Review sữa rửa mặt tạo bọt sam'u ph sensitive gel foam

Ngày đăng: 3/28/2023 9:39:36 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 155
Chi tiết [Mã tin: 4540938] - Cập nhật: 38 phút trước

Review Sữa rửa mặt tạo bọt SAM'U PH Sensitive Gel Foam 


Sữa rửa mặt tạo bọt là sản phẩm chăm sóc da dù mới xuất hiện gần đây nhưng đón nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các chị em nghiện skincare nhất là với các bạn da dầu mụn, lỗ chân lông to hoặc đang dùng máy rửa mặt. 

Tuy vậy vẫn có nhiều chị em chưa biết hoặc chưa thực sự hiểu rõ về sản phẩm này. Hàng loạt các câu hỏi sẽ đặt ra như: sửa rửa mặt tạo bọt là gì? Công dụng ra sao? Tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với da.



Sữa rửa mặt tạo bọt là gì?


Đúng như tên gọi của nó, đây là dòng sữa rửa mặt có khả năng tạo ra một lớp bọt khí bồng bềnh, mềm mịn khi có lực ma sát với nước, người dùng sẽ không phải trải qua bước đánh bọt. Lớp bọt này chứa các thành phần có khả năng làm sạch sâu tới tận lỗ chân lông và giúp giảm đau làn da khi được cọ sát.


Sản phẩm thường có nhiều kết cấu khác nhau như dạng kem, dạng sữa, dạng gel tuỳ vào từng nhà sản xuất. Đặc biệt, hầu hết các dạng sữa rửa mặt đều được thiết kế dạng vòi phun và hoạt động theo cơ chế: Khi có lực tác động lên vòi nhấn, hơi nén từ vòi nhấn và không khí bên ngoài được bơm bởi van một chiều, nén tới một áp suất nhất định và sẽ cho ra hỗn hợp bọt nhỏ li ti, mềm mịn.


Trên thị trường Việt Nam hiện nay sẽ có hai loại thiết kế là loại bằng vòi pump ( vòi nhấn) sẽ tạo bọt khi lấy ra tay và loại bằng tuýp phải tự đánh bọt bằng tay hoặc dụng cụ tạo bọt. Ở bài viết dưới đây mình xin review về dòng sản phẩm tự tạo bọt bằng tay của nhà SAM’U nhé 



Review Sữa rửa mặt tạo bọt SAM'U PH Sensitive Gel Foam 


Đôi nét về thương hiệu 


SAM'U là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Mặc dù mới được ra mắt, nhưng những sản phẩm của hãng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khách hàng.


SAM'U sử dụng phương pháp tiếp cận khoa học thông qua các thí nghiệm của các nhà nghiên cứu mỹ phẩm chuyên nghiệp để giải quyết các vấn đề về da khác nhau. Với mục tiêu lấy sắc đẹp làm tiêu chuẩn, SAM’U chuyên nghiên cứu các vấn đề về da một cách chiến lược, nhằm mục đích cung cấp các sản phẩm có thể làm hài lòng tất cả mọi người.



Công dụng: 


  • Bọt gel PH SAM’U không gây dị ứng cho da nhạy
  • Chăm sóc và cân bằng độ PH da 
  • Duy trì độ ẩm cho da 
  • Nhiều bọt và bọt mềm mại giúp giảm kích ứng


Thành phần:


  • Dermatic AC3: Là thành phần được cấp bằng sáng chế giúp chống lão hóa, dưỡng ẩm và bảo vệ da
  • Chứa axit hyaluronic để giữ ẩm cho da
  • Thành phần tự nhiên giúp làm dịu da
  • Độ PH nằm giao động khoảng từ 5 đến 6 



Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt đúng cách để không làm khô da


Bước 1. Làm sạch da và làm ẩm da

Bước 2. Tạo bọt cho sữa rửa mặt

Bước 3. Thoa sữa rửa mặt

Bước 4. Rửa lại mặt với nước ấm và làm khô da

Bước 5. Sử dụng toner

 

Đặt hàng: TẠI ĐÂY


Điền ngay mã giảm giá:


"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.


"DEP2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.


Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha


#dep21trentips #SAMU #SAMUPHSensitiveGelFoam #suaruamat #taobot #diunhe #khongkichung #sachda #capam #sale #saleshopee #freeship 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác