Review tinh chất chống lão hóa ma:nyo bifida biome complex ampoule

Ngày đăng: 8/12/2022 10:07:45 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 4028406] - Cập nhật: 35 phút trước

Review Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule


Lão hóa là điều mà chị em nào cũng cảm thấy sợ hãi khi nhắc tới 2 chữ “lão hóa” và không phải ai cũng thành công trong công cuộc làm chậm quá trình lão hóa của da bởi không sử dụng đủ và đúng cách những sản phẩm dưỡng da. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule - một sản phẩm sẽ giúp chị em níu giữ tuổi thanh xuân nhé!



Ma:nyo Factory Là Gì?


Ma:nyo Factory là một thương hiệu mỹ phẩm tới từ Hàn Quốc và cực kỳ nổi tiếng ở đất nước này bởi vì hãng tập trung vào những sản phẩm có thành phần hữu cơ và cực kỳ an toàn với làn da. Tất cả các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ chăm sóc da mặt tới cơ thể và thậm chí là chăm sóc tóc chỉ được làm từ các thành phần tự nhiên. Đó là mỹ phẩm Ma:nyo Factor của Hàn Quốc tuyệt đối không gây dị ứng. 


Tinh Chất Chống Lão Hóa Manyo Bifida Biome Complex Ampoule


Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule là dòng tinh chất chống lão hóa bán chạy nhất tại hệ thống bán lẻ số 1 Olive Young của Hàn Quốc. Hiệu quả của tinh chất được chứng thực và công nhận 99% người tiêu dùng toàn cầu. Trung bình cứ mỗi 10s lại có 1 ampoule được bán ra.

Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule có kết cấu cực kỹ mỏng nhẹ và thấm cực tốt trên da. Ngoài việc bổ sung những dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da khỏe mạnh và chống lão hoá, tạo hàng rào bảo vệ da cực hiệu quả.



Thành Phần Dưỡng Chất Chính Có Trong Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule


Bifida Ferment Lysate - một thành phần lợi khuẩn được sử dụng trong một trong những loại huyết thanh mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, Estee Lauder Advanced Night Repair. Dựa trên thông tin nhà sản xuất, nó bảo vệ mạnh mẽ chống lại các tổn thương do tia UV gây ra trên da và giúp sửa chữa DNA.

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Lactococcus Ferment Lysate - là một thành phần probiotic khá mới được lấy từ vi khuẩn Gram dương, Lactococcus lactis. Lysate là một chất lỏng được tạo ra khi bạn phá vỡ màng tế bào, có nghĩa là nó chứa những thứ thú vị bao gồm tế bào chất và các mảnh thành tế bào. Theo nhà sản xuất, nó ảnh hưởng tích cực đến cả tốc độ và chất lượng phát triển của biểu bì giúp hệ miễn dịch trên da khỏe hơn từ đó hàng rào bảo vệ da mạnh hơn.



Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Niacinamide - ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại, cải thiện rõ rệt lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn, làm mờ các vết thâm nám, làm đều màu da, cải thiện nếp nhăn, giúp da phục hồi do tác hại của ánh nắng mặt trời, tăng tổng hợp ceramide dẫn đến hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn, dưỡng ẩm cho da, cải thiện một số tình trạng da bao gồm mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da dị ứng và còn giúp chống lão hóa.

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Hyaluronic Acid - là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Hyaluronic acid là chiếc đệm êm ái cho những mấu nối xương khớp, giữa những dây thần kinh, dưỡng ẩm cho da, tóc và lấp đầy hốc mắt. Vì vậy, những ích lợi của HA không chỉ giúp cho da bạn đẹp hơn, căng mịn hơn mà còn rất quan trọng đối với sức khỏe xương khớp, mắt

Sodium Hyaluronate - là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin giúp dưỡng ẩm và chữa lành vết thương. Ngoài ra bổ sung lượng nước bị mất đi ở lớp hạ bì và có khả năng chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.



Sodium Hyaluronate Crosspolymer - tạo thành một lớp màng mịn trên da và liên tục cung cấp nước liên kết, vì vậy nó mang lại lợi ích dưỡng ẩm lâu dài.

Sodium Acetylated Hyaluronate - giữ ẩm cho da tốt hơn và lâu hơn đồng nghĩa với việc giữ ẩm lâu hơn trên bề mặt và cải thiện độ đàn hồi. Nó cũng ít dính và thẩm mỹ hơn HA bình thường, vì vậy không có gì lạ khi biệt danh của phân tử này là siêu axit hyaluronic.

Hydrolyzed Sodium Hyaluronate - là một phiên bản natri hyaluronate siêu nhỏ, được cắt nhỏ về mặt hóa học có thể thẩm thấu vào da tốt hơn giúp giữ ẩm cho các lớp sâu hơn của da, nơi HA bình thường không thể có được. Ngoài ra, nó có hoạt tính chống oxy hóa tốt, có khả năng chống nắng và phục hồi da bị ảnh hưởng bởi tia cực tím tốt

Hydrolyzed Hyaluronic Acid - hoạt động như một miếng bọt biển giúp da giữ nước, làm cho da căng mọng và đàn hồi

Leontopodium Alpinum Callus Culture Extract (Edelweiss) - Một chiết xuất tế bào gốc thực vật có nguồn gốc từ loài hoa núi nổi tiếng, Edelweiss. Nó có tên thương mại là Majestem và nhà sản xuất tuyên bố rằng nó có tác dụng nâng cơ có thể nhìn thấy được trên cổ và mặt. Ngoài ra nó còn có khả năng làm dịu da, kháng viêm, chống oxy hóa và dưỡng ẩm.



Asiaticoside - giúp chữa lành vết thương và chống oxy hóa, kích thích sản xuất GAGs (glycosaminoglycans - polysaccharides là một phần của chất lỏng giữa các tế bào da của chúng ta) cũng như tổng hợp collagen I.

Madecassic Acid - chiết xuất từ thực vật giúp tái tạo da, chữa lành vết thương và giữ ẩm

Pentylene Glycol - là một chất kháng khuẩn phổ rộng giúp cải thiện khả năng chống thấm nước của kem chống nắng và là một chất giữ ẩm tốt cho da

Squalene - hoạt động như một chất làm mềm tự nhiên gần giống với tuyến bã nhờn trên da và là chất chống oxy hóa, khóa độ ẩm để giúp ngăn ngừa nếp nhăn và khô da mà không gây nặng nề hay nhờn dính.

Copper Tripeptide-1 - là một phức hợp peptit đồng được tìm thấy tự nhiên trong chất lỏng của cơ thể giúp làm dịu, chống oxy hóa. Nó có đặc tính chữa lành vết thương độc đáo bằng cách kích thích sự phân hủy collagen quá lớn, không lành mạnh trong mô sẹo và kích thích sản xuất collagen tốt và khỏe mạnh sau đó Nó kích thích sản xuất một số thành phần quan trọng giống với da (ví dụ: collagen, elastin và glycosaminoglycans), có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa đáng kể giúp cải thiện độ đàn hồi của da, độ trong, độ săn chắc và giảm nếp nhăn

Acetyl Hexapeptide-8 - được ví như botox giúp ngăn chặn các cơ co lại và làm phẳng các nếp nhăn, dưỡng ẩm cho da và giảm độ sâu và chiều rộng của nếp nhăn một cách "đáng kể".

Propanediol - có thể được sử dụng để cải thiện độ ẩm cho da, làm dung môi, để tăng hiệu quả bảo quản



Dextrin - giúp giữ ẩm và làm mềm da.

Caffeine - có khả năng thẩm thấu qua da khá tốt. Khi ở trong da, nó có đặc tính chống oxy hóa tốt, có nghĩa là nó làm giảm sự hình thành của các gốc tự do xấu và thậm chí nó có thể hữu ích trong việc ngăn ngừa ung thư da do tia cực tím gây ra.

Epigallocatechin Gallate (Egcg /Green Tea) - là polyphenol hoạt động mạnh nhất mà trà xanh có giúp chống oxy hóa, chống viêm, làm dịu da và chống ung thư tuyệt vời.

Polyglyceryl-10 Laurate - Một chất làm sạch nhẹ nhàng có nguồn gốc từ glycerin được mô tả là thân thiện với da và mắt, và không khiến da bị khô hoặc căng

Adenosine - Những lợi ích mà Adenosine được nhắc đến nhiều nhất là khả năng chống lão hóa. Có khả năng giúp cải thiện đáng kể các dấu hiệu lão hóa; cũng như khiến làn da mướt, mượt lên trông thấy. Chính vì vậy là Adenosine thường được dùng trong các sản phẩm chăm sóc da ;dưỡng ẩm da. Ngoài ra nó còn giúp chữa lành vết thương, là một chất chống viêm tốt, giúp sản xuất collagen của chính da và cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, sửa chữa và bảo vệ hàng rào da.



Công Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule


Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay da mụn vốn khó yêu khó chiều. 

Tinh chất giúp giảm các vấn đề về mụn, củng cố tế bào da, cải thiện là da thương tổn, trả lại cho bạn làn da khỏe khoắn vốn có.

Làm đều màu da, giảm tình trạng da đỏ, cải thiện sắc tố da, làm mờ da sẹo.

Dưỡng trắng, tăng cường độ ẩm, đem lại vẻ tươi mới trẻ trung cho làn da.

Chống nhăn, ngăn chặn sạm da, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.

Làn da sau khi được bổ sung dưỡng chất từ Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule 50ml sẽ được chăm sóc toàn diện, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ.



Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule


Làm sạch tay với xà phòng để chuẩn bị cho bước tiếp theo bạn nhé:

  • Bước 1: Nhỏ một vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay

  • Bước 2: Thoa nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào làn da

Bạn có thể sử dụng hai lần vào sáng hoặc tối, và lượng dưỡng chất sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da của mình bạn nhé, ví dụ:

  • Da khô/ rất khô: 6-7 giọt/ lần


  • Da thường/ da dầu: 4-5 giọt/ lần


  • Da hỗn hợp thiên dầu: 3-4 giọt/ lần


  • Da hỗn hợp thiên khô: 4-5 giọt/ lần


Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule để được giảm giá ngay nhé!


 Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!


#Dep21 #manyo #manyofactory #ManyoBifidaComplexAmpoule #capam #nganlaohoa #voucher #shopee #uudai #freeship #myphamhanquoc #salesoc #SHOPEESALE

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác