phần đông các thông tin cần thiết để cập nhập giấy má trên sàn OKEx. Cuối cùng chọn Submit để lưu thông tin.

Kích hoạt mã bảo mật 2FA trên sàn OKEx

bước 1: Vẫn vào mục Settings trên nhưng lần này chọn Security (Bảo mật) . Sau đấy, ở phần Google Authenticator (Google xác minh) chọn Settings ở góc bên phải màn hình.

thao tác 2: Tại đây bạn có thể sử dụng Authy để bật xác minh 2 thao tác cho tài khoản okex của mình. Các sử dụng Authy thế nào thì mình đã có bài hướng dẫn sử dụng Authy rồi. Bạn tham khảo nạp tiền sàn OKEx nhé.

Đừng bỏ lỡ bất kì bài viết nào của chúng tôi để cập nhật đầy đủ các sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất hiện nay.



Tin liên quan cùng chuyên mục Xuất khẩu lao động