Review tinh chất dưỡng ẩm hanskin real complexion hyaluron skin essence

Ngày đăng: 3/25/2023 11:28:39 AM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 158
Chi tiết [Mã tin: 4534946] - Cập nhật: 12 phút trước

Làn da lão hóa chắc hẳn đang là chủ đề được bàn tàn rất nhiều trên group làm đẹp hiện nay. Vì vào 1 độ tuổi nhất định làn da đã xuất hiện những dấu hiệu rõ rệt. Vậy sản phẩm nào giúp cải thiện làn da lão hóa khi mới bắt đầu sử dụng cùng mình tìm hiểu ngay sau bài viết bên dưới nha!

So sánh với serum chống lão hóa và trị mụn, essence cũng không có các thành phần đặc trị các vấn đề của làn da. Bởi vậy essence chỉ đáp ứng được nhu cầu của một phần các chị em phái đẹp là dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề chống lão hóa từ độ tuổi 20, sản phẩm sử dụng hằng ngày này là một chọn lựa phù hợp với cả làn da và tài chính của bạn.



Nên dùng essence ở bước nào? Trước hay sau serum sẻ hiệu quả?

Tinh chất essence được sử dụng sau nước hoa hồng và trước bước serum, giúp làn da hồi phục lại lớp dầu tự nhiên sau khi rửa mặt. Nếu sử dụng essence cho da dầu, da mụn, chu trình dưỡng da nên kết thúc sau khi đã thoa xong essence. Việc sử dụng quá nhiều sản phẩm có thể phản tác dụng khiến da mặt bạn thêm nghiêm trọng

Giới Thiệu thương hiệu

Hanskin là một thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ năm 2004, thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm Celltrion Skincure tại Hàn Quốc, nổi tiếng là nơi đầu tiên sáng tạo ra BB cream. 

Qua nhiều năm phát triển không ngừng, đến nay hãng đã tạo cho mình một vị thế vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp, mọi dòng sản phẩm đưa ra thị trường đều được đánh giá cao và ưa chuộng. Các sản phẩm của hãng đều là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả đến tay người tiêu dùng. Đây là lý do vì sao thương hiệu này chiếm được lòng tin của khách hàng



Giới thiệu sản phẩm

Tinh chất dưỡng ẩm Hanskin Real Complexion Hyaluron Skin Essence đang làm mưa làm gió trên thị trường Hàn Quốc với 5 tác động trong 1: dưỡng ẩm từ sâu bên trong, cân bằng độ ẩm để hạn chế dầu thừa và bã nhờn, thúc đẩy tái tạo da, giúp làm sáng và mềm mịn da. Đây chính là chìa khóa chạm tới một làn da đẹp với đầy đủ độ ẩm, mịn màng và săn chắc như các cô gái Hàn Quốc. 

Thành phần của serum dưỡng ẩm Hanskin Real Complexion Hyaluron Skin 

  • Essence Citric Acid: là AHA, axit chiết xuất từ trái cây họ cam chanh quýt bưởi, pha chế đúng công thức và nồng độ để điều chỉnh độ pH của sản phẩm, tránh bị kiềm và có thể tẩy tế bào chết, làm sáng da. 
  • Hydrolyzed Collagen: là chất dưỡng ẩm, hỗn hợp các peptide nhỏ thu được trong quá trình thủy phân collagen, thấm nhanh hơn; cải thiện tình trạng nứt nẻ, bong tróc, tổn thương da, trả lại cho làn da sự mềm mại.
  •  Hydrolyzed Hyaluronic Acid: là một phiên bản thủy phân được tách nhỏ hơn của Hyaluronic Acid với trọng lượng phân tử thấp hơn những chất giữ ẩm phổ biến hiện tại, dễ thẩm thấu sâu vào da hơn mà vẫn giữ được đặc tính có lợi của Hyaluronic Acid. 
  • Sodium Hyaluronate: là dạng muối của Hyaluronic Acid, có khả năng lấp đầy khoảng trống giữa các sợi collagen và elastin, giữ nước gấp 1000 trọng lượng của chúng và làm dịu tổn thương ở da. Do đó giúp giữ và bổ sung nước cho da, nhất là khi xảy ra quá trình mất nước tự nhiên ở lớp hạ bì của da do lão hóa



Công dụng của Hanskin Real Complexion Hyaluron Skin Essence 

  • Cấp nước và dưỡng ẩm sâu từ bên trong, cho da luôn ẩm mượt. 
  • Giúp làm sáng và đều màu da 
  • Chống lão hoá da, ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn, nám, tàn nhang, giúp da luôn 

Tinh chất cấp nước Hanskin Real Complexion có tốt không?

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, được nhiều người sử dụng và đánh giá cao trên các trang web uy tín ở Hàn Quốc cũng như Việt Nam. 
  • Đây được coi là sản phẩm hội tụ các yếu tố cần thiết cho việc chăm sóc da cơ bản, vừa là toner, vừa là tinh chất, đồng thời như kem dưỡng ẩm cho da. 
  • Dạng essence có khả năng thẩm thấu cao, “mở đường” để các dưỡng chất sử dụng sau đó được hấp thu tốt hơn, phát huy tối đa tác dụng của quá trình skincare. 
  • Thành phần không chứa cồn, parabens, không có chất tạo màu, tạo mùi nên phù hợp với mọi loại da, tránh gây kích ứng, khó chịu. Mùi hương của sản phẩm là từ các thành phần chiết xuất tự nhiên.



Mua hàng: TẠI ĐÂY

Điền ngay mã giảm giá:

"DEP2110K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DE2130K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào  Shopee Mall ĐEP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!


#Dep21trentips #Hanskin #HanskinEsssence #Hanskinreview #tinhchat #capam #sangda #chonglaohoa #nguanepnhan #sale #saleshopee #freeship #HanskinRealComplexionHyaluronSkinEssence

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé