Review tinh chất chống lão hoá differ & deeper my recovery refusion ampoule (55ml)

Ngày đăng: 3/30/2023 5:36:02 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 182
Chi tiết [Mã tin: 4549034] - Cập nhật: 55 phút trước

Review tinh chất chống lão hoá Differ & Deeper My Recovery Refusion Ampoule (55ml)


Sản phẩm chống “lão hóa” luôn là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google hay tại những cửa hàng mỹ phẩm. Nhưng trên thị trường có rất nhiều sản phẩm “hứa hẹn” có tác dụng cải thiện nhan sắc và chống lão hóa. Đúc kết kinh nghiệm từ mẹ mình, vốn rất thích dùng các thương hiệu cao cấp vì da của người lớn tuổi cần được chăm sóc và khó cải thiện. 


Mẹ mình đã mua những chai serum lên đến cả triệu đồng của Châu Âu. Nhưng vì khác cơ chế da, thành phần không phù hợp, không những không có tác dụng mà còn gây đỏ rát, dị ứng da, mặc dù thương hiệu lớn và có tiếng sản phẩm được kiểm nghiệm an toàn. Nên khó để mà lựa chọn một cái tên thương hiệu đặt vào đây vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.


Nhưng dưới đây, mình xin review em Ampoule được mẹ sử dụng lâu dài và hiệu quả nhất. Hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn và tìm ra được sản phẩm phù hợp từ những thương hiệu lớn dưới đây:



Thương hiệu


Differ and Deeper là thương hiệu nổi tiếng mang lại các sản phẩm hiệu quả, chăm sóc da đem lại dấu hiệu tích cực cho làn da. Thông qua quá trình nghiên cứu của các chuyên gia và các viện da liễu khác nhau để giải quyết các vấn đề của làn da lão hoá, sản phẩm sẽ mang lại cho bạn 1 làn da tươi trẻ và làn da hoàn hảo khi bạn đến tuổi xế chiều.




Thông tin:


  • Tên sản phẩm: Differ and Deeper My Recovery Refusion Ampoule
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Differ and Deeper
  • HSD: 2 năm kể từ NSX
  • Trọng lượng: 55ml
  • Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất và 12 tháng sau khi mở nắp
  • Kết cấu: Kết cấu lỏng và ẩm có độ nhớt cao
  • Hương thơm: Kết cấu lỏng và ẩm có độ nhớt cao


Bảng thành phần: Dipropylene glycol, glycerin, butylene glycol, propanediol, 1,2-hexanediol, panthenol, sodium DNA, dextrin, hydrolyzed rye phytoplacenta extract, hair root extract, copper tripeptide -1, Hydroxydecylubiquinone, Cetearyl Alcohol, Hydrogenated Polyisobutene, Caprylic/Capric Triglyceride, Polyglyceryl-10 Oleate, C12-14 Pareth-12, Carbomer, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, Adenosine, Disodium EDTA, Fragrance Cyanocobalamin, Hydrogenated Lecithin, Squalane, Asiaticoside, Madecassic Acid, Asiatic Acid, Madecassoside, shiitake mushroom mycelium extract, salvia extract, bogolji fruit extract, Hydrogenated phosphatidylcholine, western pine extract, centella asiatica extract, Sucrose Stearate, Hyaluronic Acid, Albumin, Purified water, Cetearyl Alcohol, Tromethamine, Ethylhexylglycerin.



Tinh chất Ampoule là gì?


Ampoule thường được khuyên dùng sử dụng các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu hoặc khi da cần được cung cấp các dưỡng chất đặc biệt, trong khi serum thường được sử dụng để duy trì và bảo vệ da hàng ngày.


Về nồng độ: Ampoule có độ nồng độ dưỡng chất cao hơn so với serum, nghĩa là chúng cung cấp một lượng lớn các hoạt chất trong một lần sử dụng, trong khi serum có độ nồng độ thấp hơn và thường được sử dụng hằng ngày.


Công dụng:


 Ampoule thường được sử dụng trong các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu hoặc khi da cần được cung cấp các dưỡng chất đặc biệt, trong khi serum thường được sử dụng để duy trì và bảo vệ da hàng ngày.


Tinh chất dưỡng da ban đêm L’oreal Revitalift cải thiện các vấn đề lão hóa, sản sinh lượng collagen phù hợp giúp da săn chắc. Nếu còn đang lăn tăn về hàng tá sản phẩm serum ngoài kia, bạn hãy thử tìm hiểu về “em này” để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Ưu điểm:



  • Dưỡng ẩm làm căng bóng làn da.
  • Cải thiện rõ rệt độ sáng những vùng da bị xỉn màu mang lại làn da đều màu, sáng mịn.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa, tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Tinh chất mỏng nhẹ thấm nhanh vào da, không gây bết dính.
  • Thiết kế vỏ thủy tinh có thể nhìn thấy dung dịch bên trong. 


Hướng dẫn sử dụng serum chống lão hóa:


Ông Adam Geyer, chuyên gia hàng đầu thế giới về làm đẹp sẽ chia sẻ bí kíp dùng serum chống lão hóa tốt nhất như sau:


  • Ban ngày, sử dụng serum sau khi làm sạch da mặt và trước bước chống nắng.
  • Ban đêm, dùng serum sau bước tẩy trang, rửa mặt và toner, trước bước dùng kem dưỡng da ban đêm.
  • Khi sử dụng serum, bạn cho khoảng 3 – 5 giọt tinh chất ra lòng bàn tay, nhẹ nhàng thoa đều lên mặt, massage để dung dịch dễ dàng thấm sâu vào bên trong khoảng 10 phút và thực hiện bước chăm sóc da tiếp theo.

Lưu ý: Dùng serum ban đêm là tốt nhất vì đó là thời điểm vàng để da hấp thụ dưỡng chất trọn vẹn. Nếu bạn muốn sử dụng ban ngày nên có một lớp kem chống nắng để bảo vệ da.


Muốn một làn da trắng sáng đều màu, săn chắc và mãi mãi tuổi thanh xuân là khao khát của hàng triệu chị em phụ nữ. Để biến ước mơ thành hiện thực, bạn hãy lựa chọn sản phẩm tinh chất chống lão hoá Differ & Deeper My Recovery Refusion Ampoule nhé!


Đặt hàng: TẠI ĐÂY


Điền ngay mã giảm giá:


Hoàn xu 1% Đơn tối thiếu 100k

giảm 10k Đơn tối thiếu 200k

giảm 20k Đơn tối thiếu 300k

giảm 30k Đơn tối thiếu 500k


Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha


#Dep21 #Trentips #DifferAndDeeper #DifferandDeeperMyRecoveryRefusionAmpoule #skincare #duongam #diuda #giamnepnhan #sale #saleshopee #myphamhanquoc

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác