[review] uống collagen loại nào tốt nhất? collagen bổ sung như thế nào hiệu quả?

Ngày đăng: 10/8/2021 12:26:11 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 100
Chi tiết [Mã tin: 3466668] - Cập nhật: 34 phút trước
Uống collagen loại nào tốt? Là nỗi băn khoăn của hầu hết chị em phụ nữ khi muốn sử dụng các sản phẩm collagen làm đẹp da. Nỗi băn khoăn của chị em không có gì là khó hiểu vì hiện nay collagen có rất nhiều loại khác nhau trên thị trường mà mỗi loại lại có công dụng và đặc trưng riêng nên nếu không tìm hiểu rõ loại collagen nào dùng tốt chị em dễ bị "tiền mất tật mang”.
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều các dòng sản phẩm collagen từ các nước khác nhau trên toàn thế giới như collagen USA, Collagen Hàn Quốc, Collagen Đức, Collagen Úc ... Các dòng sản phẩm bổ sung collagen không chỉ gây sự chú ý của người tiêu dùng bởi mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, mà còn được PR, quảng cáo hết sức rầm rộ, với những lời quảng cáo "có cánh" về tác dụng như “thần dược” khiến chị em càng hoang mang, đắn đo loại collagen nào tốt thật sự và có hiệu quả lâu dài. Thêm vào đó là hầu như các chị em thường chưa có những kiến thức chuyên sâu, không biết lựa chọn sản phẩm collagen phù hợp với làn da của mình nên khó có thể nhận biết và chọn cho mình loại collagen tốt nhất.
Với phụ nữ nhu cầu làm đẹp là rất chính đáng, chị em luôn mong muốn tìm thấy những sản phẩm bổ sung collagen mang lại những giá trị thật sự hiệu quả đáng để bỏ tiền bạc và công sức. Hiểu được tâm lý đó Đẹp 21  luôn đồng hành cùng chị em phụ nữ giúp bạn ngày càng xinh đẹp tự tin và tỏa sáng hơn. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc về uống Collagen loại nào tốt? Và cung cấp thêm thông tin về Collagen cho chị em tham khảo. Cùng theo dõi nhé!

Lý do khiến bạn phải uống Collagen ngay?
Collagen đánh tan da khô
Từ 25 tuổi trở đi, mỗi năm cơ thể mất đi 1 – 1,5 % lượng collagen làm giảm khả năng giữ ẩm tự nhiên của làn da. Hiện tượng này vẫn diễn ra cho đến khi phụ nữ bước vào giai đoạn mãn kinh, lượng collagen đã mất đi hơn một nửa nên da càng trở nên khô hơn. 
Lý giải cho điều này là bởi những sợi collagen bên dưới da liên kết với nhau có tác dụng như một mạng lưới giữ nước, tạo ra một lớp nước mỏng để cung cấp cho bề mặt da, giúp da luôn ẩm mượt, căng mịn. Nếu thiếu collagen, bạn sẽ thấy rằng dù mình uống rất nhiều nước nhưng da vẫn khô. Rất đơn giản là da được cung cấp đủ nước nhưng lại không có mạng lưới collagen để giữ nước lại ở bên dưới da, nước thoát đi nhanh làm cho da khô ráp.
Tóm lại bạn nên biết công dụng giữ nước và dưỡng ẩm tuyệt vời của collagen: Collagen sẽ hình thành một mạng lưới bên dưới da giúp giữ lại lượng nước cần thiết để làm ẩm biểu bì (bề mặt da) và làm ẩm từ sâu bên trong. Đây là lý do tại sao bạn cần uống bổ sung Collagen ngay?

Collagen cải thiện tình trạng sạm da
Không chỉ cải thiện tình trạng da khô mà collagen còn mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, làm mờ thâm sạm. Nếu ví cấu trúc da giống như một ngôi nhà thì collagen đóng vai trò như những cột trụ, cốt thép nâng đỡ cấu trúc của toàn bộ ngôi nhà ở bên trong. Một khi những sợi collagen này đứt gãy sẽ làm phá vỡ cấu trúc da, ảnh hưởng đến khả năng nâng đỡ cấu trúc da bên trong, gây hình thành nếp nhăn và cản trở việc cung cấp dưỡng chất cho bề mặt da, dẫn đến bị sạm da, da kém sắc, xỉn màu và xuất hiện nếp nhăn.

Collagen làm mờ các nếp nhăn
Sự suy giảm về số lượng và thoái hóa về chất lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà dấu hiệu đầu tiên sẽ thể hiện qua làn da, khuôn mặt bắt đầu xuất hiện  những đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ, nhăn nheo. Chính vì thế mà collagen đóng vai trò quan trọng trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng…

Review Nước Uống Bổ Sung Collagen Vital Beautie Super Collagen
Đôi nét về thương hiệu Vital Beauty
Thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp - Vital Beautie ra mắt thị trường Việt Nam trên kênh thương mại điện tử Lazada từ ngày 16/4.
Dưới sự phát triển và cải tiến không ngừng của tập đoàn Amorepacific, Vital Beautie ra mắt tại Hàn Quốc từ năm 1972. Trải qua 49 năm chỉ kinh doanh tại thị trường nội địa, thương hiệu đã ra mắt tại thị trường quốc tế. Việt Nam là nước Đông Nam Á đầu tiên được chọn phân phối chính hãng.
Vital Beautie sản xuất sản phẩm theo tiêu chí khai thác loại nguyên liệu tự nhiên đặc trưng của phương Đông như nhân sâm, trà xanh, hoa trà, đậu nành... "Điều này phần nào đánh trúng tâm lý tìm về thiên nhiên của người tiêu dùng ngày nay", đại diện tập đoàn chia sẻ.

Thành phần nước uống VB Vital Beautie Super Collagen
+ Nhờ vào thành phần chứa chiết xuất từ các loại dầu thiên nhiên dưỡng da an toàn, không gây kích ứng da.
+ Collagen tác động tích cực đến việc sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh, kết nối các tế bào da, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho làn da.
+ Vitamin C giúp da sáng mịn tự nhiên.
+ Kết hợp các chiết xuất tự nhiên từ các loại Berry và trái Black Currant giúp bổ sung chất xơ giúp loại bỏ độc tố đường ruột, chống lão hóa, ức chế đốm màu và làm sáng da.

Công dụng của Nước uống Collagen VB Vital Beautie
+ Collagen giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da săn chắc, căng mịn. 
+ Ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới, đồng thời cải thiện các nếp nhăn cũ, vết chân chim, nếp gấp khóe miệng, giúp xóa mờ dấu hiệu của tuổi tác, cho làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống.
+ Cải thiện kết cấu bề mặt da, thu hẹp lỗ chân lông giúp da mịn màng, đồng thời bổ sung độ ẩm tự nhiên cho da. 
+ Ngăn ngừa và làm giảm tình trạng da bị chảy xệ, thiếu săn chắc nhất là phụ nữ sau sinh.

+ Dưỡng trắng da nhờ vitamin C, thúc đẩy làm trắng da từ bên trong cơ thể, bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi tông sau một thời gian sử dụng.
+ Ức chế hình thành Melamin, đồng thời, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang một cách hiệu quả.
+ Hỗ trợ làm làm vết thương nhanh chóng, thúc đẩy tái tạo da, giảm thiểu hình thành sẹo.
+ Bên cạnh đó, Nước uống Collagen VB Vital Beautie còn kích thích sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể để nuôi dưỡng làn da căng mịn, tràn đầy sức sống theo thời gian. 

+ Nếp nhăn và nám là 2 kẻ thù lớn nhất của chị em phụ nữ sau 25, hãy nhanh chóng tạm biệt chúng bằng cách bổ sung đầy đủ Nước uống Collagen VB mỗi ngày nhé!
+ Ngoài ra, Nước uống Collagen VB Vital Beautie còn hỗ trợ sụn khớp, tăng dịch nhầy bảo vệ sụn khôn bị ăn mòn, giảm thiểu nguy cơ gây gây đau nhức xương khớp. 
+ Vitamin C tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh.
+ Giúp tóc và móng tay khỏe đẹp. 

Cách sử dụng Nước uống Collagen hiệu quả nhất:
Mỗi ngày uống 1 chai, lắc nhẹ trước khi uống. 
Để Collagen hấp thu tốt nhất vào cơ thể bạn nên bổ sung vào buổi tối sau khi ăn 90 phút hoặc trước khi đi ngủ. 
Để hiệu quả dưỡng da được lâu dài, bạn nên bổ sung theo liệu trình, có 2 cách:
+ Cách 1: Uống liên tục 3 tháng, sau đó nghỉ 6 tháng để da tổng hợp và tái tạo từ từ.
+ Cách 2: Uống 1 tháng rồi nghỉ 3 tháng. Cứ tiếp tục quy trình này để làn da duy trì sự tươi trẻ, đàn hồi nhé!

REVIEW TỪ KHÁCH HÀNG
Lê Thanh Tâm (Quận 1, Tp.HCM): Sau một tháng sử dụng mình hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này. Da mình trước khi dùng có xuất hiện một vài nếp nhăn ở khóe mắt, đồng thời có đốm nâu li ti ở má. Sau 1 tháng thì nếp nhăn hầu như biết mất, còn đốm nâu thì mờ dần. Mình đang nghỉ 1 tháng sau đó sẽ dùng tiếp.
Hồng Hà ( Đồng Nai): Đợt rồi mình có uống ké của chị bạn đồng nghiệp 5 chai, sau 5 chai đó mình quyết định mua luôn 1 thùng để uống dần. Da mình thì vốn dĩ không có nhiều khuyết điểm nên mình muốn uống để da căng bóng thôi. Thú thật, sản phẩm này khiến mình hài lòng, chỉ với 5 chai nhưng thấy khởi sắc hẳn ra.

Nhìn chung, sản phẩm Collagen Vital Beautie có những ưu và nhược điểm sau:
Về ưu điểm:
+ Hiệu quả căng da khá tốt, các nếp nhăn mờ hơn.
+ Hàm lượng Collagen tiêu chuẩn.
+ Cải thiện sức khỏe bên cạnh công dụng cho da.
+ Bao bì đẹp, trẻ trung, chai nhỏ tiện dùng.

Về nhược điểm:
+ Chai nhựa ảnh hưởng đến môi trường
+ Giá khá cao 
-------------
Link mua hàng, Tại Đây: link
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall Đẹp 21:
+ Nhập ngay mã "DEP2110K" để được giảm 10K cho đơn 200K
+ Nhập ngay mã "DEP2130K" để được giảm 30K cho đơn 500K
+ Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Mall Đẹp 21
+ Đặc biệt, Vital Beautie đang có chương trình khuyến mãi khi mua Nước Uống Bổ Sung Collagen Hỗ Trợ Làm Đẹp Và Ngăn Ngừa Lão Hóa Vital Beautie Super Collagen sẽ  được tặng 1 set gold Cica trị giá 409.000vnd.
Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác của Vital Beautie, Tại đây: Vital Beautie
Mọi Người Click Vào Đây Để Tham Khảo Thêm Các Sản Phẩm Khác Và Cùng Đón Chờ Đợt Sale Khủng 10.10 Sắp Tới Nha: SHOPEE MALL ĐẸP 21
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp